คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง]Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก -หนังสงครามที่สร้างจากเรื่องจริงก่อน WWII

Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก หนังที่ถูกสร้างจากเรื่องจริงของสายลับอังกฤษที่แฝงตัวไปทำภารกิจลับในโรงเรียนลูกคุณหนูเยอรมันก่อนที่จะเกิดสงครามโลกครั้งที่สอง ของผู้กำกับแอนดี ก็อดเดิร์ด จาก Doctor who


 
ที่นำแสดงโดยจูดี แดนซ์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Shakespeare in Love, Belfast และ 007 Skyfall และ เอ็ดดี้ อิซซาร์ด นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลจาก Dress to Kill ร่วมด้วย จิม บรอดเบนต์ จาก Moulin Rouge, Paddington และ คาร์ลา จูรี จาก Blade Runner 2049


 
Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก หนังจะเล่าถึง สายลับอังกฤษ “โทมัส มิลเลอร์” (อิซซาร์ด) ที่ต้องมารับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซีที่วิทยาลัยออกุสตา-วิกตอเรีย ย่านเบ็กซ์ฮิลล์ออนซีทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ ภายใต้การควบคุมของอาจารย์ใหญ่ “มิสโรคอลล์” (เดนช์) และผู้ช่วยผู้เคร่งศาสนา “อิลซี เคลเลอร์” (จูรี) ซึ่งเหล่านักเรียนสาวต้องฝึกฝนภาษาอังกฤษและเรียนรู้การเป็นกุลสตรีเยอรมันในอุดมคติ เพื่อเตรียมตัวเป็นทูตเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสหราชอาณาจักรและเยอรมนี


 
[รีวิวหนัง] Gold ทองกู - หนังเอาตัวรอดขายการแสดงของ แซค แอฟรอน ที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] SLR กล้องติดตาย - หนังสยองขวัญสุดแปลกใหม่ ไอเดียดีแถมทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ - หนังล่าสมบัติสุดกาว ที่ยิงมุกฮาแบบไม่มีกั๊ก



 
ต้องบอกเลยส่วนตัวแอดเป็นคนชอบหนังที่ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริงอยู่แล้วแต่ว่าหนังเรื่อง Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก กลับทำได้ไม่ดีอย่างดีคิดอาจจะเป็นเพราะการดำเนินเรื่องของหนังที่ค่อนข้างน่าเบื่อแถมมีบทสนทนาเยอะในช่วงแรกตรงนี้อาจจะทำให้คนดูไม่ชอบไปเลย แต่ผิดกับช่วงท้ายของหนังที่จะเน้นไปที่ความตื่นเต้นชวนระทึกมากกว่า แต่มันก็ยังคงไม่ดีพอที่จะมาชดเชยในช่วงแรกได้เลยครับ


 
แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีทั้งหมดนะ สิ่งที่ดีก็มีนั้นก็คือด้านงานภาพครับ ตัวหนัง Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก ทำออกมาได้ดีมากเหมือนเราได้หลุดเข้าไปในยุคนั้นเลยล่ะ ส่วนงานการแสดงนั้นต้องขอยกให้ อิซซาร์ด กับ จูดี แดนซ์ ทั้งสองแสดงได้ดีครับแต่ว่าตัวบทของหนังมันไม่ส่งให้พวกเขานั้นเด่นสักเท่าไรเลย


 
หรือใครที่ชอบหนังดราม่าสงครามที่สร้างมาจากเรื่องนี้แบบนี้หนังเรื่องนี้ Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก ก็ไม่ควรพลาดครับ


 
สรุปแล้ว Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก เป็นหนังสงครามที่สร้างมาจากเรื่องจริงของเรื่องราวความลับสุดยอดก่อนเกิดสงครามโลกครั้งที่สอง ที่การดำเนินเรื่องนั้นค่อยข้างธรรมดา แต่งานภาพนั้นโคตรดี ถึงจะธรรมดาแต่ช่วงท้ายดันทำคนดูลุ้นเอาใจช่วยได้เป็นอย่างดี คะแนน 6/10

[รีวิวหนัง]Fantastic Beasts:The Secrets of Dumbledore -จากเวทมนต์สุดว้าวกลับกลายเป็นหนังรักสุดดราม่า

[รีวิวหนัง] SONIC THE HEDGEHOG 2 - แอนิเมชั่นภาคต่อสุดบันเทิง พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม

[รีวิวหนัง] HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย - หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องต้มยำ แต่การกระทำดันต้มจืด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark