คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห - เมื่อความหลอนในฝันกลายเป็นความจริง สุดหักมุม

Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห หนังสุดระทึกขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของความฝันกลายมาเป็นความจริงในโซโห ของผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงานอย่าง Baby Driver (2017) อย่าง เอ็ดการ์ ไรท์ ที่นำแสดงโดย อันย่า เทย์เลอร์-จอย ประกบคู่กับ โธมาซิน ฮาร์คอร์ท แมคเคน


 
สมทบด้วยนักแสดงอย่าง แมทท์ สมิธ, เทอเรนซ์ แสตมป์, ไดอะน่า ริกก์, ริตา ทูชิงแฮม, ไมเคิล อาจาโอ และซินโนฟ คาร์ลเซน ร่วมแสดงครับ


 
Last Night In Soho ถ่ายทอดเรื่องราวจากจินตนาการของเอ็ดการ์ ไรท์ เมื่อความฝันกลายเป็นความจริง เรื่องราวจิตวิทยาสุดระทึกของเอลลี่ (โธมาซิน แมคเคนซี) ที่หลงใหลในงานแฟชั่นดีไซน์ เธอสามารถเข้าไปในโลกปี 1960 จนพบกับแซนดี้ (อันย่า เทย์เลอร์-จอย สาวที่อยากเป็นนักร้อง ผู้ที่เป็นไอดอลของเธอ แต่ลอนดอนปี 1960 ไม่ได้เป็นอย่างที่เธอเห็น กาลเวลาดูเหมือนว่าจะแตกสลายโดยมีผลลัพธ์ที่เลวร้ายตามมา


 
รีวิวหนัง Halloween Kills ฮาโลวีนสังหาร - หนังขายความโหดของ ไมเคิล ไมเยอร์ส ที่ขั้นเวลาก่อนไปภาคสาม

รีวิวหนัง Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต - ตำนานความสยองบทใหม่ของ Saw ได้เริ่มขึ้นแล้ว

รีวิวหนัง The Green Knight เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ - หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่แฝงไปด้วยปรัชญา


 
บอกเลยว่าหลงรักหนังเรื่องนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นหนังที่โคตรจะหักมุม พร้อมพล็อตเรื่องสุดแปลกใหม่ของเรื่องราวของความหลอนที่สุดเกินบรรยายครับ นอกจากนั้นคนดูยังไม่สามารถคาคเดาเนื้อเรื่องได้อีกด้วยสำหรับหนังเรื่องนี้ อีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลต์ของหนังเรื่องนี้คือฉากหลังที่เป็นยุค 60' ครับ หนังสามารถพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปในยุคนั้นได้แบบจริงๆ ทั้งบทเพลง ทั้งสไตล์การแต่งตัว รวมไปถึงบรรยากาศที่แสนจะคลาสสิค จุดนี้เอาใจไปเลยครับ นอกจากบรรยากาศของหนังที่ได้รับคำชมแล้ว เรายังได้เห็นเทคนิคการถ่ายภาพต่างๆที่ชวนสะกดสายตาคนดูให้จมอยู่กับหนังได้อีกด้วย

นอกจากพล็อตเรื่องที่ล้ำเกินคาคเดาแล้ว อีกสิ่งที่ทำได้ยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้ก็คือทับนักแสดงนั้นเอง ที่นำโดย อันย่า เทย์เลอร์-จอย และ โธมาซิน ฮาร์คอร์ท แมคเคน ที่ต้องตบมือให้เลยนอกจากความสวยน่ารักของอันย่า เทย์เลอร์-จอย ที่ดูมีเสน่ห์แล้ว ตัวของ โธมาซิน ฮาร์คอร์ท แมคเคน ก็น่าดึงดูดมากเช่นกันครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห


 
Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห หนังระทึกขวัญเนื้อเรื่องสุดแหวก กับความฝันที่กลายเป็นความจริง กับเรื่องราวความหลอนที่โคตรหักมุม จนคนดูอ้าปากค้าง นอกจากนั้นยังผสมผสมผสานความคลาสสิคในยุค 60' ได้แบบลงตัว ทั้งบทเพลง ทั้งการแต่งตัว ที่จะทำให้ทุกคนต้องหลงรักกับหนังเรื่องนี้ คะแนน 8.5/10

รีวิวหนัง ร่างทรง - หนังผีสุดหลอนจัดเต็มความสยอง แต่เนื้อเรื่องตอนท้ายดันออกทะเลไปนิด

รีวิวหนัง The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง - ป๋าเลียมพาซิ่งฝ่าพายุหิมะ บู๊เดือดบนรถบรรทุก

รีวิวหนัง Fast & Furious 9 เร็ว...แรงทะลุนรก 9 - แอ็คชั่นสุดมัน ร่วมพลังคนเหนือมนุษย์

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark