คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับสายบู๊อย่าง ไมเคิล เบย์ เจ้าของผลงานกับ Transformers, A Quiet Place และ The Purge โดยในปีนี้เขากลับมาในหนังไวรัสระบาดที่เข้ากับสถานการณ์ของโลกเป็นอย่างมากกับหนังเรื่องนี้ Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก โดยหนังได้ เคเจ อาปา และ โซเฟีย คาร์สัน มารับบทนำกับหนังเรื่องนี้


 
Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกในอนาคตในปี 2024 ที่ไวรัสโควิด 23 ระบาดร้ายแรงและเริ่มกลายพันธุ์และคร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 110 ล้านรายทั่วโลก!  และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อทั้งโลกจึงต้องอยู่ในภาวะล็อคดาวน์ ใครฝ่าฝืนก็จะถูกรัฐบาลใช้มาตราการรุนแรงปราบปรามทันที แต่แล้วหายนะก็เกิดขึ้นกับ นิโก (เคเจ อาปา) ชายหนุ่มผู้ที่มีภูมิคุ้มกัน ต้องไปช่วยเหลือ ซาร่า (โซเฟีย คาร์สัน) แฟนสาวของเขาที่กำลังจะถูกเจ้าหน้าที่บุกมาถึงที่พักหลังถูกต้องสงสัยว่าติดเชื้อ นิโกจึงต้องรีบเดินทางฝ่าไวรัส พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยซาร่าให้ได้ก่อนที่เธอจะถูกส่งตัวไปยังสถานกักกันโรค


 
อ่านรีวิวหนัง(ดูฟรี) The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ (2016) - หนังเก่าสุดระทึก รับรองต้องมีเหวอ

อ่านรีวิวหนัง(ดูฟรี) The Call (2013) - หนังลักพาตัวสุดระทึก ทำคนดูลุ้นหนักตลอดทั้งเรื่อง

อ่านรีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก


 
Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เข้าฉายได้ถูกเวลาเป็นอย่างมาก เท่าทันกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ โดยในหนังได้มีการดัดแปลงเจ้าตัวไวรัสโควิด ที่ร้ายแรงกว่าในชีวิตจริงหลายเท่า พร้อมสะท้อนปัญหาต่างๆที่จะตามมาหลังจากที่ต้องล็อคดาวน์ประเทศเป็นเวลานาน มันทำให้คนดูเห็นถึง ความเห็นแก่ตัวของคนบางกลุ่ม ความหวัง และความรัก โดยหนังเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความรักแบบสุดๆ โดยมีสายรัดข้อมือเป็นตัวสำคัญของเรื่อง ชอบตัวละครอย่าง นิโก (ที่รับบทโดย เคเจ อาปา) มาก แสดงออกให้เห็นถึงความพยายามที่จะช่วยคนรักทุกวิธี แม้มีข้อจำกัดทางสังคมที่ต้องเว้นระยะห่างกัน ดูแล้วเหมือนเราไม่ได้ดูหนังไวรัสระบาดเลย เหมือนดูหนังรักสะมากกว่า (555 +) แต่ยังไงหนังเรื่องนี้ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ อยู่ดี ที่มีฉากแอ็คชั่นเล็กๆให้ได้ชมกันนิดหน่อยอีกด้วย


 
Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก โดยรวมแล้วเป็นหนังดูเพลิน แต่เล่นงาน ที่พร้อมจิกกัดสังคม แต่ใครที่หวังจะดูฉากระเบิดภูเขา เผากระท่อม ที่เป็นลายเซ็นของป๋าเบย์ เรื่องนี้อาจต้องผิดหวัง คะแนน 7/10

อ่านรีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม

อ่านรีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด

อ่านรีวิวหนัง GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม - หนังผีเนื้อเรื่องโคตรล้ำ เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB / วีดีโอจากช่อง M Pictures

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark