คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต - เมื่อหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง

ถือว่าหนังเรื่องนี้ "Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" จะเข้าฉายในบ้านเราได้ตรงเวลาเหลือเกิน เนื่องด้วยเหตุการณ์ตอนนี้ในบ้านเรานั้นที่เนื้อหมูกำลังคลาดแคลนตลาดและราคากำลังขึ้นสูงเลยทีเดียว และในหนังเรื่องนี้นอกจากเราจะได้เห็นเจ้าหมูที่แสนจะน่ารักนั้นโดนลักพาตัวก็จะได้เห็นการแสดงชั้นยอดของ นิโคลัส เคจ อีกด้วย


 
ใน "Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" หนังเรื่องล่าสุดจากนักแสดงเจ้าพ่อหนังเกรดบีอย่าง นิโคลัส เคจ ที่กลับมาทวงบัลลังก์นักแสดงในบทบาทของชายแก่ที่ทำอาชีพหาเห็ดทรัฟเฟิลในป่าลึก ของผู้กำกับ Michael Sarnoski สมทบด้วยนักแสดงอย่าง อเล็กซ์ วูลฟ์ และ อดัม อาร์คิน


 
ซึ่งเรื่องย่อของหนังนั้นจะเล่าถึง ร็อบ (นิโคลัส เคจ) ชายสูงวัยที่ใช้ชีวิตอย่างสันโดษไร้การสื่อสารกับโลกภายนอกในกระท่อมกลางป่าในรัฐโอเรกอนและเลี้ยงชีพด้วยการหาเห็ดทรัฟเฟิล โดยใช้หมูสัตว์เลี้ยงที่ถูกฝึกมาเพื่อให้ดมกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลโดยเฉพาะ แต่แล้ววันดีคืนดี ร็อบ ถูกกลุ่มคนลึกลับบุกเข้ามารุมทำร้ายและยังโดนขโมยหมูแสนรักที่เป็นสิ่งล้ำค่าเดียวในชีวิตไป เขาจึงไม่รีรอที่จะจัดการแก้แค้นเพื่อทวงสิทธิของเจ้าหมูให้กลับคืนสู่อ้อมอก ท่ามกลางความยากลำบากและไม่สามารถที่จะคาดเดาอนาคตข้างหน้าได้เลยแม้แต่น้อย


 
รีวิวหนัง Extreme Job - หนังเกาหลีสุดฮาเมื่อตำรวจต้องมาขายไก่ทอด พร้อมภารกิจลับจับเจ้าพ่อ

รีวิวหนัง The Boss Baby 2 เดอะ บอส เบบี้ 2 - บอสกลับมาแล้ว พร้อมกับความฮาระดับ 10 ดาว

รีวิวหนัง 4Kings อาชีวะยุค 90 - ศักดิ์ศรี มิตรภาพ พวกพ้อง หนังที่หยิบยกเรื่องจริงมาต่อยอดได้กลมกล่อม


 
ส่วนตัวต้องขอยอมรับในตัวของ นิโคลัส เคจ ในเรื่องของการแสดงเลยเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับภายในหนังเรื่องนี้ ถึงตัวหนังจะมีพล็อตเรื่องที่ง่าย ที่อ่านครั้งแรกแล้วต้องแอบยิ้มกันบ้างแหละ ในเรื่องของหมูสุดที่รักนั้นโดนลักพาตัวไป แล้วตัวของ เคจ นั้นต้องออกตามหา ซึ่งในหนังมันไม่ขำเลยสักนิด กลายเป็นหนังดราม่าสุดเข้มข้นไปแทน นอกจากนั้นยังให้แง่คิดในการใช้ชีวิตแบบสุดๆ อีกด้วย ยิ่งทำให้คนดูอย่างเราชอบในบทของตัวหนังมากขึ้นไปอีกครับ ถึงจะไม่มีฉากบู๊หรือแอ็คชั่นมันๆให้เราดูแต่กับมีบทพูดของตัวละครเนี้ยแหละที่ปะทะคารมกันทั้งเรื่อง น เหมือนสะกดคนดูให้ตกอยู่ในภวังค์ได้แบบสบายๆเลยล่ะ นี่สินะสมกับเป็นหนังที่นักแสดงอย่าง นิโคลัส เคจ จะกลับมาทวงบัลลังก์และออกจากเจ้าพ่อหนังเกรดบีได้เสียที กับหนังเรื่อง "Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต"


 
Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต พบกับสุดยอดการแสดงของ นิโคลัส เคจ ว่าด้วยเรื่องหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดารม่าให้แง่คิดการใช้ชีวิต ที่นักแสดงปะทะฝีปากกันทั้งเรื่อง คะแนน 9.5/10

รีวิวหนัง The Power ไฟดับ จับผี - พยาบาลฝึกหัดหนีตายในโรงพยาบาลที่มืดสนิท

รีวิวหนัง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส - เมื่อหนุ่มขี้แพ้ขอย้อนเวลากลับไปพลิกชะตาชีวิต

รีวิวหนัง Last Night in Soho ฝัน หลอน ที่ โซโห - เมื่อความหลอนในฝันกลายเป็นความจริง สุดหักมุม

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M Pictures











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark