คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว - โคตรบันเทิง สนุก ฮากระจายทั้งเรื่อง

Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว หนังชุด Detective Chinatown ภาคที่ 3 หลังจากที่เคยไปซ่ามาแล้วทั้งกรุงเทพในภาคแรก และไปป่วนนิวยอร์กในภาคที่สอง และมาเรียกเสียงฮากันอีกครั้งที่โตเกียวในภาคที่สามอย่าง Detective Chinatown 3 หรือชื่อไทย แก๊งม่วนป่วนโตเกียว ที่มีคิวเข้าฉายในบ้านเรา 18 กุมภาพันธ์นี้



 
ล่าสุดกับ Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว แค่เปิดฉายในประเทศจีนเพียงวันแรกก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ เป็นหนังที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในโลก แซงหน้า ภาพยนตร์รวมเหล่าฮีโร่อย่าง Avengers : ENDGAME ไปได้แบบชิลๆเลยทีเดียวกับ แก๊งม่วนป่วนโตเกียว


 
Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว เป็นของผู้กำกับ Sicheng Chen โดยในภาคนี้มีนักแสดงอย่างซาโตชิ ซึมาบูกิ,หลิว ห่าวหราน,หวัง เป่าเชียง และ นักแสดงชาวไทยอย่าง จา พนม ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ อะไรก็ ฉุดไม่อยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Monster Hunter ที่แสดงคู่กับ มิลลา โยโววิช เมื่อปลายปีที่แล้ว และ Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน ที่จับคู่กับ นิโคลัส เคจ ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นเดือนกุมภานี้เอง


 
Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว จะเป็นเรื่องราวของคู่หูนักสืบ ถังเหริน กับ ฉินเฟิง ที่ต้องมาสืบไขคดีฆาตกรรมในห้องปิดตาย ร่วมด้วยนักสืบตัวท็อปของญี่ปุ่นอย่าง โนดะ ฮิโรชิ และ นักสืบชาวไทยที่รับบทโดยจาพนม ช่วยกันในการไขคดีในครั้งนี้ กลายมาเป็นมหกรรมการต่อสู้ของเหล่านักสืบที่โคตรบันเทิง


 
รีวิวหนัง The Cursed Lesson ผีโยคะ - ตีแผ่ค่านิยมที่บิดเบี้ยวของเกาหลี ความงามที่ต้องแลกด้วยความสยอง

รีวิวหนัง Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา - หนังดราม่าเนื้อหาน่าติดตาม พร้อมเผยความรักหลายมุมมอง

รีวิวหนัง Shadow in the cloud ประจัญบาน อสูรเวหา - แอ็คชั่นมันส์ บทดีดูเพลิน ตรุษจีนนี้ไม่ควรพลาด


 
บอกได้อย่างเต็มปากเลยว่าสนุกและฮามากก กับหนังเรื่องนี้ จา พนม คือ ที่สุดของความบ้าแล้ว แถมมีบทพูดเยอะขึ้นด้วยนะ ไม่เหมือนหนังเรื่องก่อนๆ ที่เขาแสดง โดยหนังจะเริ่มเรื่องต่อจากภาคสองเลยที่เหล่าคู่หูนักสืบไปไขคดีที่นิวยอร์กสำเร็จ ก็ได้นั่งเครื่องบิน บินมาโตเกียว แค่ฉากเปิดของหนังก็ว่าฮาแล้ว ยิ่งเจอ พี่จา พนม ใส่ชุดมารุโก๊ะ ยิ่งฮาหนักเลย และอีกฉากที่ชอบส่วนตัวคือฉากชิ่งศพ อันนี้คือกลั้นขำไม่ไหวจริงๆ

การปูเรื่องของหนังทำได้ดีมากเลยทีเดียว ค่อยๆแก้ปมต่างๆไปทีละข้อ เป็นหนังที่ค่อนข้างดูง่ายอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะ การไขคดีของ ถังเหริน หนังก็สามารถทำให้คนดูเข้าใจได้ง่ายๆด้วยฉากความคิดของ ถังเหริน รับรองดูแล้วเข้าใจอย่างแน่นอน อีกอย่างที่แอดรู้สึกประทับใจกับหนังเรื่องนี้ในเรื่องของการไขคดีมากพลิกไปพลิกมาตลอด ได้เปรียบเสียเปรียบ แต่ก็แทรกความตลกมาให้แบบจัดเต็ม ครบรสแบบสุดๆ รวมไปถึงฉากบู๊ที่ต้องยกให้ พี่จา พนม เลย ที่ได้โชว์สกิลแบบจัดเต็มจริงๆ และสิ่งที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างในหนังเรื่องนี้นั้นก็คือฉาก End credits ที่เผยให้เห็นถึงการมีภาคต่อในภาคที่ 4 (จะแอบบอกว่า เบื้องหลังในฉากนั้นเป็น ลอนดอน) ใครที่อยากสัมผัสหนังจีนสุดฮาหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาด Detective Chinatown 3


 
Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว เป็นหนังที่ฮามาก โคตรบันเทิง และสนุกมากก ดูเพลินตลอด 2 ชั่วโมงเลยล่ะ  แต่ไม่งงแน่นอน จา พนม บทพูดอย่างเยอะ และเป็นตัวเรียกเสียงฮาตัวหลักๆของเรื่องเลยนี้เลย แถมมีให้ลุ้นต่อกับภาค 4 อีกด้วย คะแนน 9.5/10

รีวิวหนัง Ideal Home - หนัง LGBT สุดฮา บทเยี่ยม นักแสดงเริส ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

รีวิวหนัง Jiu Jitsu โคตรคน ชนเอเลี่ยน - หนังเอเลี่ยนเกรด B บทอ่อน แอ็คชั่นป่วย น้ำตาจะไหล

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Golden A Entertainment













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark