คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหน้ง Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 - โคตรน่ารัก โคตรบันเทิง โคตรอลังการ

Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 เป็นแอนิเมชั่นภาคต่อจากปี 2016 ของเหล่าสรรพสัตว์ที่ต้องมาประกวดร้องเพลง ของผู้กำกับ การ์ธ เจนนิงส์ ที่มีนักแสดงชั้นนำอย่าง แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, รีส วิทเธอร์สปูน,สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน, ทารอน เอเจอร์ตัน, นิค ครอลล์, บ็อบบี้ คันนาเวล , ฮัลซี และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียม มาให้เสียงภาคเหมือนเดิม


 
Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 จะเล่าเรื่องราวของ บัสเตอร์และนักแสดงของเขา ซึ่งประกอบด้วย แม่หมูจอมโหด โรซิต้า (นักแสดงรางวัลออสการ์ รีส วิทเธอร์สปูน), แอช เม่นขาร็อค (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน), กอริลลา ผู้กระตือรือร้น จอห์นนี่ (ทารอน เอเจอร์ตัน), ช้างขี้อาย มีนา (ทอริ เคลลี) และ กุนเทอร์ (นิค ครอล) หมูจอมยั่วยวน ต้องแอบเข้าไปในสำนักงานคริสตัล เอนเตอร์เทนเมนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งบริหารงานโดยเจ้าพ่อหมาป่าผู้โหดเหี้ยมชื่อ จิมมี่ คริสตัล (ผู้ชนะรางวัลเอ็มมี บ็อบบี้ คันนาเวล)
 
ด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะดึงความสนใจจากคริสตัล กุนเทอร์จึงเสนอความคิดที่ชั่วร้าย ซึ่งบัสเตอร์ก็เล่นตามน้ำไปด้วย โดยสัญญาว่าการแสดงของพวกเขาจะนำแสดงโดย เคลย์ คัลโลเวย์ (โบโน่) สิงโต ตำนานสายร็อค แต่ปัญหาคือ บัสเตอร์ไม่เคยพบกับเคลย์ ศิลปินที่ปิดตัวเองจากโลกนี้ไปเมื่อกว่าทศวรรษที่แล้ว หลังจากสูญเสียภรรยาของเขาและไม่มีใครเห็นหน้าอีกเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


 
รีวิวหนัง Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต - เมื่อหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง

รีวิวหนัง Extreme Job - หนังเกาหลีสุดฮาเมื่อตำรวจต้องมาขายไก่ทอด พร้อมภารกิจลับจับเจ้าพ่อ

รีวิวหนัง The Boss Baby 2 เดอะ บอส เบบี้ 2 - บอสกลับมาแล้ว พร้อมกับความฮาระดับ 10 ดาว


 
บอกเลยว่าว้าวซ่ามาก!!! สำหรับ Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 มันเต็มอิ่มทุกอารมณ์สะจริงๆ ทั้งความสนุก ความน่ารักของเหล่าสัตว์นักร้อง ทั้งมุขตลก ทั้งการแสดงสุดอลังการยิ่งบวกกับเพลงที่เลือกใช้ยิ่งเพิ่มความสนุกขึ้นไปอีก แอดเชื่อว่าต้องมีฮัมเพลงตามหรือกระดิกขาตามเพลงกันบ้างแหละ บอกเลยว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์เลยกับหนังเรื่องนี้ อาจจะบอกเลยว่าสนุกกว่าภาคแรกอีกครับ เพราะสเกลของหนังเริ่มใหญ่ขึ้นพร้อมมีตัวละครให้เราจดจำอีกมากมายภายในเรื่อง ส่วนตัวชอบทุกฉากเลย แต่สุดท้ายแล้วคงต้องยกให้ฉากแสดงใหญ่ของหนังที่มันอลังการมากๆ ดูแล้วเหมือนเราได้ดูคอนเสิร์ตดีๆหนึ่งโชว์เลย นอกจากนั้นการให้เสียงของนักแสดงก็ดูเข้ากั้นเข้ากันกับคาแรคเตอร์มากๆ เป็นหนึ่งในแอนนิเมชั่นต้อนรับต้นปีที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ


 
Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 หัวใจฟูไปกับแอนิเมชั่นภาคต่อสุดหรรษา พร้อมความสนุกเต็มสิบ บวกกับ ความน่ารักเต็มร้อย ของเหล่าสรรพสัตว์นักร้องสุดน่ารัก ที่จะมาโชว์พลังเสียงไปพร้อมกับโชว์สุดอลังการ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด คะแนน 10/10

รีวิวหนัง 4Kings อาชีวะยุค 90 - ศักดิ์ศรี มิตรภาพ พวกพ้อง หนังที่หยิบยกเรื่องจริงมาต่อยอดได้กลมกล่อม

รีวิวหนัง The Power ไฟดับ จับผี - พยาบาลฝึกหัดหนีตายในโรงพยาบาลที่มืดสนิท

รีวิวหนัง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส - เมื่อหนุ่มขี้แพ้ขอย้อนเวลากลับไปพลิกชะตาชีวิต

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark