คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002) - 2 แม่ลูกหนีตายในห้องนิรภัยที่โคตรกดดัน

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก หนังเก่าปี 2002 ที่ 2 แม่ลูกต้องหนีตายจากโจรปล้นบ้าน แล้วต้องหนีเอาชีวิตนอดในห้องนิรภัย ของผู้กำกับ David Fincher (เดวิด ฟินเชอร์) ผู้กำกับจาก Zodiac (2007) และ Mank (2020) ที่มีนักแสดงอย่าง Jodie Foster (โจดี้ ฟอสเตอร์) ,Kristen Stewart (คริสเตน สจ๊วต) , Forest Whitaker (ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์) ,Dwight Yoakam (ดไวท์ โยบคาม) และ Jared Leto (จาเรด เลโท) ร่วมแสดง โดยหนังจะเป็นแนว อาชญากรรม กับ ระทึกขวัญ ครับ



 
เส้นเรื่องของ Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก จะเล่าถึง เม็ก อัลต์แมน (รับบทโดย โจดี้ ฟอสเตอร์) แม่ม่ายที่เพิ่งหย่าร้างกับสามีมาหมาด ๆ และลูกสาวของเธอ ซาราห์ (รับบทโดย คริสเตน สจ๊วต) ที่ต้องย้ายมาอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งบ้านหลังนั้นมีห้องนิรภัยลับที่ถูกสร้างขึ้น โดยเจ้าของคนก่อนที่เป็นมหาเศรษฐี โดยห้องดังกล่าวประกอบไปด้วยเหล็กที่ไม่สามารถเจาะเข้าไปได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอยู่ในห้องนั้น แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่คาคคิดเกิดขึ้นนั้นคือโจรขึ้นบ้าน จึงทำให้เธอและลูกสาวต้องเข้าไปหลบอยู่ในห้องนิรภัยเพื่อเอาชีวิตรอด


 
รีวิวหนัง Four Brothers 4 ระห่ำดับแค้น (2005) - 4 พี่น้องเลือดร้อน กับการแก้แค้นที่โคตรเดือด

รีวิวหนัง 12 Strong (2018) - 12 ทหารม้าฆ่าไม่ตาย พร้อมลุยศึกอัฟกาฯ

รีวิวหนัง The Equalizer มัจจุราชไร้เงา (2014) - แอ็คชั่นสุดมันส์ ของชายที่ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย


 
Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก เห้ยยหนังมันสนุกอยู่นะ ถึงตัวละครในเรื่องจะน้อยและหนังเล่าแค่ 1 คืน เท่านั้น แต่มันน่าติดตามมาก ลุ้นเอาใจช่วยแม่ลูกให้รอดจากโจรที่มาปล้นได้แบบระทึกขวัญจริง เพราะคาแรคเตอร์ของนางเอกเป็นโรคกลัวที่แคบ ยิ่งกลางเรื่องเราจะเห็นเธอสติแตกครับ กลายเป็น Super Mom เลยทีเดียว ส่วนฉากที่ระทึกๆคือฉากตอนที่นางเอกออกมาจากห้องนิรภัยไปเอาโทรศัพท์นะ คือแบบ ทำเราลุ้นแบบเหงื่อออกมือกันเลยทีเดียว การปูเรื่องของหนังไม่ค่อยมีอะไรมากครับ แต่ดูเพลินเอาเรื่องเลย

ด้านนักแสดง โจดี้ ฟอสเตอร์ เล่นได้ดีครับสมบทบาท และ การที่เราได้เห็น คริสเตน สจ๊วต ตอนเด็กแสดงก็น่าดูแล้วใช่ไหมล่ะ ลืมภาพจำของเธอใน Twilight ไปเลยครับ แต่ๆ มีอีกหนึ่งคนที่ต้องพูดถึงครับนั้นคือ จาเรด เลโท ครับ ในหนังเรื่องนี้แกแสดงเป็นหัวหน้าโจรที่แบบ กลัวลูกน้อง 5555  แต่กับเท่ไปอีกแบบครับ ใครที่ชอบหนังแนวระทึกขวัญกดดันๆแบบนี้ ขอแนะนำหนังเรื่องนี้ครับ Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก ตอบโจทย์อย่างแน่นอน


 
Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก หนังระทึกขวัญปีเก่า เนื้อเรื่องง่าย แต่ดูเพลินมาก ลุ้นเอาใจช่วยแม่ลูกให้รอดจากโจรได้แบบตัวโก่งกันเลยทีเดียว คะแนน 7.5 /10

รีวิวหนัง Judas and the Black Messiah - หนังโคตรดี เนื้อหาสะเทือนอารมณ์ สนุกจนน่าขนลุก

รีวิวหนัง Mortal Kombat มอร์ทัล คอมแบท - แอ็คชั่นดุเลือดสาด มันส์สะใจ ของนักสู้เหนือมนุษย์

รีวิวหนัง Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี - ช่วงแรกครบสูตรหนังผี แต่ช่วงหนังออกนอกทะเลไปไกล

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Movieclips Classic Trailers













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark