คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Extreme Job - หนังเกาหลีสุดฮาเมื่อตำรวจต้องมาขายไก่ทอด พร้อมภารกิจลับจับเจ้าพ่อ

Extreme Job ภารกิจโปลิศสุดโต่ง หนังเก่าปี 2019 ส่งตรงความฮาจากประเทศเกาหลี ของผู้กำกับ ผู้กำกับ Lee Byeong-heon กับเรื่องราวของทีมตำรวจสุดห่วยที่ไม่เคยปิดคดีใหญ่ได้สักครั้ง ต้องมาตามจับเจ้าพ่อแก๊งค้ายารายใหญ่ด้วยการแฝงตัวอยู่ในร้านขายไก่ทอด



 
Extreme Job ภารกิจโปลิศสุดโต่ง นำแสดงโดย รยูซึงรยง รับบทเป็น หัวหน้าทีมโก, จินซอนกยู รับบทเป็นนักสืบมา, ชินฮาคยุน รับบทเป็น ลีมูแบ (เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่), อีดงฮวี รับบทเป็น นักสืบบยองโฮ, กงมยอง รับบทเป็น นักสืบแจฮุน และ ลีฮานุย รับบทเป็น นักสืบจาง


 
ส่วนเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้นั้นจะเล่าถึง ทีมตำรวจไฟแรงที่ต้องมาตามจับเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ (ที่รับบทโดย ลีมูแบ) ที่ไม่มีหลักฐานให้สาวไปถึงตัวเขาเลยสักครั้งจนได้เหล่าทีมตำรวจที่นำทีมโดย หัวหน้าโก , นักสืบยองโฮ , นักสืบจาง , นักสืบมา และนักสืบแจฮุน มาร่วมปฏิบัติภารกิจสืบหาหลักฐานให้สาวไปถึงตัวเจ้าพ่อค้ายา ด้วยการแฝงตัวในร้านขายได่ทอดตรงข้ามกับแก๊งค้ายา และได้จับพลัดจับผลูอยู่ดีๆ ก็ได้เป็นเจ้าของร้านไก่ทอดซะงั้น ความบันเทิงจึงบังเกิดเมื่องานก็ต้องสืบไก่ก็ต้องขาย ใน Extreme Job ภารกิจโปลิศสุดโต่ง


 
รีวิวหนัง The Boss Baby 2 เดอะ บอส เบบี้ 2 - บอสกลับมาแล้ว พร้อมกับความฮาระดับ 10 ดาว

รีวิวหนัง 4Kings อาชีวะยุค 90 - ศักดิ์ศรี มิตรภาพ พวกพ้อง หนังที่หยิบยกเรื่องจริงมาต่อยอดได้กลมกล่อม

รีวิวหนัง The Power ไฟดับ จับผี - พยาบาลฝึกหัดหนีตายในโรงพยาบาลที่มืดสนิท


 
ต้องบอกก่อนเลยว่าหนังเรื่องนี้คือบันเทิงมาก โดยรวมแล้วหนังจะเป็นแนวแอ็คชั่นผสมคอมเมดี้ที่โคตรจะสุดโต่งอีกหนึ่งเรื่อง ทั้งพล็อตเรื่องที่นำเสนอถึงความเน่าเฟะของระบบราชกาลแบบแสบสัน ทั้งเรื่องความฮาที่เกินความคำบรรยาย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่ครบรสชาติอีกหนึ่งเรื่องที่มีทั้งความเผ็ดของเนื้อเรื่องผสมกับความเปรี้ยวของมุกตลก เป็นอะไรที่เข้ากันอย่างแน่นอน ตรงนี้ล่ะที่ทำให้คนดูอย่างเราๆ ดูเพลินมากๆ ครับ กับหนังเรื่องนี้

ถึงตัวหนังจะดูตลกไปบ้างแต่ฉากแอ็คชั่นของหนังก็ทำได้ดีเช่นกันครับ มีทั้งฉากไล่ล่ามันๆ ฉากบู๊เดือดๆ ผสมกันไปมา  บวกกับบรรยากาศกดดันสไตล์กนังเกาหลี ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ดูเพลินขึ้นไปอีกขั้นกนึ่งเลยล่ะ นอกจากนั้นสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือการวางคาแรคเตอร์ของตัวละครครับ ตรงนี้บอกเลยว่าทุกตัวแสดงคาแรคเตอร์ของพวกเขาดูน่าจดจำมากไม่ว่าจะเป็น หัวหน้าโก , นักสืบยองโฮ , นักสืบจาง , นักสืบมา และนักสืบแจฮุน ทั้งหมดมีเสน่ห์ของตัวมันเองจนทำให้คนดูอินตามไปกับตัวหนังอย่างแน่นอนครับสำหรับหนังเรื่องนี้  Extreme Job ภารกิจโปลิศสุดโต่ง


 
Extreme Job ภารกิจโปลิศสุดโต่ง หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เนื้อเรื่องสุดโต่ง อัดแน่นไปด้วยความฮาแบบจัดเต็มผสมความตลกร้ายที่คอยจิกกัดสังคมในระบบราชกาลได้เป็นอย่างดี แอ็คชั่นดีตื่นเต้นเร้าใจสไตล์หนังเกาหลี จบด้วยไก่ทอดสูตรเด็ดที่ดูแล้วต้องหิว -คะแนน 9.5/10-

รีวิวหนัง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส - เมื่อหนุ่มขี้แพ้ขอย้อนเวลากลับไปพลิกชะตาชีวิต

รีวิวหนัง Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห - เมื่อความหลอนในฝันกลายเป็นความจริง สุดหักมุม

รีวิวหนัง Halloween Kills ฮาโลวีนสังหาร - หนังขายความโหดของ ไมเคิล ไมเยอร์ส ที่ขั้นเวลาก่อนไปภาคสาม

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพ IMDB และคลิปจาก EonTalk











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark