คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย - หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องต้มยำ แต่การกระทำดันต้มจืด

HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย หนังสยองขวัญปนระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่เป็นผลงานของผู้กำกับโจเอล เดวิด มัวร์ ที่เป็นหนึ่งในนักแสดง Avatar ครับ โดยตัวหนังจะว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของการหายตัวไปของคนในอพาร์ตเมนต์จนทำให้ โนอาห์ แบล็กเวลล์ เจ้าหน้าที่สืบสวนต้องเข้าไปสืบหาความจริงจากอพาร์ตเมนต์นั้น



 
โดยตัวหนังมีนักแสดงอย่าง โจนาธาน รีส เมเยอร์ส,จาซินดา บาร์เร็ตต์, โจ แพนโทเลียโน , ซู จีน คิม , อีไล โกลเด้น และ มุสตาฟา ชากีร์ ร่วมแสดงครับ


 
เรื่องย่อของหนัง HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย นั้นจะเล่าถึง อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งมีเสียงร่ำลือถึงบุคคลลึกลับที่มาแอบอาศัยอยู่ในนั้น และอาจจะเป็นสาเหตุสำคัญของคดีปริศนามากมายที่เกิดขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการหายตัวไปของพี่ชายเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน โนอาห์ แบล็กเวลล์ (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส) ทำให้เขาต้องเดินทางมาเพื่อสืบหาความจริง แต่จากนั้นไม่นาน เขาก็พบว่าตัวเองกำลังถูกใครสักคนคอยติดตามไปทุกที่ด้วยการราวีเขาและครอบครัวจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ หรือไม่แน่ว่าข่าวลือที่ว่าจะกลายมาเป็นเรื่องจริง และตอนนี้มันกำลังเล่นซ่อนหาปั่นประสาทให้โนอาห์จนมุมที่อาจจะต้องแลกด้วยชีวิต


 
[รีวิวหนัง] แดง พระโขนง - หนังผีไทยสุดฮาผสมความสยอง ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี - แอนิเมชั่นดูเพลิน มาพร้อมกับความคิ้วท์ของโจรผู้น่ารัก

[รีวิวหนัง] เทอมสองสยองขวัญ - หนังผีไทยหลากอารมณ์ ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด


 
ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่อง HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย ส่วนตัวมองว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจมาก แต่การดำเนินเรื่องของหนังดันทำออกมาได้น่าเบื่อมากครับ ไม่มีแรงดึงดูดอะไรเลย ทุกอย่างจืดชืดไปหมด จืดยันตัวละครนำเลยครับที่แบบไม่มีเสน่ห์และมีอะไรให้พูดถึงสักเท่าไร แถมตัวหนังยังสั้นมากอีกด้วย ยิ่งทำให้เราดูไม่รู้เรื่องเลย ตรงนี้ค่อนข้างน่าเสียดายมากครับ

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะน่าเบื่อตลอดทั้งเรื่องนะ ตัวหนังจะมาน่าสนใจจริงๆก็ปาเข้าไปช่วงท้ายเรื่องนู้น ที่ค่อนข้างจะระทึกขวัญเลยทีเดียว แต่ก็นะมันก็เป็นแค่ช่วงเดียวจริงๆ ของหนังนั้นแหละครับ


 
HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย หนังระทึกขวัญสุดจืดชืด ถึงเนื้อเรื่องน่าสนใจมากแค่ไหนแต่การเล่าเรื่องดันน่าเบื่อ แถมตัวละครก็ไร้เสน่ห์ ปมทุกอย่างง่ายเกินไป ง่ายเกินไปจนกลายเป็นเสียของครับ คะแนน 4/10

[รีวิวหนัง] Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก - ที่สุดแห่งหนังแอ็คชั่น ที่โคตรวินาศสันตะโรตามสไตล์ป๋า

[รีวิวหนัง] พี่นาค3 - ผีพี่นาคเฮี้ยนกว่าเดิม เพิ่มเติมความอลังของ CGI

[รีวิวหนัง] Jackass Forever - การกลับมาของแก๊งเพื่อนซี้ ที่โหด มัน ฮา แถมเถื่อนกว่าเดิม


[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M Pictures











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark