คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] SLR กล้องติดตาย - หนังสยองขวัญสุดแปลกใหม่ ไอเดียดีแถมทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

SLR กล้องติดตาย หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่เล่าถึงกล้องปีศาจเมื่อมีคนกดชัตเตอร์ก็เหมือนถูกดูดวิญญาณออกจากร่าง เพื่อเอาดวงวิญญาณเหล่านั้นไปบูชาปีศาจ ของผู้กำกับ เลิศศิริ บุญมี และ วุฒิชัย วงศ์นภดล


 
ส่วนนักแสดงนั้นนำแสดงโดย นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มารับบทเป็น แดน ตามด้วย เฌอปราง BNK48 ที่เป็นการแสดงหนังสยองขวัญครั้งแรกของเธอในบทบาทของ น้ำ และสุดท้ายกับ นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ มารับบทเป็นเกรท ครับ


 
SLR กล้องติดตาย หนังจะเล่าถึง “แดน” (นนน-กรภัทร์) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับอาจารย์เอมมาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที จนในที่สุด อาจารย์เอมได้ให้กล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง แดนกำลังจะค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ ซึ่งเขาไม่มีทางหนี นอกจากจะต้องเลือกว่าจะยอมตามมัน หรือจะสู้กับมัน และเขากำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง “น้ำ” (เฌอปราง) และ “เกรท” (นนท์-ศดานนท์) เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยความตายจากกล้องนรกนี้ด้วย


 
[รีวิวหนัง] The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ - หนังล่าสมบัติสุดกาว ที่ยิงมุกฮาแบบไม่มีกั๊ก

[รีวิวหนัง]Fantastic Beasts:The Secrets of Dumbledore -จากเวทมนต์สุดว้าวกลับกลายเป็นหนังรักสุดดราม่า

[รีวิวหนัง] SONIC THE HEDGEHOG 2 - แอนิเมชั่นภาคต่อสุดบันเทิง พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม



 
ต้องบอกเลยในหนังเรื่องนี้ SLR กล้องติดตาย ค่อนข้างแปลกใหม่เลยล่ะ เพราะส่วนมากหนังสยองขวัญในบ้านเรานั้นจะเลือกเล่าเรื่องราวของผี แต่ผิดกลับหนังเรื่องนี้ที่ได้หยิบเอาเรื่องราวของปีศาจมาเล่นครับ ทำให้อารมณ์ของหนังคล้ายฟิลต่างประเทศเลย ซึ่งส่วนตัวมองว่าน่าสนใจเลยทีเดียวครับ


 
ส่วนการดำเนินเรื่องก็ค่อนข้างน่าติดตามแต่อาจจะคาคเดาง่ายแถมไม่ซับซ้อนสักเท่าไรยิ่งทำให้คนดูอย่างเราดูง่ายไปอีกด้วยครับ ส่วนความสยองของหนังเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าพอตัวเลยครับ ทำปีศาจได้จัดว่าน่ากลัวอยู่ครับ แต่พวกฉากตุ้งแช่นั้นต้องบอกก่อนเลยว่ามีน้อยแต่จัดร้อยเปอร์เซ็นต์มากครับ เพราะมีตุ้งแช่ทีไรก็สามารถทำคนดูสะดุ้งกันเป็นแถวเลยล่ะ


 
ตัวหนังจะดำเนินเรื่องด้วย 3 ตัวละครหลักอย่าง นนน-กรภัทร์ , เฌอปราง และ นนท์-ศดานนท์ ซึ่งทั้งสามคนก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ เอาอยู่หมดทั้งเรื่อง แถมในหนังยังมี CGI ของปีศาจให้เราชมอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนหนังสยองขวัญหรืออยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากหนังสยองขวัญของไทยเรื่องนี้ไม่ควรพลาดครับกับ SLR กล้องติดตาย


 
SLR กล้องติดตาย หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องแปลกใหม่ ชวนน่าติดตามไปกับเรื่องราวของปีศาจกล้องถ่ายรูป ที่ดูเพลินดูง่าย แถมความสยองก็จัดเต็ม พร้อมกับฉากตุ้งแช่ที่พร้อมทำผู้ชมสะดุ้งจนตัวโก่ง คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย - หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องต้มยำ แต่การกระทำดันต้มจืด

[รีวิวหนัง] แดง พระโขนง - หนังผีไทยสุดฮาผสมความสยอง ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] The Bad Guys วายร้ายพันธุ์ดี - แอนิเมชั่นดูเพลิน มาพร้อมกับความคิ้วท์ของโจรผู้น่ารัก

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M Pictures

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark