คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) THE FAITH OF ANNA WATERS (2016) - ดัดแปลงจากเรื่องจริงสุดหลอน รับประกันความผวา

THE FAITH OF ANNA WATERS แอนนา วอร์เทอร์ส กำเนิดอำมหิต ภาพยนตร์ฮอลลีวูดสัญชาติสิงคโปร์ เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงจากเหตุการณ์จริงสุดหลอน กับความเชื่อสุดลึกลับของผู้ถูกเลือกที่ต้องโดนกำจัด หนังได้ผู้กำกับอย่าง เคลวิน ตง นักเขียน และโปรดิวเซอร์ชาวสิงคโปร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการหนังสยองขวัญเอเชีย นำแสดงโดย แมทธิว เซทเทิล , เอลิซาเบธ ไรซ์ , แพมลิน ชี



THE FAITH OF ANNA WATERS แอนนา วอร์เทอร์ส กำเนิดอำมหิต เป็นเรื่องราวของ 2 หนุ่มสาวผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน ต้องมาพบเรื่องที่คาดไม่ถึง กับการเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันของผู้เป็นน้องสาวของฝ่ายหญิงที่อยู่ไกลถึงอีกฟากฝั่งหนึ่งของโลก สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ “เจนนี่” และสามีต้องเร่งรีบเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ ที่นี่เองเธอก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตอีกหลายคนที่มีความเกี่ยวข้องกับการตายของน้องสาว ที่สำคัญยังเชื่อมโยงกับลัทธิโบราณและปีศาจร้ายที่ต้องการกำจัดผู้ที่มาขวางทางของมันอีกด้วย


รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ (2016) - หนังเก่าสุดระทึก รับรองต้องมีเหวอ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) สยามยุทธ (2015) SIAM YUTH - หนังอิงประวัติศาสตร์ ที่คอแอคชันไม่ควรพลาด
 

หนังเปิดเรื่องด้วยพิธีกรรมไล่ปีศาจ และข่าวการตายของ แอนนา วอร์เทอร์ส โดยผลชันสูตรบอกว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื้อเรื่องเล่าไปในทางการสืบหาความจริง ช่วงต้นเรื่องถึงกลางเรื่อง มีปมที่น่าสงสัยชวนให้ติดตามได้จนจบ มุกผีหลอกไม่ค่อยมีอะไรใหม่ แต่ภาพการตายที่น่าขนลุก กับบรรยากาศและซาวด์ประกอบถือว่าหลอนใช้ได้ ดังนั้นใครขวัญอ่อนก็ให้สบายใจได้เลย หนังมีจังหวะตุ้งแช่แค่พอหอมปากหอมคอ หรือแค่หลอกให้ตกใจพอสนุกๆเฉยๆ


THE FAITH OF ANNA WATERS แอนนา วอร์เทอร์ส กำเนิดอำมหิต โดยรวมถือว่าเป็นหนังผีที่สร้างบรรยากาศออกมาได้หลอนพอใช้สำหรับคอหนังสยองขวัญ แต่ยังขาดความแปลกใหม่ในการนำเสนอ คะแนน 7/10

สามารถรับชม THE FAITH OF ANNA WATERS แอนนา วอร์เทอร์ส กำเนิดอำมหิต ได้แบบฟรีๆได้ทาง BUGABOO MOVIE หรือ กดลิงก์นี้ https://www.bugaboo.tv/watch/498084

รีวิวหนัง Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน - หนังเอเลี่ยนเกรด B บทอ่อน แอ็คชั่นป่วย น้ำตาจะไหล

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง(ดูฟรี) THE SON OF BIGFOOT (2017) บิ๊กฟุตภารกิจเซฟพ่อ - แอนิเมชันภาพสวย ดูเพลินทั้งครอบครัว

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB / วีดีโอจากช่อง Major Group








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark