คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Hwayi: A Monster Boy - เด็กหนุ่มที่โตมากับพ่อ 5 คน ที่เป็นอาชญากรที่เก่งที่สุด

Hwayi: A Monster Boy หนังเกาหลี ปี 2013 แนวระทึกขวัญบวกแอ็คชั่นมันๆ ที่เกี่ยวกับ แก๊งค์อาชญากร 5 คนที่เรียกได้ว่าเป็นแก๊งที่ครบเครื่องมากที่สุด ทั้งความฉลาดและไม่เคยทำอะไรให้ตำรวจสาวตัวมาถึงพวกเขาได้แม้แต่ครั้งเดียว แต่เมื่อหลายปีก่อน พวกเขาได้ลักพาตัวเด็กคนหนึ่งมาเพื่อเรียกค่าไถ่ แต่เกิดข้อผิดพลาดจึงทำให้พวกเขานั้นต้องเก็บเด็กไว้ และให้เด็กคนนั้นเรียกแทนพวกเขาทั้งห้าว่าพ่อ และสอนวิชาโจรให้กับเขาเพื่อหวังว่าวันหนึ่งเด็กคนนี้จะเป็นเหมือนพวกเขา


 
หนังเรื่องนี้กำกับโดย จางจุนฮวาน มาพร้อมนักแสดงอย่าง Kim Yoon-seok (คิม ยุนซอก) รับบทเป็นเจ้าหัวหน้าโจร ซอกแท , Yeo Jin-gu (ยอ จิน-กู) รับบทเป็น ฮวาอี้ , Cho Jin-woong (โจ จิน วูง), Hyun-Sung Jang (จางฮยอนซอง), Seong-gyoon Kim (คิม ซ็อง-คยุน), Park Hae-joon (พัก แฮ-จุน) และ Nam Ji-Hyun (นัม จี ฮยอน)


 
โดยเรื่องราว ทั้งหมดของหนังนั้นเริ่มเมื่อ ซอกแท (Kim Yoon-seok) หัวหน้าแก๊งตัดสินใจพา ฮวาอี้ (Yeo Jin-gu) ไปทำภารกิจแรก แต่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นอันใหญ่หลวงขึ้น มันจึงเหมือนการปลุกปีศาจร้ายในตัวของ ฮวาอี้ ให้ออกมา และความลับทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยในเวลาเดียวกัน


 
รีวิวหนัง Papillon ปาปิยอง หนีตายแดนดิบ (2017) มันคือคุกหฤโหดที่ใครก็หนีออกมาไม่ได้ ยกเว้นเขา!!

รีวิวหนัง Collateral สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต - เมื่อคนขับแท็กซี่ผู้แสนดีต้องมาเจอกับนักฆ่าสุดโหด

รีวิวหนัง Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี (2009) หนังสงครามที่หยิบประวัติศาสตร์มายำจนเละ


 
ในหนังเรื่อง Hwayi: A Monster Boy ถ้าจะถามถึงความสนุก ความโหด ความตื่นเต้น หนังเรื่องนี้ไม่ผิดหวังครับ พล็อตของเรื่องก็น่าสนใจ เพราะในหนังให้พวกแก็งโจรเป็นพ่อของพระเอก และต้องคอยสอน วิชาต่างๆให้เขา ตรงนี้ ส่วนตัวชอบมากมันเพิ่มมิติของตัวละครได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าให้นับความเป็นพ่อจริงๆ คือมีแค่ 3 คนเท่านั้นที่ทำหน้าที่พ่อ "ซอกแท" สอนความเป็นผู้นำสุดเข้มงวด "จินซอง" ไม่อยากเห็นลูกเป็นโจรเหมือนพวกเขา "กีแท" คอยดูแลให้ความรักและความห่วยใยแก่ ฮวาอี้ ตลอด ส่วนอีกสองคนก็คือ "บอมซู" และ "ดองบอม" บทจะค่อนข้างน้อย และไม่ได้สนใจในตัวของพระเอกสักเท่าไร การดำเนินเรื่องก็เนิบๆ แต่ไม่น่าเบื่อ และไม่มีอะไรที่เกิดความคาคเดาของเราเลยครับ

ส่วนความแอ็คชั่นของหนังบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มเลยครับ ทั้งการต่อสู้ระยะประชิด ทั้งสกิลการยิงปืน มีครบจบในหนังเรื่องนี้ ซึ่งพอเอาทั้งหมดมารวมกันแล้วมันก็กลายเป็นหนังที่ลงตัวมากอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะ แล้วใครที่กำลังมองหาหนังแนวนี้ก็ไม่ควรพลาดกับหนังเรื่องนี้ครับ Hwayi: A Monster Boy


 
สรุป Hwayi: A Monster Boy หนังแอ็คชั่น ดูเพลิน เนื้อหาน่าติดตาม ที่มีทั้งความโหด เถื่อน และ ดิบ ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหนุ่มที่มีพ่อ 5 คน เป็นแก๊งอาชญากรที่เก่งที่สุด คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Lady Vengeance เธอ! ฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด - สุดยอดหนังล้างแค้นที่แบบโคตรสะใจ

รีวิวหนัง The 40 Year Old Virgin - หนังรอมคอมสุดฮา ของชายวัย 40 ปี ที่ยังไม่เคยผ่านมือหญิงสาว

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Island เกมเกาะท้าดวง - เมื่อความอยู่รอด ขึ้นอยู่กับเกมเดิมพันของโชคชะตา

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก AsianCrush







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark