คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Huntsman: Winter's War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง - พรานหนุ่มนักรัก ปะทะ ราชินีน้ำแข็ง

The Huntsman: Winter's War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง หรือจะพูดได้ว่าเป็นหนังที่เป็นภาคต้นของ "Snow White and the Huntsman” ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2012 ครับสำหรับหนังเรื่องนี้ จะเล่าถึงจุดเริ่มต้นการเป็นพรานป่าสุดหล่อของเราที่นำแสดงโดย คริส เฮมสวอร์ธ ประกบคู่กับ พรานป่าสาวอย่าง เจสสิกา แชสเทน ครับ


 
โดยในภาคนี้นั้นได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับครับ โดยจะใช้ เซดริก นิโคลัส-โทรยัน ที่เคยเป็นผู้กำกับคนที่สอง ของ Snow White and the Huntsman มารับหน้าที่กำกับแทนผู้กำกับคนก่อนหน้า แล้วยังเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอีกด้วย


 
หนังเล่าถึงเรื่องราวของการถูกหักหลังโดยคนรักและการสูญเสียลูกสาววัยแบเบาะราชินีน้ำแข็ง Freya (เอมิลี บลันต์ จาก Sicario, Edge of Tomorrow, Into the Woods) จึงแยกตัวจาก Queen Ravenna (ชาร์ลีซ เทรัน  จาก Mad Max: Fury Road, Snow White and the Huntsman) ผู้ซึ่งเป็นพี่สาว เพื่อไปสร้างอาณาจักรของตัวเองในดินแดนทางเหนือ

พร้อมสร้างกองทัพพรานขึ้นมา ที่นำทีมโดย Eric (คริส เฮมสวอร์ธ จาก Thor, The Avengers) กับ Sara (เจสสิกา แชสเทน จาก Zero Dark Thirty, The Help, The Martian) แต่ทั้งคู่ได้ทำผิดกฏเหล็กของอาณาจักรนั้นก็คือ ห้ามทุกคนมีความรัก เขาทั้งสองคนจึงโดน Freya ลงโทษ


 
รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 2 ภาคต่อความเกรียนฉบับคนแสดง ที่ลุ้นและฮาหนักกว่าเดิม

รีวิวหนัง Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ - อสุรกายยักษ์ ปะทะ พี่ จา พนม

รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 1 ห้องเรียนลอบสังหาร ที่มาพร้อมความเกรียนไม่เหมือนใคร


 
สำหรับในภาคนี้ The Huntsman: Winter's War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง ส่วนตัวชอบมากกว่าภาคของปี 2012 ครับ ทั้งด้าน CG ทั้ง คอสตูมของเหล่า ราชินี คือแบบสวยสมราคามาก แต่ผิดกับเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างออกทะเลไปไกลเลยครับ แถมเดาง่ายมากสำหรับหนังเรื่องนี้ แล้วปมของหนังจริงๆก็คือความรักชนะทุกสิ่งนี้แหละ ที่ออกแนวคล้ายๆละครน้ำเน่า แต่ก็ดูเพลินมากจริงๆ เพราะ CG สุดอลังการ ให้อารมณ์คนดูเหมือนดู เอลซ่าใน Frozen เลย ส่วนฉากแอ็คชั่นถือว่าทำได้ดีเลยครับ มีฉากบู๊หลายฉากให้เราลุ้นนิดๆหน่อยๆ สำหรับหนังเรื่องนี้

แต่ต้องมีข้อติแหละสำหรับหนังเรื่องนี้ในด้านของการเกลี่ยบทของตัวละครครับ ซึ่งถ้าตามชื่อหนังแล้ว ควรเป็นพรานที่ต้องเด่นใช่ไหม แต่หนังกับทำตัวละครพรานได้ไม่เด่นเลย ทั้ง คริส เฮมสวอร์ธ และ เจสสิกา แชสเทน เพราะโดน ราชินิทั้ง 2 กลบหมดเลย


 
The Huntsman: Winter's War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง บอกเลยว่าดูโคตรเพลิน แถมภาพโคตรสวยเหมือนดู Frozen ฉบับคนแสดง แต่เนื้อเรื่องดันออกทะเลไปไกล กว่าจะกลับมา เล่นเอาพรานสุดหล่อของเราไม่เด่นเลย คะแนน 7 /10

รีวิวหนัง Doomsday ห่าล้างโลก - หนังไวรัสเนื้อเรื่องสุดแปลก แต่โคตรมันส์ รับประกันความโหดด้วยเรท R

รีวิวหนัง(ดูฟรี) CLASSIC AGAIN จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ - หนังรักสองยุค ที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก (2013) - แอคชันไซไฟพล็อตเยี่ยม สะท้อนประเด็นสังคมชวนให้ขบคิด

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากและคลิปจาก UIP Thailand











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark