คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก - บันเทิงไม่มีกั๊ก เนื้อเรื่องน่าสนใจ พร้อมแอ็คชั่นเดือดๆ

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเนื้อเรื่องสุดล้ำที่เกี่ยวกับตายแล้วเกิดใหม่วนลูปแบบไม่มีวันจบ ของผู้กำกับ โจ คาร์นาฮาน ที่เคยกำกับหนังอย่าง The A-Team , Narc , Smokin' Aces และ The Grey แล้วในปีนี้เขากลับมากับ Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก ทางด้านผู้กำกับได้หยิบเลือกนักแสดงอย่าง เมล กิบสัน , นาโอมิ วัตส์ , แฟรงค์ กริลโล และ มิเชล โหย่ว เป็นต้น


 
Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก หนังจะเล่าเรื่องราวของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) ที่ต้องตกอยู่ในลูปของการตายแล้วเกิดใหม่ ที่ทุกเช้าเขาต้องตื่นขึ้นมาแล้วโดนนักฆ่าไล่ล่าแล้วพอตัวเขานั้นตายเขาก็จะตื่นขึ้นมาอยู่ในเหตุการณ์เดิมๆ โดยเขาเองนั้นก็ไม่รู้เหตุผลว่าเขาโดนใครไล่ล่า รอยจึงต้องหาคำตอบของเรื่องนี้ด้วยการหาวิธีการใหม่ๆตลอดทุกวัน รวมทั้งยังต้องหาทางช่วยภรรยาและลูกชายของเขาอีกด้วย


 
รีวิวหนัง The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ - หนังแอ็คชั่นครบรสแต่ยังไม่สุดเท่าที่ควรจะเป็น หนังของป๋า

รีวิวหนัง Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ - คู่หูตัวแสบกลับมาแล้ว พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม

รีวิวหนัง Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง - หนังสุดกาว แต่โคตรบันเทิง


 
Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก  เปิดเรื่องมาด้วยฉากที่รอยนั้นได้ตื่นขึ้น แล้วก็พบกับนักฆ่าเลยทันที หนังจะเล่าเหตุการณ์ต่างๆหรือวิธีที่รอยใช้หนีนักฆ่าในแต่ละวัน และพอเขาตายเขาก็จะตื่นขึ้นมาพบกับเหตุการณ์เดิมๆแบบนี้ทุกวันแบบไม่มีที่สิ้นสุด พอหนังดำเนินไปถึงกลางเรื่อง เราจะได้รู้ว่าทำไมรอยถึงได้ติดอยู่ในวงจรการตายแล้วเกิดใหม่ที่ไม่รู้จบแบบนี้

เท่านั้นล่ะความบันเทิงมาเพียบ หนังเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่น่าติดตามและน่าสนใจมาก หนังใส่มาทั้งฉากบู๊เท่ห์ๆ พร้อมกับแจกความฮาแบบไม่มีกั๊กคนดูแน่นอน นอกจากความฮาแล้วความโรแมนติกของหนังเรื่องนี้ก็มีไม่แพ้กันด้านอื่นๆเลย และ ชอบการออกแบบของหนังให้คล้ายกับเกมซึ่งในหนังจะบอกว่ารอยนั้นได้ตายไปเท่าไรแล้ว 5555 เป็นอะไรที่ดูสนุกแบบสุดๆเลย แถมช่วยท้ายเราต้องมาลุ้นเอาใจช่วยพระเอกให้ช่วยเมียและลูกให้ได้อีก ใครที่ไม่อยากพลาดหนังสนุกๆแบบนี้ Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก เรื่องนี้ไม่ควรพลาด

**ข้อดีของหนังเรื่องนี้คือดูเพลินมาก สะกดคนดูได้อยู่หมด เพราะเนื้อเรื่องมีความน่าติดตาม แอ็คชั่นก็เดือดและยังมีความฮาแทรกเขามาแบบไม่หยุดแบบไม่ยัดเยียดคนดูจนเกินไปครับ


 
Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก บันเทิงสุดๆ กับหนังเรื่องนี้ รับรองครบรสอย่างแน่นอน หนังเสริฟความสนุกพร้อมกับความฮาแบบจัดเต็ม พล็อตเรื่องน่าสนใจกับการตายแล้วเกิดใหม่วนไปเรื่อยๆ ส่วนแอ็คชั่นก็ดุเดือดไม่แพ้กัน ชอบบ ไม่ดูไม่ได้แล้วว คะแนน 7.5

รีวิวหนัง SKYLIN3S สกายไลน์3 สงครามถล่มจักรวาล - หนังเอเลี่ยนดูง่าย แอ็คชั่นมันส์ๆ ดูเพลินตลอดเรื่อง

รีวิวหนัง Breaking News in Yuba County - หนังตลกร้าย เนื้อหาจิกกัดการทำงานของสื่อที่วายป่วงมาก

รีวิวหนัง Detective Chinatown 3 แก๊งม่วนป่วนโตเกียว - โคตรบันเทิง สนุก ฮากระจายทั้งเรื่อง

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก WarnerBros Thailand











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark