คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน -หนังรักสุดดราม่าของ หนุ่มเกย์ และสาววาย

What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน หนังไลฟ์-แอ็คชั่นที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ นาโอโตะ อาซาฮาระ  ที่แต่งขึ้นเมื่อปี 2016 ในชื่อว่า “Kanojo ga Sukina Mono wa Homo de Atte Boku dewa Nai” หรือชื่อภาษาอังกฤษ "What She Likes Are Homosexuals, Not Me"


 
นอกจากจะเป็นนิยายแล้วยังถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ในชื่อว่า Fujoshi, Ukkari Gay ni Kokuru ในปี 2019 อีกด้วย และในปีนี้ได้ถูกหยิบเอามาเป็นภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นที่กำกับโดย โชโกะ คุซาโนะ ที่นำทีมโดยหนุ่มหล่อนักแสดงดาวรุ่งแห่งปี ฟูจุ คาเมโอะ ในบทจุน อันโด และ อันนะ ยามาดะ  ในบท ซาเอะ สาววายผู้ตกหลุมรักหนุ่มเกย์


 
What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน ตัวหนังจะเล่าถึง จุน อันโด นักเรียนม.ปลายธรรมดา ๆ ผู้ปกปิดว่าตนเองชอบผู้ชาย วันหนึ่งเขาได้พบกับ ซาเอะ มิอุระ เพื่อนร่วมห้องเรียนในร้านหนังสือและได้พบว่าเธอซื้อหนังสือการ์ตูนแนว Boy’s Love ที่เป็นความสัมพันธ์ของชายรักชาย ซาเอะขอร้องให้จุน ปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพราะเธอไม่อยากเปิดเผยให้ใครรู้ว่าเป็นสาว จนกระทั่งวันหนึ่งซาเอะ ได้สารภาพรักกับเขา เขากลับตอบตกลง โดยหวังว่าเขาอาจจะได้ใช้ชีวิตตามมาตรฐานสังคม จนนำพามาสู่เรื่องรักวุ่นๆ ระหว่างหนุ่มเกย์กับสาววาย


 
[รีวิวหนัง]The Unbearable Weight of Massive Talent -หนังสุดกาวของนักแสดงตกอับที่ต้องมารับงานเอน

[รีวิวหนัง] Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล - 10 เรื่องผีสุดหลอน ใจกลางกรุงโซล

[รีวิวหนัง] Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส-หนังตลกสุดฮาที่ขนความกาวแบบจัดเต็ม


 
หนังจะพาเราไปรู้จักเบื้องลึกของตัวละคร จุน อันโด กับความเจ็บปวดภายในจิตใจของเขาที่ไม่สามารถบอกใครได้กับการที่เขานั้นเป็น LGBTQ+ ซึ้งต้องต้องบอกเลยว่าตอนแรกคิดว่าคงเป็นหนังรักใสๆ ของวัยรุ่นแต่ที่ไหนได้กลับมาเป็นหนังรักดราม่าดีๆเลยล่ะ ที่คนดูอาจจะมีน้ำตาซึมกันบ้างแหละ นอกจากนั้นตัวหนังยังพูดถึงปัญหาของการถูกบูลลี่ของคนในเพศที่สามไว้ได้แบบน่าสนใจมากเลยครับ นอกจากนั้นหนังยังพาผู้ชมไปสำรวจจิตใจของเพศทางเลือกได้อย่างลึกซึ้งอีกด้วย

ตัวหนังค่อยข้างจะเป็นอะไรที่ดูเพลินและน่าติดตามมากครับ เพราะการไต่ระดับของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมาก แล้วยังทำให้คนดูแบบเราได้ตามเชียร์ให้ความรักของพวกเขานั้นให้สมหวังอีกด้วย


 
ส่วนตัวชอบฉากที่นางเอกสารภาพรักกับพระเอกบนชิงช้าสวรรค์มากที่ดูแล้วโคตรๆญี่ปุ่นเลยครับ ส่วนฉากที่ประทับใจที่สุดคงต้องเป็นฉากที่นางเอกนั้นกล่าวความในใจในห้องประชุมของโรงเรียน ที่ดูแล้วรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากกับฉากนี้ เพราะตัวนักแสดงอย่าง อันนะ ยามาดะ นั้นแสดงออกมาได้ดีมากจริงๆครับ ใครที่อยากสัมผัสหนังรักผสมดราม่าหรืออยากรู้คำตอบว่าความรักของพระเอกจะลงเอ่ยแบบไหนก็ไม่ควรพลาดกับหนังเรื่องนี้ใน What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน


 
What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน  หนังรักปนดราม่าดูเพลิน แต่แฝงไปด้วยความในใจสุดสะเทือนอารมณ์ ที่ทำคนดูในโรงถึงกับช็อก ส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจจิตใจของเหล่าเพศทางเลือกที่โคตรน่าสนใจ และพร้อมฉีกยิ้มพร้อมน้ำตาไปกับการแสดงอันยอดเยี่ยมของ อันนะ ยามาดะ ที่โคตรจะน่ารัก คะแนน  8/10

[รีวิวหนัง]Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก -หนังสงครามที่สร้างจากเรื่องจริงก่อน WWII

[รีวิวหนัง] Gold ทองกู - หนังเอาตัวรอดขายการแสดงของ แซค แอฟรอน ที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] SLR กล้องติดตาย - หนังสยองขวัญสุดแปลกใหม่ ไอเดียดีแถมทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema
















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark