คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) SAMUI SONG (2018) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ - คาดเดาจุดจบได้ยาก จนต้องยกนิ้วนางให้เลย

SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ผลงานภาพยนตร์ไทยจากทีมงาน Urban Distribution ร่วมกับ Schortcut Film เป็นภาพยนตร์แนว Thriller/Drama ปนตลกร้าย กำกับและเขียนบทโดย เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักทรานซิสเตอร์ , เรื่องตลก 69 , พลอย , นางไม้ และฝนตกขึ้นฟ้า นำแสดงโดย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ , เดวิด อัศวนนท์ , วิทยา ปานศรีงาม


SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เป็นเรื่องราวของ “วิยะดา” (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ดาราสาวที่ได้แต่งงานอยู่กินกับ "เฌอโรม" (สตีเฟน เชดนาอุย) สามีชาวต่างชาติ ที่มีความคลั่งไคล้ผู้นำทางจิตวิญญาณของลัทธินอกกระแสอย่างสุดกู่ เธอมักจะถูกสามีของตัวเองทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ทั้งยังให้ท่านเจ้าคณะลัทธิ (วิทยา ปานศรีงาม) ย่ำยีเธออีกต่างหาก เป็นผลให้วิยะดาต้องจ้างวาน "กาย สเปนเซอร์" (เดวิด อัศวนนท์) มาฆ่าสามีตัวเอง ซึ่งได้นำไปสู่เหตุการณ์การฆาตกรรมอย่างน่าสะพรึง


รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง(ดูฟรี) สยามยุทธ (2015) SIAM YUTH - หนังอิงประวัติศาสตร์ ที่คอแอคชันไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง(ดูฟรี) THE SON OF BIGFOOT (2017) บิ๊กฟุตภารกิจเซฟพ่อ - แอนิเมชันภาพสวย ดูเพลินทั้งครอบครัว


SAMUI SONG เป็นหนังที่ชี้ให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิตและการตัดสินใจ หนังใส่ความตื่นเต้นระทึกขวัญเข้ามาได้อย่างถูกจังหวะ ไม่น่าเบื่อ เดินเรื่องเป็นขั้นเป็นตอนเข้าใจง่าย มีการทิ้งคำถามปลายเปิดไว้ให้ตีความ ทั้งพล็อตที่คาดเดาไม่ได้ ทั้งการหักมุม มีจุดเปลี่ยนตลอดทั้งเรื่อง รวมไปถึงการเสียดสีสังคมในทุกวงการอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของผู้กำกับอย่าง เป็นเอก รัตนเรือง ซึ่งแค่ชื่อหนังก็บ่งบอกถึงความตลกร้ายและความ Contrast อยู่ในตัว

ในส่วนของงานสร้าง ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ สามารถทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมในบรรยากาศของการฆาตกรรมที่รุนแรง หนังพยายามจะบอกว่าทุกอย่างไม่ได้จบด้วยความตาย แต่การใช้ชีวิตต่อจากนี้ต่างหาก ที่ต้องอยู่ด้วยความยากลำบากและหวาดกลัว



SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ โดยรวมแล้ว Samui Song เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า ที่ให้ความบันเทิงกับคนดูอย่างแน่นอน เป็นหนังที่เข้าใจง่าย ดูสนุก สะท้อนสังคมไทยได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการหักมุมไปมา ทำให้เดาทางหนังแทบไม่ออก คะแนน 8.5/10

สามารถรับชม SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ได้แบบฟรีๆได้ทาง BUGABOO MOVIE หรือ กดลิงค์นี้ https://www.bugaboo.tv/watch/457017

รีวิวหนัง Ideal Home - หนัง LGBT สุดฮา บทเยี่ยม นักแสดงเริส ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

รีวิวหนัง Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน - หนังเอเลี่ยนเกรด B บทอ่อน แอ็คชั่นป่วย น้ำตาจะไหล

รีวิวหนัง(ดูฟรี) THE FAITH OF ANNA WATERS (2016) - ดัดแปลงจากเรื่องจริงสุดหลอน รับประกันความผวา

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก สหมงคงฟิล์ม / วีดีโอจากช่อง Sahamongkolfilm International Co.,Ltd







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark