คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก - หนังจีนฟอร์มยักษ์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก หนังจีนฟอร์มยักษ์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ที่เล่าเรื่องราวของวีรชนคนกล้าที่ยอมสละชีวิตตัวเองในการต่อสู้กับประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริง ที่ได้ผู้กำกับอย่าง เฟ็ง ยาน ร่วมกับทีมงานผู้สร้างจากหนังจีนฟอร์มยักษ์อีกเรื่องอย่าง "นักรบ 800" หยิบมาสร้างเป็นภาพยนตร์ครับ


 
โดยในหนังเรื่องนี้ RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก มีนักแสดงอย่าง ฟ่าน เหว่ย, เว่ย เฉิน, จางฮั่นหยู และ เบน โบจิ ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ครับ นอกจากนั้นยังได้นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง หลิว เต๋อหัว มาร้องเพลงประกอบให้กับหนังจีนเรื่องนี้ครับ


 
โดยเรื่องย่อของหนัง RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก จะเล่าถึงเมื่อความขัดแย้งทางทหารที่เป็นการสู้รบหลักระหว่างสาธารณรัฐจีนและจักรวรรดิญี่ปุ่น บานปลายกลายเป็นสมรภูมิรบที่รุนแรงที่สุดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และสร้างผลกระทบมาถึงประชาชนทุกชั้นชนแรงงาน รวมถึงเหล่านายช่างรถไฟสถานีหลินเฉิง นำโดย "หงเจิ้นไห่" (จางฮั่นหยู) ที่ยอมสละชีวิตมาเป็นผู้นำเข้าปล้นลังสินค้าของกองทัพญี่ปุ่นและมี "อาหวัง" (ฟ่าน เหว่ย) พนักงานรถไฟรุ่นใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ ทำให้งานนี้ญี่ปุ่นจึงต้องส่งตัว "ฟูจิวาร่า" (เบน โบจิ) มากำจัดพวกเขาและเข้าโจมตีเหล่าทหารจีนให้ยอมศิโรราบ ขณะเดียวกันทางทีมของหงเจิ้นไห่จึงต้องหาแนวทางป้องกัน และจู่โจมกลับเพื่อพลิกสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตายครั้งนี้ไปให้ได้


 
รีวิวหนัง Scream หวีดสุดขีด - ภาคต่อสุดเพอร์เฟค เมื่อความโหดมาผสมกับความฮา ความบ้าจึงบังเกิด

รีวิวหนัง SPENCER สเปนเซอร์ - ความรักสุดร้าว กับเรื่องราวความลับของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่โลกไม่เคยรู้

รีวิวหนัง House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ -เปิดโปงเรื่องราวสุดฉาวของคดีฆาตกรรมที่สะเทือนวงการแฟชั่น


 
หลังดูจบแล้ว ต้องบอกเลยว่างานโปรดักชั่นของหนังเรื่องนี้ดีเยี่ยมสวยงามด้านงานภาพคือโคตรสวย ซึ่งฉากส่วนใหญ่ของหนังเรื่องนี้จะอยู่ในช่วงฤดูหนาวที่มีหิมะตกตลอดทั้งเรื่องอีกด้วยครับ นอกจากงานภาพที่คิดว่าสวยแล้ว ด้านเนื้อเรื่องก็ซึ้งกินใจของเหล่าวีรชนที่ยอมเสียสละเพื่อชาติ นอกจากนั่นยังเสริมไปด้วยฉากแอ็คชั่นมันๆบนรถไฟที่เต็มไปด้วยความอึดอัดผสมความกดดัน แต่การเล่าเรื่องของหนังเรื่องนี้ดันเอื่อยและยืดไปนิดครับ แต่ก็ไม่ทำให้เสียอารมณ์อย่างแน่นอน แถมยังดูได้แบบเพลินๆ อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนหนังจีนหรืออยากรับชมงานโปรดักชั่นโหดๆ  RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก ไม่ควรพลาดครับ


 
RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก หนังจีนฟอร์มยักษ์กับสุดยอดงานโปรดักชั่นที่โคตรสุด มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดมันของเหล่าวีรชนคนกล้า ที่ลุกขึ้นมาต่อกรกับทหารญี่ปุ่น ที่มีทั้งความมันผสมความกดดัน ต้องรับเทศกาลตรุษจีน คะแนน 8/10

รีวิวหน้ง Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 - โคตรน่ารัก โคตรบันเทิง โคตรอลังการ

รีวิวหนัง Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต - เมื่อหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง

รีวิวหนัง Extreme Job - หนังเกาหลีสุดฮาเมื่อตำรวจต้องมาขายไก่ทอด พร้อมภารกิจลับจับเจ้าพ่อ


อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Golden A Entertainment



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark