คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ - อสุรกายยักษ์ ปะทะ พี่ จา พนม

Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ เป็นหนังที่หยิบเอาเกมสุดฮิตมาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ อีกหนึ่งเรื่องของผู้กำกับ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน จาก Resident Evil โดยมีนักแสดงนำอย่าง มิลลา โยโววิช ประกบคู่กับนักแสดงชาวไทยอย่าง จา พนม


 
นอกจากนั้นยังมีนักแสดงสมทบอย่าง มีแกน กู๊ด, รอน เพิร์ลแมน, นักร้องแร็พเปอร์อย่าง ที.ไอ. และ ฮิโรนะ ยามาซากิ ร่วมแสดงกับหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมเรื่องนี้ครับ


 
Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ เล่าถึง Artemis (รับบทโดย มิลลา โยโววิช) เธอคือหัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอต้องเผชิญหน้าและทำงานร่วมกับเจ้าถิ่นอย่าง The Hunter (รับบทโดย จา พนม) นักรบปริศนาผู้มีตทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ครอบครองอยู่


 
รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 1 ห้องเรียนลอบสังหาร ที่มาพร้อมความเกรียนไม่เหมือนใคร

รีวิวหนัง Doomsday ห่าล้างโลก - หนังไวรัสเนื้อเรื่องสุดแปลก แต่โคตรมันส์ รับประกันความโหดด้วยเรท R

รีวิวหนัง(ดูฟรี) CLASSIC AGAIN จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ - หนังรักสองยุค ที่คุณไม่ควรพลาด


 
บอกตรงนี้เลยว่า Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ เหมาะแก่ผู้ชมที่ชอบความแอ็คชั่นอย่างแท้จริงครับ เนื่องด้วยหนังจัดหนักจัดเต็มกับฉากแอ็คชั่นแบบสุดๆ (อัดมาสะคนดูเหนื่อยเลย) พร้อมด้วย CGI ที่สวยสมจริงจนดูแล้วเพลินตามาก แต่ด้านเนื้อเรื่องนั้นบอกเลยค่อนข้างมั่วนิดหน่อย ขนาดตอนเริ่มเรื่องก็ล่อตัดสลับสะแล้วแถมหนังไม่ได้สนใจกับตัวประกอบของเรื่องเลย (ทหารกล้านะโว้ย) ที่แบบว่ามาเพื่อตายจริงๆ โดยทั้งเรื่องจะเน้นไปที่สองคนนี้เป็นหลักอย่างโทนี จา และ มิลลา โยโววิช ซึ่งสองคนนี้ก็มีแต่ฉากแอ็คชั่นอย่างเดียวเลยครับ ไม่ว่าจะสู้กันเอง และก็ร่วมมือกันสู้กับสัตว์ประหลาด อัดยาวจนจบเรื่องเลยครับ แต่หนังก็ทำด้านเนื้อเรื่องของเกมไม่ค่อยดีเท่าไรครับ เพราะมันเบาบางจริงๆ ขอเรียกหนังเรื่องนี้ว่าได้เกมเป็นแรงบันดาลใจแทนละกัน

ส่วนนักแสดงอย่างพี่ จา พนม ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังจริงๆ ครับ เพราะในเรื่องพี่แกเด่นสุดแล้ว เผลอๆเด่นกว่า มิลลา โยโววิช สะอีก พี่แกเป็นคนมอบความบันเทิงให้กับหนังเรื่องนี้แบบสุดๆเลยครับ ทั้งคอสตูม ทั้งในบทต้องพูดภาษามั่วๆออกมา แต่แอ็คชั่นนี่คือเดอะเบสที่สุดเลยครับ เอาเป็นว่า ถ้ามีสัตว์ประหลาดมาบุกโลกจริงๆ พี่แกคนเดียวเอาอยู่ครับ


 
Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ หนังแอ็คชั่นแฟนตาซีดูเพลินโคตรๆอีกหนึ่งเรื่องครับ ถึงบทจะค่อนข้างเละนิดหน่อย แต่ด้านงานภาพคือที่สุดของปี 2020  ใครที่เป็นคอหนังสายแอ็คชั่นบอกเลยไม่ควรพลาด คะแนน 7.5/10

รีวิวหนัง Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก (2013) - แอคชันไซไฟพล็อตเยี่ยม สะท้อนประเด็นสังคมชวนให้ขบคิด

รีวิวหนัง(ดูฟรี) ละติจูดที่ 6 (2015) - หนังรักดราม่า ที่มีเรื่องราวชีวิตสามชายแดนใต้เป็นแบ็คกราวด์

รีวิวหนัง The VVitch เดอะ วิทช์- หนังที่เล่าเรื่องราวของแม่มดสุดเรียล พร้อมบรรยากาศชวนสยองทั้งเรื่อง

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก Sony Pictures Entertainment







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark