คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส - เมื่อหนุ่มขี้แพ้ขอย้อนเวลากลับไปพลิกชะตาชีวิต

จากมังงะสุดโด่งดังสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นที่สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น อย่าง "Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส" โดยต้นฉบับจริงๆของหนังเรื่องนี้นั้นมาจากหนังสือการ์ตูนของ เคน วาคุอิ ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 ครับ



 
และในปีนี้ได้ถูก ฮานาบุสะ สึโตมุ หยิบมาดัดแปลงให้มาเป็นภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่น ที่มีนักแสดงอย่าง คิตามุระ ทาคุมิ จาก I Want to Eat Your Pancreas จับคู่กับนักแสดงสาวสวยอย่าง อิมาดะ มิโอะ รับบทนำของเรื่องสมทบด้วย เรียว โยชิซาวะ,ยูกิ ยามาดะ ครับ


 
โดย Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส จะเล่าถึงเรื่องราวของ ทาเคจิมิ อดีตลูกกระจ๊อกนักเลงหัวไม้ที่ในวัย 26 ปี ได้ทราบว่าแฟนสาวสมัยมัธยมของเขา ได้ถูกแก๊งยากูซ่าฆ่าตาย หลังจากนั้น ทาเคจิมิก็ถูกมือลึกลับผลักเขาให้ตกลงไปบนรางรถไฟแล้วเสียชีวิตตามไป

แต่เขากลับย้อนเวลากลับไปในร่างของเขาสมัยเป็นมัธยม เขาจึงหาทางแก้ไขเพื่อไม่ให้คนรักของเขาต้องถูกฆ่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยการเข้าร่วมกับแก๊งยากูซ่าที่ฆ่าเธอ


 
รีวิวหนัง Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห - เมื่อความหลอนในฝันกลายเป็นความจริง สุดหักมุม

รีวิวหนัง Halloween Kills ฮาโลวีนสังหาร - หนังขายความโหดของ ไมเคิล ไมเยอร์ส ที่ขั้นเวลาก่อนไปภาคสาม

รีวิวหนัง Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต - ตำนานความสยองบทใหม่ของ Saw ได้เริ่มขึ้นแล้ว


 
สำหรับ Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ฉบับนี้ดูเพลินไม่แพ้เวอร์ชั่นอนิเมะเลยล่ะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าใครที่คาคหวังฉากแฟนตาซีจ๋าๆจากหนังเรื่องนี้ต้องผิดหวังนิดหน่อยครับ เพราะตัวหนังใส่ความเป็นแฟนตาซีมาแค่ฉากย้อนเวลาแค่นั้น ส่วนที่เหลือจะกลายเป็นหนังแอคชั่นมันๆปนดราม่าไปเลยครับ ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากๆ ทั้ง ตัวบทของหนัง รวมไปถึงนักแสดงที่แสดงได้อย่างสมบทบาทมาก จนคนดูอย่างเรามีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครเลย

แต่สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านมังงะหรือดูอนิเมะมาก่อนก็ยังดูสนุกแน่นอน ไม่น่าเบื่อ แต่อาจจะต้องใช้ความจำในชื่อของตัวละครหน่อยนะเพราะมีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว นอกจากความมันในฉากแอคชั่นแล้วตัวหนังยังพูดถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนได้ดีอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนมังงะเรื่องนี้ หรือ แฟนแก๊งโตมัน บอกเลยครับหนังไลฟ์-แอคชั่นเรื่องนี้ไม่ควรพลาด


 
Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นสุดมันที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งเรื่อง รับประกันความครบรส ทั้งสนุกทั้งมันทั้งซึ้งในเวลาเดียวกัน สาวกแก๊งโตมันบอกเลยเรื่องนี้ไม่ควรพลาด คะแนน 9.5/10

รีวิวหนัง The Green Knight เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ - หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่แฝงไปด้วยปรัชญา

รีวิวหนัง ร่างทรง - หนังผีสุดหลอนจัดเต็มความสยอง แต่เนื้อเรื่องตอนท้ายดันออกทะเลไปนิด

รีวิวหนัง The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง - ป๋าเลียมพาซิ่งฝ่าพายุหิมะ บู๊เดือดบนรถบรรทุก

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก T&B Media Global









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark