คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ - ชายวัยเกษียณกลายเป็นเด็กฝึกงานในร้านขายเสื้อ

THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ หนังเก่าปี 2015 ที่จะเล่าถึง เบน วิทเทเกอร์ (รับบทโดย โรเบิร์ต เดอ นิโร) ชายชราวัย 70 ปี ที่ได้ไปสมัครเป็นเด็กฝึกงานของบริษัทขายเสื้อผ้าออนไลน์ของ จูลส์ ออสติน (รับบทโดย แอนน์ แฮททาเวย์) เจ้าของธุรกิจไฟแรง แต่ทั้งหมดนั้นเต็มไปด้วยปัญหาทั้งเรื่องของงาน ทั้งเรื่องครอบครัว เบน จึงยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดทั้งหมด


 
THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ ได้ แนนซี เมเยอร์ จาก It’s Complicated (2009), The Holiday (2006), Something’s Gotta Give (2003), What Women Want (2000) รับหน้าที่กำกับ พ่วงด้วยนักแสดงรางวัลออสการ์อย่าง โรเบิร์ต เดอ นิโร และ แอนน์ แฮททาเวย์ มารับบทนำของเรื่องนี้ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงอย่าง เรเน รุสโซ, แอนเดอร์ส โฮล์ม, อดัม ดีไวน์  และ คริสติน่า แชเรอร์ ร่วมแสดงครับ


 
เรื่องย่อของ THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ เล่าถึง เบ็น วิทเทเกอร์ (โรเบิร์ต เดอ นิโร) พ่อม่ายวัย 70 ปี ผู้ไม่ต้องการใช้ชีวิตหลังเกษียณให้หมดไปวัน ๆ เขาจึงมาสมัครเป็นพนักงานฝึกหัดในบริษัทเว็บไซต์ด้านแฟชั่น ซึ่งก่อตั้งและบริหาร โดย จูลส์ ออสติน (แอนน์ แฮทธาเวย์) เบ็น ได้รับมอบหมายให้เป็นเด็กฝึกงานในทีมของ จูลส์ เจ้าของบริษัทสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่แทบจะไม่มีเวลาว่างเลย การได้กลับมาทำงานของ เบ็น ทำให้เขาได้พบกับสังคมใหม่ของคนหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี แต่ เบ็น ยังคงเป็นผู้ใหญ่ที่โลว์เทคในสายตาของคนในออฟฟิศ เขายังคงใช้เครื่องคิดเลข นาฬิกาตั้งโต๊ะ สมุดจด โทรศัพท์รุ่นฝาพับ ซึ่งทุกอย่างแทบไม่จำเป็นเลยเพราะมันถูกบรรจุลงสมาร์ทโฟนหมดแล้ว ด้วยความยุ่งวุ่นวายในการทำงานของ จูลส์ เธอยืนกรานว่าไม่ต้องการพนักงานฝึกงานอาวุโสมาเป็นผู้ช่วยของเธอ แต่สุดท้ายเรื่องราวสุดประทับใจก็เกิดขึ้น เมื่อ เบ็น พยายามเข้าไปช่วยงานของ จูลส์ และเข้าไปมีส่วนช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตที่วุ่นวายของเธอราบรื่นขึ้นมา


 
รีวิวหนัง Memories of Murder ฆาตกรรม ความตาย และสายฝน - เปิดโปงคดีฆ่าที่ฉาวที่สุดในประเทศเกาหลี

รีวิวหนัง White God สี่ขาล่าปิดเมือง(2014) หนังพล็อตแปลก ที่มาพร้อมการตั้งคำถามกับสังคมได้อย่างแยบยล

รีวิวหนัง The Huntsman: Winter's War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง - พรานหนุ่มนักรัก ปะทะ ราชินีน้ำแข็ง


 
THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ เป็นหนังอารมณ์ดีที่พร้อมเสริฟความฮาจนแก้มคุณต้องปริ หนังเรื่องนี้แหละที่ทำให้เราสามารถอมยิ้มได้เกือบตลอดทั้งเรื่องเพราะการแสดงของ โรเบิร์ต เดอ นิโร ที่เรียกได้ว่าสมราคานักแสดงรางวัลออสการ์จริงๆ หนังเล่นถึงเรื่อง Generation Gap หรือ ความต่างระหว่างวัย ได้ดีมาก ถึงตัวเบน จะเป็นชายวัยเกษียณ เขาก็ไม่ได้ทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว แต่เขานั้นกลับพยายามปรับตัว เรียนรู้ และลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้เข้าใจวัยหนุ่มสาวมากขึ้น

และหนังยังสะท้อนปัญหาต่างๆของวัยหนุ่มสาวอย่างการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับอะไรเลย แม้กระทั่งครอบครัวของตัวเอง ซึ่งทั้งหมดมันก็เป็นเรื่องจริงในสมัยนี้เลยล่ะ

ส่วนการเล่าเรื่องนั้นหนังค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลย รวมไปถึงการแสดงของหนังแสดงก็ทำได้ดีไม่แพ้กับตัวบท เฉพาะสองนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์บอกเลยว่าประทับใจตรงนี้มากครับ ซึ่งหนังเหมือนจะแบ่งเป็นสองพาร์ทใหญ่ๆโดยในช่วงครึ่งแรกหนังจะเป็นแนวตลกที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม แต่ตอนท้ายกับกลายเป็นหนังชีวิต ที่สอนให้เข้าใจการใช้ชีวิตให้มากขึ้นที่ดูแล้วน้ำตาซึมแน่นอน ซึ่งทั้งหมดมันเข้ากันได้ดีมากกับหนังเรื่องนี้ใน THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋


 
THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ หนังฟิลกู๊ด อารมณ์ดี ที่ดูสนุกดูเพลินอีกหนึ่งเรื่อง แถมสอนให้เข้าใจชีวิตมากขึ้น ว่าไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆและไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปสะทุกเรื่อง คะแนน 8.5/10

รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 2 ภาคต่อความเกรียนฉบับคนแสดง ที่ลุ้นและฮาหนักกว่าเดิม

รีวิวหนัง Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ - อสุรกายยักษ์ ปะทะ พี่ จา พนม

รีวิวหนัง(ดูฟรี) Assassination Classroom Part 1 ห้องเรียนลอบสังหาร ที่มาพร้อมความเกรียนไม่เหมือนใคร

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก Warner Bros. Pictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark