คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา - หนังดราม่าเนื้อหาน่าติดตาม พร้อมเผยความรักหลายมุมมอง

Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา ภาพยนตร์แนวดราม่าชีวิตที่เล่าเรื่องราวของ แดฟนี กับความสัมพันธ์ระหว่าง แฟรงก์ และ แจ็ก ว่าเธอสามารถมีแฟนทีเดียวสองคนได้มั้ย เป็นผลงานของผู้กำกับ เดรก ดเรมัส จาก Like Crazy (2011) พร้อมนักแสดง เชย์ลีน วู้ดลีย์ จาก Divergent (2014) ,เจมี่ ดอร์แนน จาก The Private War (2018) และ เซบาสเตียน สแตน จาก Captain America ร่วมแสดงและพร้อมเฉลยเรื่องราวของความรักกับภาพยนตร์เรื่องนี้


 
Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา หนังจะเล่าเรื่องราวของ แดฟนี หลังจากผ่านช่วงมรสุมชีวิตทั้งออกจากงานและเลิกลากับคนรัก ได้กลับมาอาศัยอยู่กับพี่สาว จนกระทั่งคืนปีใหม่ปี 2019 เธอได้พบกับสองหนุ่มที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาลอย่าง แฟรงก์ และ แจ็ก ซึ่งทั้งคู่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น และเมื่อคนหนึ่งเป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตโลดโผน และอีกคนที่เป็นคนเอาการเอางานจริงจังกับชีวิต แดฟนีเกิดลังเลไม่รู้ว่าจะมอบหัวใจให้ใครดี เธอพร้อมจะเปิดใจอีกครั้ง ท้ายที่สุดแล้วเธอจะเลือกเปิดใจให้ใครยังคงต้องรอลุ้นกัน

 
รีวิวหนัง Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา - แอ็คชั่นมันส์ บทดีดูเพลิน ตรุษจีนนี้ไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง Ideal Home - หนัง LGBT สุดฮา บทเยี่ยม นักแสดงเริส ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

รีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด


 
Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา ตอนแรกคิดว่าเป็นหนังรักธรรมดา แต่พอดูจบแล้วบอกเลยเนื้อหาค่อนข้างดาร์ก ในหนังมีฉากอย่างว่า ค่อนข้างเยอะ พร้อมกับการปูเรื่องของหนังที่ทำได้ดี เอาคนดูอยู่ทั้งเรื่อง เหมือนสะกดคนทั้งโรงเลยทีเดียว หนังสามารถสื่อคำว่ารักออกมาได้ค่อยข้างดี มีหลายมุมมอง ทั้งมุมความรักของแม่ที่มีต่อลูก มุมความรักแบบวัยรุ่นใช้ชีวิตแบบสนองอารมณ์ แต่สุดท้ายแล้วเราก็อย่าลืมหันมารักตัวเอง สำหรับใครที่ชอบหนังแนวแบบนี้ เรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา


 
Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา หนังดราม่าดาร์กๆ ดูเพลินเนื้อเรื่องน่าติดตาม ที่พร้อมพาผู้ชมไปรู้จักกับความรักในหลายมุมมอง คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน - หนังเอเลี่ยนเกรด B บทอ่อน แอ็คชั่นป่วย น้ำตาจะไหล

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Mongkol Major Mongkol Cinema









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark