คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล - 10 เรื่องผีสุดหลอน ใจกลางกรุงโซล

Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล หนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดส่งตรงจากเกาหลีที่หยิบเอาความสยอง 10 เรื่องมาเล่าในรูปแบบภาพยนตร์ของผู้กำกับ วอน คี ฮง



 
ที่มีเหล่านักแสดงและไอดอลเกาหลีร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น  คิมโดยุน, อียอลอึม, อาริน(OH MY GIRL), อีซูมิน, อีโฮวอน(โฮย่า), มินฮยอก(BTOB), ซอลอา(WJSN), ซอจีซู (Lovelyz), ชยอนู (MONSTA X), จองวอนชาง, เอ็กซี่(WJSN), จูฮักนยอน(THE BOYZ), บงแจฮยอน(GOLDEN CHILD) และ อเล็กซ่า ครับ
 

 
Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล ตัวหนังจะเล่าถึงความสยองขวัญทั่วกรุงโซลมาเล่าไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์สุดสยอง, โกดังเก็บหุ่นนรก, ตู้มือสองที่อาจมีเจ้าของเก่า, ปรสิตฟัน , วิธีปลุกผี, เกมเอาตัวรอด , หญิงสาวชุดแดง , กำแพงศพ, บิวตี้บล็อกเกอร์ และ คลุมถุงผี ที่จะทำให้คุณขนหัวลุกแบบนันสต็อปครับ


 


 
ต้องขอบอกตามตรงเลยว่า Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล ค่อยข้างทำออกมาได้น่ากลัวพอตัวเลยครับ แต่ด้วยความที่มันถูกแบ่งเป็นตอนๆนั้น มันอาจจะทำให้คนดูเกิดความขาดตอนขึ้นได้ครับ คล้ายๆกับเรากำลังนั่งอยู่บนรถไฟเหาะเลยครับที่อารมณ์หนังสวิงไปมาแบบสุดๆ แต่ก็อาจจะเข้าใจได้ครับเพราะตัวหนังมันได้บอกมาก่อนแล้วว่าจะเป็นการเล่าถึงความสยองที่เหมือนหนังสั้นทั้งหมด 10 เรื่องมาต่อกัน แต่ไม่มีเรื่องไหนที่มีเนื้อเรื่องต่อกันครับ


 
ตรงนี้เลยทำให้เราต้องดูไปทีละเรื่องเลยครับแต่ส่วนตัวคิดว่าก็ยังคงน่ากลัวอยู่ดีในเรื่องของ อุโมงค์ซ่อนผี แล้วต่อด้วยความหลอนใน ปรสิตฟัน และปิดท้ายด้วย ตลกคอมเมดี้นิดๆอย่าง กำแพงศพ ก็ถือว่าพอได้อยู่ครับ ใครที่ชอบดูกนังแบบนี้อยู่แล้วก็อาจจะชอบเลยแต่ถ้าใครยังไม่เคยดูก็อาจจะเบื่อได้ครับ เพราะ ด้วยความที่มันเป็นเรื่องสั้นที่แบบ โผล่มาแล้วก็จบไปเป็นงี้ไป 10 เรื่อง หรือถ้าไม่คิดอะไรจริงๆ หนังเรื่องนี้มันก็ดูเพลินแถมน่ากลัวใช้ได้เลยครับ
 
มาต่อกันด้านนักแสดงในหนังเรื่องนี้กันบ้าง ต้องบอกเลยว่าทั้งหมดแสดงออกมาได้ดีมากครับ ล้วนตีบทแตกมากในเรื่องสั้นของตัวเองครับ ส่วนแอดน่ะเหรอชอบการแสดงของนักแสดง ตอน พิธีปรุกผี มากครับดูแล้วฟินเลยขอบอก
 

 
สรุป Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล เป็นหนังผีเกาหลีที่การันตีความสยอง ที่เอาเรื่องราวความสยองทั้งหมด 10 เรื่องมาเล่า ภายในหนัง 2 ชั่วโมงนิดๆที่ใครดูแล้วอาจจะชอบเลย หรือใครดูแล้วอาจจะไม่ชอบก็มี การดำเนินเรื่องดีในแต่ละตอน แต่เหมือนคุณนั่งอยู่บนรถไฟเหาะที่อารมณ์สวิงไปมาแบบสุดๆ คะแนน 6/10

[รีวิวหนัง] SLR กล้องติดตาย - หนังสยองขวัญสุดแปลกใหม่ ไอเดียดีแถมทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ - หนังล่าสมบัติสุดกาว ที่ยิงมุกฮาแบบไม่มีกั๊ก

[รีวิวหนัง]Fantastic Beasts:The Secrets of Dumbledore -จากเวทมนต์สุดว้าวกลับกลายเป็นหนังรักสุดดราม่า

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema
 








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark