คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ - คู่หูตัวแสบกลับมาแล้ว พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม

การกลับมาของ Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ การ์ตูนในตำนานของแมวไล่จับหนู ที่ใครๆก็รู้จัก และในการกลับมารอบนี้ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ จะต่างออกไปเพราะ จะเป็นการ์ตูนไลพ์แอ็คชั่นครับ และการผจญภัยในครั้งนี้จะนำคู่ซี้คู่กัดอย่างทอมและเจอร์รี่มาผจญภัยในเมืองใหญ่อย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ โดยหนังเป็นของผู้กำกับ ทิม สตอรี่ จาก Fantastic Four (2005) โดยมีนักแสดงอย่าง โคลอี้ เกรช มอเรตช์ , ไมเคิล พีน่า และ ร็อบ เดลานีย์ ร่วมแสดงกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ครับ



 
ใน Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ในปีนี้จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของเจอร์รี่ที่ย้ายไปอาศัยในโรงแรมหรูในมหานครนิวยอร์ก แต่ทางด้านโรงแรมกำลังเตรียมจัดงานแต่งงานให้กับคู่รักไฮโซคู่หนึ่ง เป็นเหตุให้ผู้จัดการชั่วคราวอย่าง เคย์ล่า (ที่รับบทโดย โคลอี้ เกรช มอเรตช์) ต้องจ้าง ทอม มารับหน้าที่กำจัดหนูในโรงแรมเพื่อไม่ให้ไปป่วนพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ภารกิจของทอมในครั้งนี้มีทั้งชื่อเสียงของโรงแรมเป็นเดิมพัน


 
รีวิวหนัง Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง - หนังสุดกาว แต่โคตรบันเทิง

รีวิวหนัง SKYLIN3S สกายไลน์3 สงครามถล่มจักรวาล - หนังเอเลี่ยนดูง่าย แอ็คชั่นมันส์ๆ ดูเพลินตลอดเรื่อง

รีวิวหนัง Breaking News in Yuba County - หนังตลกร้าย เนื้อหาจิกกัดการทำงานของสื่อที่วายป่วงมาก


 
Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ในปีนี้หนังเล่นสเกลใหญ่ขึ้นมากมันไม่ใช่มีแค่ไล่จับกันของทอมและเจอร์รี่แล้ว แต่มันกว้างกว่านั้น เปิดฉากมาด้วย ทอม แมวข้างถนนที่กำลังหาเงินจากการปลอมเป็นแมวตาบอดเล่นคีย์บอร์ด ในสวนสาธารณะเซ็นทรัลปาร์ค แต่ด้วยความอิจฉาของเจอร์รี่ที่เห็นเจ้าทอมได้เงินเยอะ เจอร์รี่เลยทำการป่วนเจ้าทอม และแล้วมันก็การเป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ล่าของทั้งคู่ครับ ความรู้สึกหลังดู Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ จบ รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เห้ยย!! มันไม่ใช่แค่การไล่ล่ากันแล้วล่ะ ชอบความน่ารักของทั้งคู่มาก ยิ่งตอนที่ทั้งคู่จับมือร่วมกันทำภารกิจ เอ้ออ!! มันก็น่ารักดีนะ แต่ก็ร่วมมือกันได้ไม่นาน 5555.

พล็อตเรื่องของ Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียวครบรสชาติหนังแน่นอนที่มีทั้งความฮา ความสนุกที่ให้มาแบบจัดเต็ม และก็ฉากเศร้าๆ เอาเป็นว่าหนังเรื่องนี้มีครบเลย อีกอย่างที่ประทับใจของหนังเรื่องนี้ก็คือการสร้างสัตว์ทุกตัวที่อยู่ในเรื่องให้เป็นภาพแอนิเมชั่นทั้งหมดเลย ทั้ง นก , ช้าง หรือแม้กระทั่ง เสือ แถมเพลงประกอบของหนังก็เข้ากับบรรยากาศของ นิวยอร์ก ซิตี้มาก ที่ออกแนว แร็พเปอร์ หน่อยๆ แต่โดยรวมแล้วออกมามันลงตัวมากเลย ทีเดียวครับ ส่วนนักแสดงของเรื่องอย่าง โคลอี้ เกรช มอเรตช์ และ ไมเคิล พีน่า ก็ไม่ผิดหวังทั้งคู่เลยครับ แจกความฮาได้แบบไม่มีกั๊กเลย เอาเป็นว่าแค่เข้าไปดูน้องโคลอี้ ก็คุ้มค่าตั๋วแล้วครับ

**ข้อดีของหนังเรื่องนี้ Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ คือ เป็นหนังการ์ตูนไลพ์แอ็คชั่นที่ค่อนข้างดีง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยจริงๆ หนังมีทั้งความสนุก และความตลกที่ให้มาแบบจัดเต็ม แถมเพลงก็เพราะอีกด้วยครับ


 
Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ แอนิเมชั่นไลพ์แอ็คชั่น ดูเพลิน ที่จะพาผู้ชมไปพบความน่ารักของเจ้าทอมและ เจอร์รี่ พล็อตเรื่องดี พร้อมกับแจกความฮาแบบจัดเต็มแบบไม่ยัดเยียดคนดูแน่นอน สุดท้ายน้องโคลอี้น่ารักมากกก คะแนน 8/10

รีวิวหนัง Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว - โคตรบันเทิง สนุก ฮากระจายทั้งเรื่อง

รีวิวหนัง The Cursed Lesson ผีโยคะ - ตีแผ่ค่านิยมที่บิดเบี้ยวของเกาหลี ความงามที่ต้องแลกด้วยความสยอง

รีวิวหนัง Endings, Beginnings ระหว่าง..รักเรา - หนังดราม่าเนื้อหาน่าติดตาม พร้อมเผยความรักหลายมุมมอง

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก WarnerBros Thailand











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark