คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น (2005) - 4 พี่น้องเลือดร้อน กับการแก้แค้นที่โคตรเดือด

Four Brothers หรือชื่อไทย 4 ระห่ำดับแค้น หนังเก่าปี 2005 แนวแอ็คชั่น ที่เป็นเรื่องราวของสี่พี่น้องบุญธรรมที่ตั้งตนเป็นศาลเตี้ยเพื่อสืบหาฆาตกรที่ฆ่าแม่ของพวกเขา กำกับโดย John Singleton (จอห์น ซิงเกิลตัน) จาก Fast and Furious 2 และนำแสดงโดย Mark Wahlberg (มาร์ก วาห์ลเบิร์ก) , Tyrese Gibson (ไทรีส กิบสัน), André Benjamin (แอนเดอร์ เบนจามิน) , Garrett Hedlund (การ์เรต เฮดลันด์) , Fionnula Flanagan (ฟิออนนูลา แฟลนากัน) และ Chiwetel Ejiofor (ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์)


 
Four Brothers เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากแม่ที่เลี้ยงดูอุปถัมภ์พวกเขาทั้งสี่คน ถูกฆ่าตายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง พี่น้องตระกูลเมอร์เซอร์ ประกอบไปด้วย บ๊อบบี้ เมอร์เซอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) , แองเจล เมอร์เซอร์ (ไทรีส กิ๊บสัน) , เจเรเมียห์ เมอร์เซอร์ (อังเดร เบนจามิน)  และ แจ็ค เมอร์เซอร์ (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) จึงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจัดงานศพให้แม่อุปถัมภ์ และเนื่องจากการตายของแม่ของพวกเขามีสิ่งที่ไม่ชอบมาพาพล จึงทำให้พวกเขาทั้งสี่คนต้องออกตามหาความจริงและแก้แค้นให้กับคนที่เป็นแม่


 
รีวิวหนัง 12 Strong (2018) - 12 ทหารม้าฆ่าไม่ตาย พร้อมลุยศึกอัฟกาฯ

รีวิวหนัง The Equalizer มัจจุราชไร้เงา (2014) - แอ็คชั่นสุดมันส์ ของชายที่ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย

รีวิวหนัง Judas and the Black Messiah - หนังโคตรดี เนื้อหาสะเทือนอารมณ์ สนุกจนน่าขนลุก


 
Four Brothers ดูเพลินมากกับหนังเรื่องนี้ครับ ถึงพล็อตเรื่องของหนังจะดูเรียบง่ายแต่การเล่าเรื่องของหนังในการแก้ปมต่างๆโคตรน่าสนใจ ที่แบบยิ่งรู้ยิ่งเข้มข้น หนังพาคนดูแก้ปมต่างๆไปทีละปมได้ดีเข้าใจถึงเบื้องลึกของตัวร้ายและแรงจูงใจในการฆ่า ผ่านตัวละครสำคัญอย่าง บ๊อบบี้ (รับบทโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ซึ่งสิ่งที่ทำให้สี่พี่น้องต้องออกมาแก้แค้นนั้นเป็นเพราะความใจร้อนของบ๊อบบี้ที่ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย และไม่ยอมพึ่งมือตำรวจเพราะตัวร้ายในเรื่องนั้นมีตำรวจอยู่ในมือครับ

ส่วนฉากแอ็คชั่นในหนังบอกเลยมันมาก ยิงกันกระจายแถมมีฉากน่ารักๆของสี่พี่น้องให้เราได้ดูกันอีกด้วย ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นอย่างแน่นอนครับ


 
Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น หนังแอ็คชั่นพล็อตเรื่องดูง่ายตามสูตรหนังแก้แค้น ที่ดูเพลินบวกกับฉากแอ็คชั่นมันๆยิงกันกระจาย คอหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้ไม่ควรพลาด คะแนน 7.5/10

รีวิวหนัง Mortal Kombat มอร์ทัล คอมแบท - แอ็คชั่นดุเลือดสาด มันส์สะใจ ของนักสู้เหนือมนุษย์

รีวิวหนัง Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี - ช่วงแรกครบสูตรหนังผี แต่ช่วงหนังออกนอกทะเลไปไกล

รีวิวหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเชือด - หนังไทยบทหักมุม ดูเพลิน สนุกแถมลุ้นจนตัวโก่ง

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Movieclips Classic Trailers











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark