คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) Wine War สงครามกลลวง (2017) - หนังแอ็คชั่นของคนชอบไวน์ กับแผนแก้แค้นสุดแยบยล

Wine War สงครามกลลวง หนังจีนแนวแอ็คชั่น กำกับและควบแสดงนำโดย หลี่หมิง (จาก Comrades, Almost A Love Story เถียนมีมี่ 3,650 วันรักเธอคนเดียว, City of Glass มากกว่าคำว่ารัก ตามด้วยนักแสดงอย่าง จางฮั่นหยู และ ลิลลี่ จี



 
Wine War สงครามกลลวง เล่าถึงเรื่องราวของ สุ่ยหยาง (จางฮั่นหยู) และ วัลลีย์ (หลี่หมิง) เป็นเพื่อนที่เติบโตขึ้นมาด้วยกันในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ต่อมา วัลลีย์ ถูกคู่รักชาวฝรั่งเศสรับมาอยู่ด้วยกันที่ปารีส เมื่อโตขึ้นเขากลายมาเป็นนักโภชนาการที่เก่งหาตัวจับยาก ในขณะที่ สุ่ยหยาง กลับเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบไร้แก่นสารไปวัน ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อ สุ่ยหยาง โทรไปขอความช่วยเหลือจากวัลลีย์เพื่อให้ช่วยประมูลไวน์แดงที่มีชื่อว่า The God of Wine (ไวน์เทพเจ้า) ซึ่งว่ากันว่าเป็นสูตรที่ช่วยในการกระตุ้นกล้ามเนื้อของหัวใจ และทำให้เขาได้พบกับ ยอนเน่ ตัวแทนฝ่ายขายคนสวยผู้ทำให้เขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง เมื่อนั้นจุดเริ่มต้นของความน่าสงสัยก็ก่อตัวขึ้นไปพร้อม ๆ กับความลึกลับที่ทวีตัวขึ้นทุกขณะ และที่สำคัญก็คือ มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการประมูลไวน์เลยแม้แต่นิดเดียว!


 
รีวิวหนัง Mortal Kombat มอร์ทัล คอมแบท - แอ็คชั่นดุเลือดสาด มันส์สะใจ ของนักสู้เหนือมนุษย์

รีวิวหนัง Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี - ช่วงแรกครบสูตรหนังผี แต่ช่วงหนังออกนอกทะเลไปไกล

รีวิวหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด - หนังไทยบทหักมุม ดูเพลิน สนุกแถมลุ้นจนตัวโก่ง


 
Wine War สงครามกลลวง เปิดเรื่องมามีการเกริ่นถึงไวน์ที่มีชื่อว่า "ไวน์เทพเจ้า" ซึ่งไม่มีใครรู้ว่ามันอยู่ที่ไหนนอกจากลูกชายคนเล็กของเจ้าของตระกูล และไม่มีใครรู้ว่าเขาคนนั้นเป็นใคร มีแค่การสันนิษฐานของตัวร้ายว่า ใบหน้ามีรอยแผลเป็น เอาเป็นว่าหนังเรื่องนี้ค่อยข้างดูเพลินเลยล่ะ ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ค่อยสมบูรณ์มากนักแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเท่าไร เพราะหนังใส่ฉากแอ็คชั่นกับมุขตลกแทรกเข้ามาตลอด ส่วนการดำเนินเรื่องก็ค่อยข้างลื่นเลย น่าติดตาม ทำให้เราอยากรู้เลยว่าไวน์เทพเจ้าเนี้ยมันจะขนาดไหนกันเชียว ส่วนฉากแอ็คชั่นก็พอดูเอามันส์ ยิงกันกระจาย ระเบิดรถไฟโน้นนี่นั้น ฉากพีคๆคงเป็นการต่อสู้ในช่วงท้ายเรื่องที่แบบแอบเอาใจช่วยอยู่นะ ใครอยากสัมผัสหนังจีนแบบนี้และชอบในการดื่มไวน์ Wine War สงครามกลลวง เรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์ครับ


 
Wine War สงครามกลลวง หนังจีนดูเพลิน บวกด้วยแอ็คชั่นมันส์ๆ เนื้อหาดีแต่เบาไปนิดเหมาะสำหรับคอหนังจีนและคนชอบดื่มไวน์เรื่องนี้ไม่ควรพลาด คะแนน 6/10

สามารถรับชม WINE WAR สงครามกลลวง ได้แบบฟรีๆได้ทาง BUGABOO MOVIE หรือ กดลิงค์นี้ https://www.bugaboo.tv/movie/545831

รีวิวหนัง Godzilla vs. Kong ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง - ภาคที่ดีที่สุดใน Monsterverse มันส์สะใจ สมการรอคอย

รีวิวหนัง PHARAOH’S WAR นักรบมฤตยูดำ - หนังแอคชันพล็อตธรรมดา ที่จับตำนานมาเล่นได้โคตรเสียดายของ

รีวิวหนัง Raya and the Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย - แอนนิเมชั่นภาพสวย ดูเพลิน เนื่อเรื่องดี

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Media Asia Film 寰亞電影 และ IMDB









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark