คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ - หนังสยองขวัญดูเพลิน ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ เป็นหนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากค่ายหนังบลัมเฮาส์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของฆาตกรโรคจิตที่ชอบลักพาตัวเด็กมาให้เล่นเกม "เด็กเกเร" เพื่อสนองความต้องการของฆาตกร ที่มีนักแสดงอย่าง อีธาน ฮอว์ค รับบทนำของเรื่องครับ



 
โดยตัวหนัง The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ นั้นจะกำกับและเขียนบทโดย สก็อต เดอริคสัน จาก Sinister, The Exorcism of Emily Rose และภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง Doctor Strange ครับ นอกจาก อีธาน ฮอว์ค แล้วยังมี เมสัน เธมส์ และ แมเดลีน แมคกรอว์ ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกด้วย


 
The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ เรื่องย่อจะเล่าถึง ฟินนีย์ ชอว์ เด็กชายขี้อายแต่ชาญฉลาดวัย 13 ขวบ ถูกฆาตกรซาดิสต์ลักพาตัวไปขังอยู่ในห้องใต้ดินเก็บเสียง ที่ซึ่งการกรีดร้องไม่ก่อเกิดประโยชน์ใดๆ ในตอนที่โทรศัพท์ไร้สัญญาณที่ติดอยู่ตรงผนังเริ่มส่งเสียงดังขึ้นมา ฟินนีย์ก็ค้นพบว่าเขาสามารถได้ยินเสียงของเหยื่อคนก่อนๆ ของฆาตกรรายนี้ และเหยื่อเหล่านั้นก็ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาจะต้องไม่เกิดขึ้นกับฟินนีย์


 
[รีวิวหนัง] ทวงคืน - หนังระทึกขวัญหลากอารมณ์ ที่พร้อมชวนคุณผู้ชมมาทวงคืนสิ่งที่ตัวเองรัก

[รีวิวหนัง] The Northman - หนังดราม่าที่โคตรบ้า ที่ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของเจ้าชายไวกิ้ง

[รีวิวหนัง] Minions:The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 - หนังแอนิเมชั่นสุดฮา ที่มาพร้อมกับความกวนแบบตะโกนน!


 
บอกเลยว่าค่ายหนังสยองขวัญอย่างบลัมเฮาส์ไม่ทำให้คนดูผิดหวังจริงๆสำหรับ The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ หนังต้นทุนต่ำที่ดูโคตรเพลิน ที่มาพร้อมให้ผู้ชมลุ้นเอาใจช่วยเด็กน้อยให้รอดจากฆาตกรโรคจิตที่แบบหายใจกันไม่ทั่วท้องเลยทีเดียวกับฉากสุดระทึกของหนังครับ ส่วนตัวชอบไอเดียของหนังเรื่องนี้มากครับที่มีความลึกลับผสมกับเรื่องราวสุดเหนือธรรมชาติ ที่เล่าได้แบบลงตัวมากๆ แถมบรรยากาศของหนังชวนให้ผู้ชมคิดถึงหนังเรื่อง IT อีกด้วย


 
นอกจากจะมีความลึกลับของพล็อตเรื่องแล้ว ตัวหนังยังได้หยิบเอาหนังเอาตัวรอดเข้ามาเสริมอีกด้วยครับ และตรงนี้นี่แหละมันเลยทำให้หนังเรื่องนี้ค่อนข้างน่าติดตามมากครับ แต่ก็แอบเสียดายตรงที่ในหนังไม่ได้เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของตัวฆาตกรมากนัก แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรครับ และอีกอย่างที่ชอบคือจังหวะตุ้งแช่ในหนังบอกเลยว่าคมมากครับ เล่นเอาคนดูสะดุ้งจนตัวโยกกันเลยทีเดียว


 
สุดท้ายมากับด้านนักแสดงบอกเลยว่า อีธาน ฮอว์ค เล่นได้จิตมากๆครับประทับใจเลย เพราะตัวละครของเขาดูลึกลับและสมกับเป็นฆาตกรโรคจิตจริงๆครับ ดูแล้วทำให้หลงรักหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ครับ สุดท้ายแล้วใครที่อยากสัมผัสหนังระทึกขวัญที่โคตรสะพรึงกับเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติแบบนี้หนังเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดครับกับ The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ


 
สรุปแล้ว The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ เป็นหนังสยองขวัญต้นทุนต่ำที่ดูโคตรเพลิน มาพร้อมกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่น่าติดตาม พร้อมระเบิดความสะพรึงไปกับการแสดงขั้นสุดยอดของ อีธาน ฮอว์ค ผสมกับฉากตุ้งแช่แบบโดนๆ ที่ทำคนดูหายใจกันไม่ทั่วท้อง คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] BROKER จัดหารัก - หนังดราม่าสุดกินใจที่พร้อมฮิลหัวใจให้แกคนดู

[รีวิวหนัง] Elvis เอลวิส - หนังปลุกตำนานราชาเพลงร็อกแอนด์โรลที่โคตรสุด ที่คุณไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] The Anchor เจาะข่าวผี - หนังผีที่เล่าเรื่องผี แต่ใส่ความหลอนมาแบบจัดเต็ม

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand 


















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark