คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Gold ทองกู - หนังเอาตัวรอดขายการแสดงของ แซค แอฟรอน ที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง

Gold ทองกู หนังผจญภัยในทะเลทราย ที่พร้อมพาผู้ชมร่วมลุ้นระทึกไปกับการเอาตัวรอดกลางทะเลทรายอันร้อนระอุของนักแสดงหน้าหล่ออย่าง แซค แอฟรอน จาก 17 Again และ Baywatch ที่เป็นผลงานของผู้กำกับอย่าง แอนโทนี เฮยส์ นอกจากเขาจะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแล้วเขายังได้ร่วมแสดงเป็นชายเร่ร่อนคู่กับ แซค ภายในหนังเรื่องอีกด้วย



 
นอกจากนั้น Gold ทองกู ยังสมทบด้วยนักแสดงอย่าง ซูซี่ พอร์เตอร์ ซึ่งเธอต้องแสดงเป็น คนแปลกหน้า ถึง 2 บทบาทภายในหนังเรื่องนี้ครับ


 
เรื่องย่อของ Gold ทองกู หนังจะเล่าถึง ชายเร่ร่อน 2 คน ที่ได้พบเจอก้อนทองคำกลางทะเลทราย เขาและเพื่อนจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทองคำก้อนนี้ จนทำให้ชายเร่ร่อนอีกคนต้องกลับเข้าไปในเมืองเพื่อหาอุปกรณ์ แล้วทิ้งชายเร่ร่อนอีกคนให้เฝ้าทองคำคนเดียวกลางทะเรทรายที่ร้อนระอุ


 
[รีวิวหนัง] SLR กล้องติดตาย - หนังสยองขวัญสุดแปลกใหม่ ไอเดียดีแถมทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ - หนังล่าสมบัติสุดกาว ที่ยิงมุกฮาแบบไม่มีกั๊ก

[รีวิวหนัง]Fantastic Beasts:The Secrets of Dumbledore -จากเวทมนต์สุดว้าวกลับกลายเป็นหนังรักสุดดราม่า


 
บอกเลยว่า Gold ทองกู นั้นเป็นมากกว่าหนังผจญภัยมากครับ ใครจะคิดว่าพล็อตแค่นี้ ตัวหนังนั้นสามารถถ่ายทอดออกมาได้แบบใหญ่โตมากครับ แถมตัวหนังจะพาคนดูไปสำรวจจิตใจของมนุษย์ ที่เต็มไปด้วยความโลภ ที่ทำออกมาได้ดีมากอีกด้วย ส่วนการดำเนินเรื่องนั้นก็ค่อนข้างน่าติดตามเลย หนังยังสามารถดึงเราให้จมอยู่กับแซค ได้มากเลยล่ะที่ต้องคอยลุ้นเอาใจกันแบบสุดตัวเลยล่ะ


 
นอกจากนั้นหนังยังเป็นการขายการแสดงของ แซค แอฟรอน แบบเต็มๆ อีกด้วย เราจะได้เห็นเขาในสภาพสุดโทรม ที่พยายามเฝ้าทองคำกลางทะเลทรายแบบสุดชีวิต ทั้งๆที่เขาต้องพบเจอกับความยากลำบากหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น พายุทะเลทราย, ฝูงหมาที่สุดแสนจะอันตราย หรือแม้กระทั่งน้ำดื่มที่ต้องประหยัดใช้ ซึ่งทั้งหมดนั้นเราจะได้เห็น แซค แสดงคนเดียวเลยครับ


 
นับว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่มากครับ สำหรับตัวแซค เพราะส่วนใหญ่เราจะได้เห็นเขาในลุคหล่อๆนั้นเอง และสิ่งที่ต้องชมอีกอย่างสำหรับหนังเรื่องนี้คือ มุมกล้องกับโลเคชั่นครับ ทำให้หนังเรื่องนี้ดูน่าสนใจมากขึ้นเลยล่ะครับ ใครที่เป็นคอหนังเอาชีวิตรอดหรือ เป็นแฟนบอยของ แซค แอฟรอน บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ควรพลาด


 
สรุปแล้ว Gold ทองกู เป็นหนังเอาตัวรอดที่ขายการแสดงของ แซค แอฟรอน กลางทะเลทรายอันร้อนระอุ นอกจากจะขายการแสดงแล้ว ตัวหนังยังพาผู้ชมไปสำรวจจิตใจของคนดูในเรื่องราวของความโลภอีกด้วย ถึงพล็อตเรื่องจะดูง่ายแต่การเล่านั้นสุดยอด แถมต้องลุ้นเอาใจช่วยที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง คะแนน 7/10

[รีวิวหนัง] SONIC THE HEDGEHOG 2 - แอนิเมชั่นภาคต่อสุดบันเทิง พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม

[รีวิวหนัง] HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย - หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องต้มยำ แต่การกระทำดันต้มจืด

[รีวิวหนัง] แดง พระโขนง - หนังผีไทยสุดฮาผสมความสยอง ที่โคตรบันเทิง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark