คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา - แอ็คชั่นมันส์ บทดีดูเพลิน ตรุษจีนนี้ไม่ควรพลาด

Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น สยองขวัญ ที่จะบอกเล่าถึงอสูรกายที่ชอบจู่โจมเครื่องบินรบ นอกจากพวกเขาต้องสู้กับอสผุรกายแล้วยังต้องสู้กับเหล่าทหารญี่ปุ่นอีกด้วย หนังเรื่องนี้เป็นของผู้กำกับโรแซนน์ เลียง ที่มีนักแสดงอย่างโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ จาก Kick Ass , นิค โรบินสัน จาก Jurassic World ร่วมแสดงกับหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้ครับ


 
Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา จะบอกเล่าเรื่องราวถึง การ์เรตต์ ช่างเครื่องและนักบินสาวที่ได้รับภารกิจพิเศษให้ไปขึ้นเครื่องบิน B-17 แต่ในเครื่องบินลำนั้นล้วนมีแต่ผู้ชายที่ชอบพูดจาดูถูกนักบินสาว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาคฝันก็เกิดขึ้นเมื่ออสูรกายที่มีร่างเป็นหนูปราฏกตัวขึ้น เหตุการณ์นี้จึงทำให้ การ์เรตต์ได้พิสูจน์ตัวเองให้เหล่านักบินผู้ชายเห็นว่าเธอแข็งแกร่งไม่แพ้ใคร


 
รีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก

รีวิวหนัง Ideal Home - หนัง LGBT สุดฮา บทเยี่ยม นักแสดงเริส ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

รีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด


 
Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ดูเพลินมาก พล็อตเรื่องของหนังสร้างความกดดันให้กับคนดูได้เป็นอย่างดีเลยล่ะเมื่อ การ์เรตต์ (ที่รับบทโดย โคลอี้เกรซ มอเรตซ์) ต้องลงไปอยู่ในป้อมปืนใต้เครื่องบินเกือบทั้งเรื่อง แล้วเธอต้องพบเจอกับอสูรกายพร้อมกับทหารญี่ปุ่นในเวลาเดียวกัน แถมต้องเป็นห่วงกระเป๋าเอกสารที่ต้องดูแลอีก มันเลยทำให้คนดูอย่างเราต้องลุ้นเอาใจช่วยเธอกันแบบตัวโก่งเลยทีเดียว การปูเรื่องของหนังทำออกมาได้ค่อนข้างดี ดูได้แบบไหลเลื่อน ไม่ใช่ว่าหนังจะมีแค่แอ็คชั่นอย่างเดียวนะ หนังยังสะท้อนปัญหาการเหยียดเพศได้แบบเจ็บแสบและตรงไปตรงมาอีกด้วย ส่วนแอ็คชั่นของหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าสะใจมาก ทั้งการปะทะคารมกันระหว่างตัวโคลอี้กับเหล่าทหารชาย แล้วต้องมาบู๊กลางอากาศกับเหล่าทหารญี่ปุ่นอีกบอกเลยว่าสุดจริง มาต่อกับการแสดงของน้องโคลอี้ บอกเลยฟินมาก ปล่อยพลังแบบขั้นสุด แต่ก็ยังไม่ทิ้งความน่ารักใครที่เป็นแฟนหนังของโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และชอบหนังแนวแอ็คชั่นที่มีอสูรกาย เรื่องนี้ไม่ควรพลาด Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา และจะบอกว่าเรื่องนี้มี End Credits ด้วยนะ


 
Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา หนังแอ็คชั่นดูเพลิน ที่สะท้อนการเหยียดเพศได้แบบเจ็บแสบ และโคลอี้ ปล่อยพลังแบบขั้นสุด ทั้งความน่ารัก ทั้งความบ้าระห่ำ มาแบบจัดเต็มกับหนังเรื่องนี้ แถมต้องลุ้นเอาใจช่วยเธอแบบตัวโก่งอีกด้วย โคลอี้ เธอมันแน่มาก!! คะแนน 7.5/10

รีวิวหนัง Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน - หนังเอเลี่ยนเกรด B บทอ่อน แอ็คชั่นป่วย น้ำตาจะไหล

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก M Pictures















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark