คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ - 5 ตัวแม่ บู๊สุดมันไปกับภารกิจเสี่ยงตาย

THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ หนังแอ็คชั่นว่าด้วยเรื่องสายลับสาว 5 ชาติต้องรวมมือกันเพื่อหยุดวายร้ายที่กำลังวางแผนก่อสงครามโลกครั้งที่ 3 ของผู้กำกับ ไซมอน คินเบิร์ก จาก Dark Phoenix ที่มีนักแสดงตัวแม่อย่าง เจสสิก้า เชสเท่น,ไดแอน ครูเกอร์,ลูพีตา ญองอ, เปเนโลเป กรุซ และ ฟ่าน ปิงปิง นำแสดงครับ


 
นอกจากนั้นยังสมทบด้วย เอ็ดการ์ รามิเรซ , เซบาสเตียน สแตน, เจสัน เฟลมิง และ จอห์น ดักลาส ทอมป์สัน ร่วมแสดงให้กับหนังสายลับสาวเรื่องนี้ครับ


 
โดยเนื้อเรื่องของ THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ จะเล่าถึงเมื่ออาวุธทำลายล้างตกไปอยู่ในมือของจอมวายร้ายเพื่อสร้างสงครามโลกครั้งที่ 3 งานนี้จึงทำให้ประเทศมหาอำนาจทั่วโลกทั้ง 5 ประเทศส่งตัวยอดสายลับหญิงมาร่วมมือกันทำภารกิจยับยั้ง นำโดย เมสัน (นักแสดงเข้าชิงออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน) ตัวแทนจากอเมริกา, คาดิจาห์ (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ลูพิต้า ยองโก) ตัวแทนจากอังกฤษ, แมรี่ (นักแสดงเจ้าของรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ไดแอน ครูเกอร์) ตัวแทนจากเยอรมัน, กราเซียล่า (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เพเนโลเป้ ครูซ) ตัวแทนจากโคลอมเบีย และ หลิน มี่ เช็ง (นักแสดงเจ้าของรางวัลม้าทองคำ ฟ่าน ปิงปิง) ตัวแทนจากจีน ซึ่งพวกเธอต้องใช้ทั้งฝีมือการสืบ ทักษะการต่อสู้ และเสน่ห์หญิงที่สุดร้ายกาจเพื่อสยบเหล่าเดนจารชนก่อนที่ทุกชีวิตบนโลกจะต้องสูญสิ้นลงในชั่วพริบตา


 
รีวิวหนัง RAILWAY HEROES รถด่วนขบวนนรก - หนังจีนฟอร์มยักษ์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

รีวิวหนัง Scream หวีดสุดขีด - ภาคต่อสุดเพอร์เฟค เมื่อความโหดมาผสมกับความฮา ความบ้าจึงบังเกิด

รีวิวหนัง SPENCER สเปนเซอร์ - ความรักสุดร้าว กับเรื่องราวความลับของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่โลกไม่เคยรู้


 
บันเทิงสุดๆไปเลยกับหนังเรื่องนี้ ที่มีดีทั้งฉากแอ็คชั่น และตัวนักแสดง บอกได้คำเดียวว่าดูเพลินมาก ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสายลับตัวแม่ทั้ง 5 ที่โคจรมาเจอกัน ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้บันเทิงไปอีก นอกจากจะบันเทิงแล้ว ในเรื่องของฉากแอ็คชั่นก็จัดเต็มเช่นกันบู๊กันมันหยด ยิงกันกระจายตลอดทั้งเรื่อง ส่วนพล็อตเรื่องของหนังอาจจะเหมือนหนังแอ็คชั่นทั่วไปไม่ได้มีอะไรหรูหราเหนือการคาคเดาสักเท่าไร แต่การที่ได้เห็นนักแสดงตัวแม่ในแต่ละประเทศ มารวมตัวกันในหนังเรื่องนี้ก็คุ้มสุดๆแล้วครับ

ส่วนการแสดงของพวกเธอที่นำโดย เจสสิก้า แชสเทน,ลูพิต้า ยองโก,ไดแอน ครูเกอร์ ตามด้วย เพเนโลเป้ ครูซ และ ฟ่าน ปิงปิง ทั้งหมดเคมีการแสดงเข้ากันดี้ดี มีทั้งฉากยิงมุกตลกใส่กันหรทอแม้แต่ฉากดราม่าเรียกน้ำตา ตัวแม่ทั้ง 5 ก็ไม่หวั่นเลยทำให้หนังเรื่องนี้ได้อรรถรสไปอีกขั้นเลยล่ะครับกับ THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ

และสิ่งที่ไม่อยากให้พลาดกันนั้นก็คือฉากแอ็คชั่นฉากใหญ่ในช่วงท้ายของเรื่องครับ ที่พวกเธอทั้ง 5 ต้องร่วมมือกันสู้สุดพลัง บอกเลยว่าฉากนี้ไม่ควรพลาด แล้วใครที่เป็นแฟนหนังสายแอ็คชั่นหรือคอหนังสายลับ THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ เรื่องนี้ไม่ควรพลาดให้อารมณ์เหมือนเป็น เจมส์ บอนด์ ในร่างผู้หญิงเลยล่ะครับท่านผู้ชม


 
สรุปแล้วหนังเรื่อง THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ เป็นหนังแอ็คชั่นรวมเหล่าตัวแม่ของวงการที่โคจรมารวมกันที่โคตรมัน โคตรบันเทิง ถึงเนื้อเรื่องจะดูธรรมดาแต่สะใจไปกับฉากบู๊สุดระห่ำ เปรียบง่ายๆ พวกเธอก็คือ เจมส์ บอนด์ ในร่างผู้หญิงดีๆนี่เอง คะแนน 8/10

รีวิวหนัง House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ -เปิดโปงเรื่องราวสุดฉาวของคดีฆาตกรรมที่สะเทือนวงการแฟชั่น

รีวิวหน้ง Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 - โคตรน่ารัก โคตรบันเทิง โคตรอลังการ

รีวิวหนัง Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต - เมื่อหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ


BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M Pictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark