คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ - หนังล่าสมบัติสุดกาว ที่ยิงมุกฮาแบบไม่มีกั๊ก

The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังผจญภัย ผสมตลก เรื่องล่าสุดของนักแสดง แซนดรา บูลล็อค ที่ต้องมารับบทเป็น ลอเรตตา เซจ นักเขียนนิยาย กับ แชนนิ่ง เททั่ม ที่รับบทเป็น อลัน นายแบบปกนิยาย ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการผจญภัยออกตามหามหานครที่หายสาปสูญ ของผู้กำกับ อดัมนี และ แอรอน นี ที่มีนักแสดงอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ รับบทเป็นตัวร้ายอย่าง แฟร์ฟ็อกซ์



 
ตัวหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ จะเล่าถึงเรื่อง ลอเรตตา เซจ นักเขียนนิยายโรแมนซ์ผู้รักสันโดษ และจำใจต้องเดินสายประชาสัมพันธ์หนังสือกับอลัน นายแบบปกนิยายของเธอที่เธอไม่ค่อยถูกชะตาเท่าไหร่ เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อแฟร์ฟ็อกซ์ มหาเศรษฐีหนุ่มนิยายแปลก ได้ลักพาตัวทั้งคู่ โดยหวังว่าเซจจะพาเขาไปยังขุมทรัพย์โบราณตามนิยายของเธอ ทำให้ทั้งคู่ต้องหลุดเข้าสู่การผจยภัยครั้งสำคัญของชีวิต และจำใจต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดและรักษาขุมทรัพย์ไม่ให้สูญหาย


 
[รีวิวหนัง]Fantastic Beasts:The Secrets of Dumbledore -จากเวทมนต์สุดว้าวกลับกลายเป็นหนังรักสุดดราม่า

[รีวิวหนัง] SONIC THE HEDGEHOG 2 - แอนิเมชั่นภาคต่อสุดบันเทิง พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม

[รีวิวหนัง] HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย - หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องต้มยำ แต่การกระทำดันต้มจืด


 
ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ ทำเซอร์ไพรส์คนดูมากครับ ในหนังเต็มไปด้วยความตลก และ ความน่ารักของนักแสดงอย่าง แซนดรา บูลล็อค กับ แชนนิ่ง เททั่ม ที่ในหนังทั้งคู่ต้องปะทะคารมกันอยู่ตลอด

แต่ก็แอบแฝงไปด้วยน่ารักสุดมุ้งมิ้ง ที่ทำให้คนดูอย่างเรายิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว และ เคมีของทั้งคู่นั้นมันก็ชังเข้ากันดีจริงๆ ส่วนการดำเนินเรื่องของหนังนั้นเป็นอะไรที่ดูเพลินมากครับ ครบรสชาติหนังตลกอย่างแน่นอน แถมมีฉากรักสุดโรแมนติกให้คนดูอย่างเราฟินตามกันไปด้วยนะเออ

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงอย่างแบรด พิตต์มาเซอร์ไพร์อีกด้วยที่ต้องยกความฮาให้พี่เขาจริงๆ ใครที่เป็นคอหนังล่าสมบัติหรือหนังโรแมนติกคอเมดี้แบบนี้ เรื่องนี้ The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ  ไม่ควรพลาดครับ


 
The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังดูเพลินสุดฮาที่ว่าด้วยเรื่องการผจญภัยตามหาเมืองลึกลับที่โคตรกาว ในหนังเต็มไปด้วยมุกตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ ขายขำกันไม่หยุด แถมมีฉากรักหวานๆให้คนดูได้ฟินกันอีกด้วย นักแสดงเล่นดีหมด บอกเลยเคมีของทั้งคู่คือเดอะเบสมากในหนังเรื่องนี้ คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] แดง พระโขนง - หนังผีไทยสุดฮาผสมความสยอง ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี - แอนิเมชั่นดูเพลิน มาพร้อมกับความคิ้วท์ของโจรผู้น่ารัก

[รีวิวหนัง] เทอมสองสยองขวัญ - หนังผีไทยหลากอารมณ์ ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark