คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด - หนังไทยบทหักมุม ดูเพลิน สนุกแถมลุ้นจนตัวโก่ง

MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด หนังไทยเรื่องใหม่ที่จะเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่จะได้ฉายในปี 2021 หลังจากที่ตอนแรกนั้นมีคิวเข้าฉาย 28 มกราคม แต่แล้วก็ต้องเลื่อนวันฉายออกมาเนื่องจากการกลับมาระบาดอีกครั้งของโควิด-19 ครับ โดยหนังกำกับโดยคุณ ภูวนิตย์ ผลดี ผู้กำกับจาก App War แอปชนแอป ครับ โดยในหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด นี้ได้นักแสดงชั้นนำหลายคนร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา,เผือก-พงศธร จงวิลาส,มุกดา-นรินทร์รักษ์,ปราโมทย์-ปาทาน,ไอซ์-ปรีชญา พงษธนานิกร,พอวิไล อภิรัชฎาพร และ สัณหณัฐ ทิราชีพ



 
ในหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด จะเล่าถึง เรื่องราวของภายในออฟฟิศของแบรนด์เสื้อผ้านกกระทาคู่ ของคุณต้น (ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา) บอสใหญ่ประจำบริษัท ที่ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องสาวออฟฟิศ และเรื่องราวสุดป่วนทั้งหมดจึงเริ่มขึ้นเมื่อ เมษา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ได้ร่วมมือกับ โบกี้ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) และหลิน (พอวิไล อภิรัชฎาพร) สามสาวออฟฟิศรุ่นใหม่ต้องร่วมมือกันออกสืบหาความจริงเกี่ยวกับประธานบริษัทของพวกเธอว่าเป็นฆาตกรหรือไหม


 
รีวิวหนัง Godzilla vs. Kong ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง - ภาคที่ดีที่สุดใน Monsterverse มันส์สะใจ สมการรอคอย

รีวิวหนัง PHARAOH’S WAR นักรบมฤตยูดำ - หนังแอคชันพล็อตธรรมดา ที่จับตำนานมาเล่นได้โคตรเสียดายของ

รีวิวหนัง Raya and the Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย - แอนนิเมชั่นภาพสวย ดูเพลิน เนื่อเรื่องดี


 
MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด เปิดเรื่องมาก จะเป็นการปูเรื่องของตัวละครอย่าง เมษา และ โบกี้ ที่ชอบสืบหาเรื่องเร้นลับและคลี่คลายข้อสงสัยลงยูทูปในสมัยเรียน จนหนังได้นำเนินมาเรื่อยๆจนถึงช่วงวัยทำงาน ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ทำงานที่เดียวกัน แต่แล้วเมื่อเรื่องราวการตายของคนในออฟฟิศได้ถูกเปิดขึ้นจนทำให้เมษาและโบกี้เหมือนได้ย้อนอดีตกลับไปสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีนี้ครับ

หนังไทยที่ทำออกมาได้ค่อยข้างลงตัวเลยทีเดียว แต่การดำเนินเรื่องมียืดๆบ้างในช่วงกลางๆ แต่โดยรวมแล้วก็ยังถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร ดูเพลินอยู่นะเอาจริงๆ ชอบในความหักมุมของหนังที่แบบคิดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ไม่เหมือนในตัวอย่างหนังที่เราดูกันก่อนเข้าโรงภาพยนตร์แน่นอนครับ ส่วนช่วงคลายแม็คของหนังเรื่องนี้บอกเลยไม่ควรพลาด ทั้งมันส์ ทั้งสะใจ ลุ้นเอาใจช่วยแบบลืมตัวกันเลยทีเดียวครับ เอาจริงๆไม่อยากสปอยเนื้อเรื่องเยอะ อยากให้ไปลุ้นกันดีกว่าใครจะเป็นฆาตกรสาวออฟฟิศตัวจริง กับหนังไทยเรื่องนี้ครับ MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด

*** ข้อดีของหนังเรื่องนี้ MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด เป็นหนังไทยที่มีบทหักมุมแบบ คาคไม่ถึงแน่นอน ช่วงพีคก็พีคจัด ช่วงมันส์ก็มันส์สุดๆ ไม่ดูคือพลาดครับ


 
MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด หนังไทยแนวสืบสวนที่บอกเลยว่าโคตรพีค สนุกจัด แถมเจอหักมุมที่แบบต้องร้องอุทานออกมาเลย ไปดูเถอะ ไม่อยากพูดเยอะ(5555) กับหนังไทยเรื่องนี้ คะแนน 8/10

รีวิวหนัง Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก - น้องทอม พ่อหนุ่มคลั่งรักสาวต่างโลก

รีวิวหนัง Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก - บันเทิงไม่มีกั๊ก เนื้อเรื่องน่าสนใจ พร้อมแอ็คชั่นเดือดๆ

รีวิวหนัง The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ - หนังแอ็คชั่นครบรสแต่ยังไม่สุดเท่าที่ควรจะเป็น หนังของป๋า

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก TAI MAJOR












 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark