คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Minions:The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 - หนังแอนิเมชั่นสุดฮา ที่มาพร้อมกับความกวนแบบตะโกนน!

Minions The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดกวนกลับมาอีกครั้งหลังจากบรรดาเหล่าลูกสมุนตัวเหลืองอย่างมินเนี่ยนได้ออกตามหาวายร้ายมาแล้วหลายยุคหลายสมัยจนกระทั่งเข้าช่วงยุค 70' ที่พวกมินเนี่ยนนั้นได้มาพบกับเจ้าหนูกรู ในวัยสิบเอ็ดขวบที่มีความฝันว่าจะต้องเป็นวายร้ายผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้ในอนาคต


 
ซึ่งใน Minions The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 ก็ยังได้ทีมผู้กำกับชุดเดิมอย่างไคล์ บัลดา (จาก Despicable Me 3, Minions) ที่ร่วมมือกับแบรด เอเบิลสัน (The Simpsons) และ โจนาธาน เดล วัล (The Secret Life of Pets) กลับมารับหน้าที่กำกับในภาคนี้ และยังได้ พี.เฮนสัน พากย์เป็น เบลล์ บ็อทท่อม ผู้นำสุดคูลที่มีความมั่นใจ , ฌอง-คล็อด แวน แดม พากย์เป็น จีน คลาเวด, ลูซี่ ลอว์เลส พากย์เป็น นันชัค, ดอล์ฟ ลุนด์เกรน พากย์เป็น สเวนเจียน และ แดนนี่ เทรโฮ พากย์เป็น สตรองโฮลด์ ทั้งหมดมาพากย์เสียงเป็นทีมวายร้ายใหม่ที่มีชื่อว่า Vicious 6

นอกจากนี้ ยังได้ รัสเซล แบรนด์ พากย์เป็น ด็อกเตอร์ เนฟาริโอ นักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน, มิเชลล์ โหย่ว พากย์เสียง มาสเตอร์ เชา นักฝังเข็มที่มีความสามารถด้านกังฟู และ จูลี่ แอนดรูว์ รับบท แม่ของกรู


 
ในภาคนี้ตัวหนัง Minions The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 จะเล่าถึงหลังจากที่พวกมินเนี่ยนออกตามหาบรรดาวายร้ายสุดโฉดมาทุกยุคทุกสมัย จนมาเจอกับหนูน้อย กรู เด็กหนุ่มน้อยที่วาดฝันจะกลายเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กรูได้เดินทางไปยังสถานที่เป็นเหมือนสภาของบรรดาวายร้ายที่ชื่อ Vicious 6 เพื่อต้องการเป็นวายร้ายเต็มตัว แต่ด้วยความที่เขายังเป็นเด็ก ทำให้บรรดาวายร้ายไม่ยอมรับ

แน่นอนว่าความฝันของกรูแน่วแน่เกินสิ่งใด เขาเลยตัดสินใจพิสูจน์ตัวเองด้วยการขโมยอัญมณีล้ำค่าของวายร้ายตัวแม่ Belle Bottom ทำให้วายร้ายทั้งหมดแห่ง Vicious 6 โกรธและออกตามล่าเขาในทันที เจ้าหนูกรูจึงต้องร่วมพลังกับเหล่าลูกสมันสีเหลืองอย่างมินเนี่ยนเพื่อจัดการเหล่าวายร้ายทั้ง 6 ให้จงได้


 
[รีวิวหนัง] BROKER จัดหารัก - หนังดราม่าสุดกินใจที่พร้อมฮิลหัวใจให้แกคนดู

[รีวิวหนัง] Elvis เอลวิส - หนังปลุกตำนานราชาเพลงร็อกแอนด์โรลที่โคตรสุด ที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] The Anchor เจาะข่าวผี - หนังผีที่เล่าเรื่องผี แต่ใส่ความหลอนมาแบบจัดเต็ม



 
บันเทิงสุดๆไปเลยในภาคนี้ ต้องบอกเลยว่าหนังมินเนี่ยนเนี้ยเป็นหนังที่ดูเพลินมากๆอยู่แล้ว แต่ในภาคนี้ดันดูเพลินกว่าภาคก่อนๆอีกครับ เนื่องด้วยบรรยากาศของหนังที่อยู่ในช่วงยุค 70' ที่วัฒนธรรมป็อปเคาเจอร์กำลังมาแรง ซึ่งในหนังเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย เราจะได้เห็นทั้งการแต่งตัวที่มีสีสันอันสดใสบวกกับเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้หนัง Minions ภาคนี้ดูเพลินกว่าภาคก่อนๆครับ


 
นอกจากเราจะได้เห็นถึงความกวนโอ๊ยและความน่ารักของเหล่ามินเนี่ยนแล้วในภาคนี้เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นที่โคตรมันอีกด้วย ที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกันเลยกับฉากแอ็คชั่นเพราะในภาคนี้พี่แกเล่นใหญ่จัดหนักจัดเต็มกว่าภาคก่อนครับ นอกจากนั้นหนังเรื่องนี้ยังเซอร์วิสแฟนมินเนี่ยนแบบจัดเต็มอีกด้วยรับรองว่าเหล่าแฟนมินเนี่ยนได้ฟินกันแน่นอนกับหนังภาคนี้
 

 
และเพลงประกอบในภาคนี้ก็โดนใจมากๆ ที่แบบเพลงนี้ขึ้นมาทีไรเป็นต้องกระดิกขาตามทุกที แฮปปี้สุดๆไปเลยจ้า อีกอย่างถึงจะเป็นหนังภาคต่อ แต่เราไม่ต้องดูภาคแรกก็ดูรู้เรื่องน้ากับหนังเรื่องนี้  Minions The Rise of Gru มินเนี่ยน 2


 
สรุปแล้วหนัง Minions The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 เป็นหนังภาคต่อที่ดูสนุกและโคตรบันเทิง ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายความเป็นยุค 70' แบบจัดเต็มทั้งเพลงทั้งการแต่งตัว ที่เปิดเรื่องมาเจอกับความน่ารักและความกวนของเหล่ามินเนี่ยนและปิดท้ายด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมันที่ทุกคนไม่ควรพลาด คะแนน 8.5

[รีวิวหนัง] The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก - ดุ เถื่อน ดิบ สมกับหนังแอ็คชั่นสุดมันของเกาหลี

[รีวิวหนัง] Jurassic World: Dominion - จากหนังไดโนเสาร์เนื้อเรื่องสุดมันกลับกลายเป็นรวมดาราไปงั้น

[รีวิวหนัง] Top Gun: Maverick ท็อป กัน: มาเวอริค - สมการรอคอยนี่สิหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่คนถามหา

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark