คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก - หนังสายลับดูเพลินแอ็คชั่นดีแต่ดันไปไม่สุดสักทาง

Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่ของป๋าเลียม นีสัน ที่เป็นการร่วมงานระหว่างเขากับ มาร์ค วิลเลียมส์ ต่อจาก Honest Thief (2020) ที่จะเล่าเรื่องราวถึงเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ดันไปพบกับแผนการลับขององค์กรตัวเองที่กำลังมีผลต่อผู้บริสุทธิ์เขาจึงตัดสินใจที่จะเปิดโปงแผนการนี้เพื่อให้คนบริสุทธิ์ปลอดภัยจากแผนอันชั่วร้ายขององค์กรตัวเอง



 
นอกจากป๋าเลียม นีสัน แล้วยังมีนีกแสดงอย่าง ไอเดน ควินน์, เอ็มมี่ เรเวอร์,แลมป์แมน เทย์เลอร์ และ จอห์น สมิธ


 
ส่วนเรื่องของของ Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก จะเล่าถึง ทราวิส บล็อค (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ทำงานในเงามืด ไม่มีใครรู้การมีตัวตนอยู่ของเขา เขาเชี่ยวชาญด้านการเข้าช่วยเหลือสายลับที่ถูกเปิดโปงออกมาก่อนจะเกิดอันตราย แต่กลายเป็นเขาเองที่เป็นคนพบแผนการลับสุดอันตรายที่มาจากหน่วยงานของเขาเอง ทำให้เขาต้องตั้งคำถามกับทำตัวเองว่าทั้งหมดที่เขาทำไปมันเพื่อความถูกต้องแน่หรือไม่


 
[รีวิวหนัง] DOG เพื่อนกันพันธุ์ห้าว - โร้ดทริปสุดทัชใจ คอหนังน้องหมาไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] King Richard คิง ริชาร์ด - หนังกีฬาสุดอบอุ่น สมราคาเข้าชิงรางวัลออสการ์

[รีวิวหนัง] Marry Me ไปแฟนมีต แต่พีคได้แต่งงาน - หนังโรแมนติกคอเมดี้สุดน่ารัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

 
Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก หนังเรื่องนี้มีอะไรให้เสพเยอะอยู่พอสมควรเลย เริ่มจากการวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลสหรัฐจากประชาชน ไปถึงแผนการทำงานต่างๆของหัวหน้าเอฟบีไอที่คอยรักษาภาพลักษณ์ของรัฐบาล แต่หนังก็ไม่ได้พูดถึงสักเท่าไร ส่วนใหญ่จะไปเน้นที่การอยากวางมือของป๋าเลียมที่อยากกลับไปเลี้ยงหลานสะมากกว่า

แถมพล็อตเรื่องหนังแบบนี้ที่สายลับพยายามจะเปิดโปงแผนชั่วของอาชีพตัวเองก็มีอยู่เยอะแยะไป จึงทำให้หนังเรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไรน่าจดจำสักเท่าไรครับ แต่ฉากแอ็คชั่นที่เป็นจุดขายของหนังค่อยข้างดีเลยแต่ดันไปไม่สุดเท่าที่ควร แต่ก็ยังดูเพลินอยู่ครับ แล้วยังมีฉากให้เราลุ้นหน่อยๆกับการเปิดโปงครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และในตอนท้ายต้องบอกเลยว่าจบสวยมากสำหรับหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้ที่ไม่มีการฆ่าแกงกันเลย


 
สรุป Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก พล็อตเรื่องจำเจไม่มีอะไรแปลกใหม่ แอ็คชั่นเยี่ยมแต่ดันไปไม่สุด ถึงจะไม่ค่อยว้าวสักเท่าไรแต่ก็ไม่ได้แย่จนรับไม่ได้ครับ คะแนน 6.5/10

[รีวิวหนัง] Death on the Nile ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ - หนังทดสอบสมองคนดูกับคดีฆาตกรรมสุดลึกลับบนเรือหรู

[รีวิวหนัง] Moonfall : วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก - 3 ผู้กล้าเสี่ยงตายกู้ชีวิตดวงจันทร์

[รีวิวหนัง] THE 355 ปฏิบัติการสวยลับ - 5 ตัวแม่ บู๊สุดมันไปกับภารกิจเสี่ยงตาย


[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark