คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] แดง พระโขนง - หนังผีไทยสุดฮาผสมความสยอง ที่โคตรบันเทิง

แดง พระโขนง หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของตำนานบทใหม่ของทุ่งพระโขนงที่บอกเล่าเรื่องราวความสยองของ "แดง พระโขนง" ที่เป็นลูกของแม่นาค ที่ได้สองผู้กับกำหน้าใหม่อย่าง แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และ เอ็กซ์ วัชรพงษ์ และยังได้พี่หม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วยครับ



 
ส่วนนักแสดงนั้นได้นักแสดงเด็กอย่าง เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ มาชิดา, โบ๊ต คำสิงห์, ไบค์วีค สุรชัย, เอ็มเจ ซูเปอร์เท็น สมทบด้วย หม่ำ จ๊กม๊ก, ป๋อง กพล, นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ และ นุ้ย เชิญยิ้ม ครับ


 
สำหรับ แดง พระโขนง จะเล่าเรื่องราวของทุ่งพระโขนง ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึง ความหลอน ความน่ากลัว และเสียงหัวเราะ กำลังจะนำมาซึ่งความประทับใจ ที่ยากจะลืมเลือน มิตรภาพแห่งวัยเยาว์ที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาขวางกั้น กับความสนุกสนาน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนลั่นทุ่ง รอระเบิดความหลอนจนขนหัวลุก พร้อมความฮาจนท้องแข็ง


 
[รีวิวหนัง] The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี - แอนิเมชั่นดูเพลิน มาพร้อมกับความคิ้วท์ของโจรผู้น่ารัก

[รีวิวหนัง] เทอมสองสยองขวัญ - หนังผีไทยหลากอารมณ์ ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก - ที่สุดแห่งหนังแอ็คชั่น ที่โคตรวินาศสันตะโรตามสไตล์ป๋า


 
แดง พระโขนง บอกเลยว่าเป็นหนังผีไทยที่บันเทิงมากอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะครับ เต็มไปด้วยความฮาพร้อมกับความน่ารักของเหล่าเด็กๆ ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยเลยครับ ในหนังแทรกความตลกมาในทุกอณูเลยครับ เอาเป็นว่าแต่เห็นหน้านักแสดงก็ฮาแล้วครับ ส่วนฉากผีส่วนตัวมองว่าหนังทำออกมาได้น่ากลัวพอสมควรครับ และมีฉากตุ้งแฉเยอะอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีฉากชวนซึ้งจนน้ำตาคลอเบ้าอีกด้วยครับ และสิ่งที่ไม่อยากไม่ให้พลาดกันนั้นก็คือ ฉากสุดเซอร์ไพรส์ในช่วงท้ายที่บอดเลยว่าว้าวกันแน่นอนครับ แล้วใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความหลอนปนเสียงฮาแบบนี้ก็ไม่ควรพลาดครับ


 
แดง พระโขนง หนังผีไทย สุดฮาผสมความสยอง ที่หยิบเอาตำนานที่ไม่เคยเล่ามาเล่าได้โคตรบันเทิง พร้อมเสริฟความน่ารักของเด็กๆที่ดูแล้วมีอมยิ้ม ชวนฟินไปกับป็อปปี้เลิฟ แถมมีฉากซึ้งๆชวนน้ำตาซึมกับมิตรภาพระหว่างเพื่อน และฉากสุดเซอร์ไพรส์ที่โคตรขนลุก คะแนน 7/10

[รีวิวหนัง] พี่นาค3 - ผีพี่นาคเฮี้ยนกว่าเดิม เพิ่มเติมความอลังของ CGI

[รีวิวหนัง] Jackass Forever - การกลับมาของแก๊งเพื่อนซี้ ที่โหด มัน ฮา แถมเถื่อนกว่าเดิม

[รีวิวหนัง] The Batman เดอะ แบทแมน - นี่คือ แบทแมน เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในตอนนี้


[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M Pictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark