คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Equalizer มัจจุราชไร้เงา (2014) - แอ็คชั่นสุดมันส์ ของชายที่ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย

วันนี้เพึ่งมีโอกาสได้ดูหนังอย่าง The Equalizer มัจจุราชไร้เงา หนังแอ็คชั่นที่เคยฉายไปแล้วในปี 2014 ครับ โดยเอาซีรี่ส์ชื่อเดียวกันในยุค 80 มาทำใหม่ครับ ของผู้กำกับ อองตวน ฟูคัว และได้นักแสดงอย่าง เดนเซล วอชิงตัน  ,โคลอี มอเรตซ์, มาร์ตัน โชแคส มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ครับ


 
The Equalizer มัจจุราชไร้เงา เป็นเรื่องราวของชายวัยกลางคนอย่าง โรเบิร์ด (รับบทโดย เดนเซล วอชิงตัน) เขาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และมีนิสัยแปลกๆก็คือชอบรักษาความเป็นระเบียบทุกอย่าง จนเขาได้มาพบกับ โสเภณีสาว (รับบทโดย โคลอี มอเรตซ์) ที่พยายามจะหยุดเรื่องราวเหล่านี้และไปเป็นนักร้อง จนเธอนั้นถูกทำร้ายร่างกายจาก เจ้าพ่อมาเฟีย และด้วยความที่โรเบิร์ดนั้นชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่แล้ว เขาจึงตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ยไล่ล่าพวกแก๊งมาเฟียสุดโหด


 
รีวิวหนัง Judas and the Black Messiah - หนังโคตรดี เนื้อหาสะเทือนอารมณ์ สนุกจนน่าขนลุก

รีวิวหนัง Mortal Kombat มอร์ทัล คอมแบท - แอ็คชั่นดุเลือดสาด มันส์สะใจ ของนักสู้เหนือมนุษย์

รีวิวหนัง Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี - ช่วงแรกครบสูตรหนังผี แต่ช่วงหนังออกนอกทะเลไปไกล


 
The Equalizer มัจจุราชไร้เงา แอ็คชั่นคือดีมาก ที่แบบมาคนเดียวเสียวทั้งแก๊งคล้ายกับ จอห์น วิค การเล่าเรื่องค่อนข้างเรียบง่าย แต่น่าติดตาม บวกกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ คือดูเพลินเอาเรื่องเลยล่ะ ถึงการเล่าเรื่องจะเรียบง่าย แต่ไม่เสียอารมณ์แน่นอนเพราะหนังใส่ความแอ็คชั่นมาแบบจัดเต็ม และก็ไม่ได้ยัดเยียดคนดูจนเกินไป แถมได้ฉายแบบเรท R เราจึงจะได้เห็นฉากยิงกันเลือดกระเซ็นแน่นอนครับในหนังเรื่องนี้ และสิ่งที่จะไม่ชมไม่ได้ก็คือด้านนักแสดงครับ ทั้ง เดนเซล วอชิงตัน  ,โคลอี มอเรตซ์ และ มาร์ตัน โชแคส แสดงได้เยี่ยมครับ ส่วนน้องโคลอี ก็น่ารักไม่เปลี่ยนแปลงเลย แนะนำเลยครับสำหรับคอหนังแอ็คชั่น เรื่องนี้ไม่ควรพลาด The Equalizer มัจจุราชไร้เงา


 
The Equalizer มัจจุราชไร้เงา หนังแอ็คชั่นปีเก่าสไตล์ จอห์น วิค ที่แบบมาเดี่ยวเสียวทั้งแก๊ง ที่ดูเพลินเนื้อเรื่องน่าติดตาม มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ ฉบับเรท R คะแนน 7/10

รีวิวหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด - หนังไทยบทหักมุม ดูเพลิน สนุกแถมลุ้นจนตัวโก่ง

รีวิวหนัง Godzilla vs. Kong ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง - ภาคที่ดีที่สุดใน Monsterverse มันส์สะใจ สมการรอคอย

รีวิวหนัง PHARAOH’S WAR นักรบมฤตยูดำ - หนังแอคชันพล็อตธรรมดา ที่จับตำนานมาเล่นได้โคตรเสียดายของ

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Sony Pictures Entertainment















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark