คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Scream หวีดสุดขีด - ภาคต่อสุดเพอร์เฟค เมื่อความโหดมาผสมกับความฮา ความบ้าจึงบังเกิด

Scream หวีดสุดขีด หนังสยองขวัญในตำนานกลับมาอีกครั้งหลังจากสร้างความสยองมาแล้วหลายต่อหลายภาค ซึ่งการกลับมาครั้งนี้นับเป็นภาคที่ 5 แล้ว สำหรับแฟรนไชส์นี้ โดยการกลับมาในครั้งนี้นั้นได้สองผู้กำกับอย่างแมท เบททิเนลลิ-โอลพิน และ ไทเลอร์ จิลเลทท์ จาก Ready or Not มาสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้งกับหนังเรื่องนี้


 
ส่วนหนังแสดงก็ได้นักแสดงนำรุ่นเก่าของหนังภาคก่อนๆกลับมาครบไม่ว่าจะเป็น เนฟ แคมป์เบล (ที่รับบทเป็น ซิดนีย์ เพรสคอต), คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ (รับบทเป็น เกล เวธเทอร์ส) และเดวิด อาร์เควต (ดิวอี้ ไรลีย์) กลับมาร่วมแสดงในบทที่สร้างชื่อให้กับพวกเขาอีกด้วย

นอกจากนั้นสมทบด้วยนักแสดงใหม่อย่างเมลิสสา บาร์เรรา, ไคล์ กาลิเนอร์, เมสัน กูดดิ้ง, ไมกี้ เมดิสัน, ดีแลน มินเนท, เจนน่า ออร์เทกา, แจ็ค เควด, มาร์ลีย์ เชลตัน, แจสมิน ซาวอย บราวน์ และ ซอนยา แอมมาร์ ครับ


 
โดย Scream หวีดสุดขีด ในภาคนี้จะเล่าถึง เรื่องราว 25 ปี หลังจากที่เกิดการฆาตกรรมโหดร้ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเหตุการณ์สุดช็อคที่เกิดขึ้นในเมืองเงียบ ๆ ที่ชื่อว่า วูดส์โบโร ปัจจุบัน มีนักฆ่ารายใหม่ที่สวมหน้ากากโกสต์เฟซปิดบังใบหน้า และเริ่มออกไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นที่รื้อฟื้นความลับของเมืองในอดีต


 
รีวิวหนัง SPENCER สเปนเซอร์ - ความรักสุดร้าว กับเรื่องราวความลับของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่โลกไม่เคยรู้

รีวิวหนัง House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ -เปิดโปงเรื่องราวสุดฉาวของคดีฆาตกรรมที่สะเทือนวงการแฟชั่น

รีวิวหน้ง Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 - โคตรน่ารัก โคตรบันเทิง โคตรอลังการ



 
เป็นหนังภาคต่อของ Scream หวีดสุดขีด ที่เพอร์เฟคมากสำหรับแอด เพราะคิดว่าคงหมดมุกเล่นแล้วแหละ แต่ที่ไหนได้พีคสุดๆไปเลย ในหนังเราจะได้เห็นความโหดของเจ้าฆาตกร ที่สวมหน้ากาก GhostFace ที่ดิบ และ เถื่อน พอตัวเลยทีเดียว นอกจากนั้นหนังก็ยังคงความคลาสสิคเอาไว้ในเรื่องของการ แซะหนังสยองขวัญเรื่องอื่น หรือแม้กระทั่งหนังตัวเองได้แบบแสบสัน ที่คนดูต้องมีแอบยิ้มกันบ้างแหละ และการที่เราได้เห็นตัวนักแสดงรุ่นเก่าอย่าง เนฟ แคมป์เบล, คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ และเดวิด อาร์เควต กลับมาวาดลวดลายภายในหนังภาคนี้ ก็ทำให้หายคิดถึงกันไปเลยครับ ส่วนเอกลักษณ์สำคัญของหนังในเรื่องของการหักมุมก็ยังคงจัดจ้านเหมือนเดิม คาคเดาไม่ถูกเลย ต้องรอหนังเฉลยอย่างเดียว สมแล้วที่จะเป็นหนังภาคต่อของหนังชุดในตำนานที่โคตรจะเพอร์เฟค บอกเลยเหล่าสาวก GhostFace ไม่ควรพลาด


 
Scream หวีดสุดขีด หนังสยองขวัญในตำนานกลับมาได้อย่างเพอร์เฟค ทั้งโหดทั้งฮาในเรื่องเดียวกัน ชอบในความหักมุมของหนัง และการจิกกัดหนังสยองขวัญเรื่องอื่นได้แบบสุดฮา เหล่าแฟนตัวยกของ GhostFace จะหลงรักภาคต่อนี้อย่างแน่นอน คะแนน 9/10

รีวิวหนัง Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต - เมื่อหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง

รีวิวหนัง Extreme Job - หนังเกาหลีสุดฮาเมื่อตำรวจต้องมาขายไก่ทอด พร้อมภารกิจลับจับเจ้าพ่อ

รีวิวหนัง The Boss Baby 2 เดอะ บอส เบบี้ 2 - บอสกลับมาแล้ว พร้อมกับความฮาระดับ 10 ดาว


อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark