คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] The Northman - หนังดราม่าที่โคตรบ้า ที่ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของเจ้าชายไวกิ้ง


 
The Northman ผลงานดราม่าสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง โรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าชายไวกิ้งที่ต้องการทวงคืนความยุติธรรมให้กับพ่อของเขาที่ถูกถูกฆาตกรรมไป ที่นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด และ อันยา เทย์เลอร์-จอย นอกจากนั้นยังมี นิโคล คิดแมน, เคลส แบง, , กุสตาฟ ลินด์, อีธาน ฮอว์ก, บียอร์ค และ วิลเลม เดโฟ ครับ


 
The Northman หนังจะเล่าเรื่องราวของการสืบเชื้อสายกษัตริย์ของเจ้าชายไวกิ้งนามว่า แอมเลธ (ที่รับบทโดย อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด) ที่ได้เห็นการหักหลังของลุงของตัวเองฆ่าพ่อของเขาเพื่อขึ้นครองราช แอมเลธ จึงต้องหนีเอาชีวิตรอด และได้ถูกเลี้ยงดูโดยชนเผ่าไวกิ้งและเขาหวังที่จะแก้แค้นให้กับพ่อให้สำเร็จ ในระหว่างการเดินทางของเขานั่นทำให้เขาพบเจอกับ โอลก้า (ที่รับบทโดย แอนยา เทย์เลอร์‑จอย) หญิงสาวที่จะกลายเป็นราชินีของเขาในสักวันหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นแก้แค้นให้กับพ่อ (รับบทโดย อีธาน ฮอว์ก) และแม่ (รับบทโดย นิโคล คิดแมน) และทาสให้เป็นอิสระให้จงได้


 
[รีวิวหนัง] Minions:The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 - หนังแอนิเมชั่นสุดฮา ที่มาพร้อมกับความกวนแบบตะโกนน!

[รีวิวหนัง] BROKER จัดหารัก - หนังดราม่าสุดกินใจที่พร้อมฮิลหัวใจให้แกคนดู

[รีวิวหนัง] Elvis เอลวิส - หนังปลุกตำนานราชาเพลงร็อกแอนด์โรลที่โคตรสุด ที่คุณไม่ควรพลาด


 
ประทับใจสุดๆกับหนังเรื่องนี้ ถึงตัวหนังจะมีความยาว 2 ชั่วโมงนิดๆ แต่กลับไม่ทำให้คนดูรู้สึกเบื่อเลยครับ กับ The Northman หนังดำเนินเรื่องได้แบบเรียบง่ายและสวยงาม เต็มไปด้วยความอลังการของฉากหลัง และอัดแน่นไปด้วยความสวยงามของตัวละครและบทพูด ที่ชวนหลงเหมือนเราตกอยู่ในภวังค์ของหนังเรื่องนี้กับเรื่องราวที่เกี่ยวกับเทพเจ้านอร์ส และการแก้แค้น ที่โคตรทรงพลัง


 
นอกจากตัวหนังจะดำเนินเรื่องได้แบบเรียบง่ายแล้ว ความแอ็คชั่นนี่บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆครับ และก็สมจริงๆมากๆเช่นกัน รับประกันเลยว่าดิบ เถื่อน สะใจคนดูอย่างแน่นอน แล้วเราจะได้เห็นสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ในมุมต่างๆอีกมากมายภายในเรื่องนี้ครับ นอกจากนั้นบรรยากาศของหนังยังทำให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัดเหมือนมีอะไรมาบีบหัวตลอดเวลาอีกด้วย มันบ้ามากจริงๆครับสำหรับหนังเรื่องนี้


 
และสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือนักแสดงครับสุดยอดกันทุกคนเลย แต่เด่นๆคงต้องยกให้ตัวนำของเรื่องอย่าง อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด และ แอนยา เทย์เลอร์‑จอย ทั้งคู่ดูมีเสน่ห์มากและเด่นมากๆครับ ใครที่กำลังมองหาหนังดราม่าที่โคตรบ้าที่มาพร้อมกับความคลั่งแบบขั้นสุด บอกเลยว่าห้ามพลาดเลยครับกับหนังเรื่องนี้ The Northman


 
อลังการงานสร้างสุดๆกับหนังเรื่องนี้ The Northman ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก ในหนังเต็มไปด้วยความบ้าและความคลั่งแบบสุดๆ เราจะได้เห็นสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ที่ในหัวมีแต่การแก้แค้น รวมไปถึงฉากหลังสุดอลังการ ผสมกับแอ็คชั่นเดือดๆ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดดราม่า ทั้งหมดนี้มันช่างทำให้หนังเรื่องนี้โคตรน่าติดตามกับเรื่องราวของโศกนาฏกรรมที่แสนเศร้าของเจ้าชายไวกิ้ง คะแนน 9.5/10

[รีวิวหนัง] The Anchor เจาะข่าวผี - หนังผีที่เล่าเรื่องผี แต่ใส่ความหลอนมาแบบจัดเต็ม

[รีวิวหนัง] The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก - ดุ เถื่อน ดิบ สมกับหนังแอ็คชั่นสุดมันของเกาหลี

[รีวิวหนัง] Jurassic World: Dominion - จากหนังไดโนเสาร์เนื้อเรื่องสุดมันกลับกลายเป็นรวมดาราไปงั้น

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark