คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ - หนังแอ็คชั่นครบรสแต่ยังไม่สุดเท่าที่ควรจะเป็น หนังของป๋า

The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ หนังแอ็คชั่นที่เป็นการกลับมาของ เลียม นีสัน ขวัญใจคอหนังบู๊อย่าง TAKEN ที่ครั้งนี้กลับมาในบทบาทของอดีตนาวิกโยธิน ผู้รักสันโดษ ของผู้กำกับ โรงเบิร์ด ลอว์เลนช์ จาก American Sniper และอำนวยการสร้างโดย นิโคลัส ชาร์เธียร์ จาก The Hurt Locker  ทันทีที่ The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ เปิดตัวในอเมริกาก็สามารถครองอันดับหนึ่งในบ๊อกออฟฟิศอเมริกาถึงสองสัปดาห์เลยทีเดียวกับ The Marksman เรื่องนี้


 
The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ ได้นักแสดงนำอย่าง เลียม นีสัน รับบทเป็น จิม แฮนสัน , ตามมาด้วย จาค็อป เปเรช รับบทเป็น มิเกล , ฮวน พาโบล รามา รับบทเป็นมัลริชิโอ ครับ


 
The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ จิม (เลียม นีสัน) อดีตนาวิกโยธินสหรัฐ ที่อาศัยอยู่แถวพรมแดนสหรัฐ-เม็กซิโก อย่างสงบสุข และแล้วเขาก็ต้องมาพบกับมิเกล (จาค็อป เปเรช) เด็กชายวัย 11 ปี ที่ลักลอบเข้าเมืองแบบผิดกฎหมาย กับแม่ของเขา โรซ่า (เทเรซ่า รุยซ์) ที่หนีจากการตามไล่ล่าของแก๊งค้ายาที่นำโดย มัลริชิโอ (ฮวน พาโบล รามา) ก่อนที่เหตุการณ์จะพาจิมต้องเข้าช่วยเหลือมิเกล โดยต้องพามิเกลไปส่งให้ถึงเมืองชิคาโก โดยมีเหล่าแก๊งค้ายาไล่ล่าตลอดทาง


 
รีวิวหนัง Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ - คู่หูตัวแสบกลับมาแล้ว พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม

รีวิวหนัง Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง - หนังสุดกาว แต่โคตรบันเทิง

รีวิวหนัง SKYLIN3S สกายไลน์3 สงครามถล่มจักรวาล - หนังเอเลี่ยนดูง่าย แอ็คชั่นมันส์ๆ ดูเพลินตลอดเรื่อง


 
The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ แอ็คชั่นมันส์ ไล่ล่ากันแบบดุเดือด ชิงไหวชิงพริบกันทั้งเรื่องระหว่าง ป๋าเลียม กับ แก๊งค้ายา แต่ยังไม่สุดเท่าที่ควรถึงพล็อตเรื่องของหนังจะดีเล่าเรื่องแบบง่ายๆ ชวนคนดูตื่นเต้นได้ตลอด แต่ด้วยความที่เห็นในตัวอย่างของหนังเรื่องนี้คือแอ็คชั่นจ๋าๆเลย แต่พอดูจบแล้วมันกลับมีฉากแอ็คชั่นที่น้อยมาก ส่วนใหญ่จะอยู่ในฉากขับรถและหลบหนีการไล่ล่าซะมากกว่า แต่แอดก็ชอบหนังเรื่องนี้ตรงที่เราจะได้เห็นการสานสัมพันธ์ระหว่างตัวละครอย่างป๋าเลียม กับ มิเกล ที่ออกมาแล้วน่ารักพอตัวเลย เหมือนดูปู่หยอกเล่นกับหลาน และสิ่งที่เรียกเสียงฮาได้มากที่สุดในเรื่องเป็นฉากที่ลูกสาวของป๋าเลียมใช้ วลีเด็ดของป๋าอย่าง "I Will Find You And I Will Kill You " ใส่ป๋าเลียมที่บอกเลย เรียกเสียงฮาได้ลั่นโรงเลยล่ะกับฉากนี้

มาพูดถึงฉากแอ็คชั่นกันมั้งดีกว่า ฉากแอ็คชั่นคือดุเดือดมาก ยิงทีรถระเบิดเลย แต่จะเป็นในช่วงท้ายๆของเรื่องล่ะที่ป๋าเลียมหันกลับมาสู้กับพวกแก๊งค้ายาแบบจริงจัง หลังจากที่หนีมาเกือบทั้งเรื่องกับหนังเรื่องนี้ The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

**ข้อดีของหนังเรื่องนี้คือ ดูเพลิน พล็อตเรื่องดีอาจจะเอื่อยนิดๆแต่พอถึงจุดรับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่ดูแล้วประทับใจ


 
The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ หนังแอ็คชั่นมันส์ๆ กับการไล่ล่าที่โคตรดุเดือด ชิงไหวพริบกันตลอด แต่ยังไม่สุดเท่าที่ควร พล็อตเรื่องดีดูเพลิน แถมมีฉากเรียกเสียงฮาที่แบบลั่นโรงอีกด้วย คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Breaking News in Yuba County - หนังตลกร้าย เนื้อหาจิกกัดการทำงานของสื่อที่วายป่วงมาก

รีวิวหนัง Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว - โคตรบันเทิง สนุก ฮากระจายทั้งเรื่อง

รีวิวหนัง The Cursed Lesson ผีโยคะ - ตีแผ่ค่านิยมที่บิดเบี้ยวของเกาหลี ความงามที่ต้องแลกด้วยความสยอง

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก M Pictures







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark