คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี

ตัวอย่างหนัง The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี

ตัวอย่างหนัง The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี

ประเภทหนัง : ตลก แอ็คชั่น แอนิเมชั่น

นำแสดงโดย :  แซม ร็อคเวลล์, มาร์ค มารอน,เครก โรบินสัน ,แอนโธนี รามอส,อควาฟินา,ซาซี บีทส์ , ลิลลี่ ซิงห์,อเล็กซ์ บอร์สไตน์

ผู้กำกับ : ปีแอร์ เพอริเฟล

วันที่เข้าฉาย :  24 มี.ค. 2565


 
กลุ่มเพื่อน 5 คนที่มีชื่อเสียงฉาวโฉ่อย่าง The Bad Guys ประกอบด้วย มิสเตอร์วูล์ฟ เจ้าพ่อล้วงกระเป๋าสุดเจ้าเล่ห์  (ให้เสียงพากย์โดยเจ้าของรางวัลออสการ์ แซม ร็อคเวลล์ นักแสดงจาก Three Billboards Outside Ebbing, Missouri), มิสเตอร์สเนค คนงัดแงะตู้นิรภัย (ให้เสียงพากย์โดย มาร์ค มารอน จาก Glow) มิสเตอร์ชาร์ค ผู้เชี่ยวชาญด้านแปลงตัว (เครก โรบินสัน จากแฟรนไชส์ Hot Tub Time Machine) มิสเตอร์พิรันฮา เจ้ากล้ามโตหัวร้อน (ให้เสียงพากย์โดย แอนโธนี รามอส จาก In The Heights) และมิสทารันทูลา แฮ็กเกอร์ปากแหลม (ให้เสียงพากย์โดย อควาฟินา จาก Crazy Rich Asians หรือที่เรียกกันว่า “เว็บส์”

แต่หลังจากออกปล้นนับไม่ถ้วนมายาวนานหลายปีและเป็นผู้ร้ายที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก ในที่สุดแก๊งค์นี้ก็ถูกจับได้ โดยมิสเตอร์วูล์ฟทำผิดข้อตกลง (ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะรักษาไว้) เพื่อเอาตัวรอดจากคุก: คนเลวจะกลับใจ

แก๊งค์ The Bad Guys ออกเดินทางท่องโลกเพื่อหลอกว่าพวกเขาเปลี่ยนไปแล้ว ภายใต้การดูแลโดย ศาสตราจารย์ มาร์มาเลด (ริชาร์ด อาโยอาด, แพดดิงตัน 2) หนูตะเภา ผู้หยิ่งผยอง (แต่น่ารัก!) หนูตะเภา อย่างไรก็ตาม มิสเตอร์วูล์ฟเริ่มสงสัยว่าการทำดีจริงอาจให้สิ่งที่เขาแอบโหยหาอยู่เสมอ นั่นก็คือ การยอมรับ ดังนั้น เมื่อมีวายร้ายรายใหม่เข้ามาคุกคามเมือง มิสเตอร์วูล์ฟจะเกลี้ยกล่อมเพื่อน ๆ ให้กลับใจเป็นคนดีได้หรือไม่?

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark