คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Official Competition - หนังตลกร้ายดูเพลิน ที่พร้อมจิกกัดอุตสาหกรรมภาพยนตร์แบบเผ็ดร้อน

Official Competition ภาพยนตร์ตลกร้ายที่เสียดสีวงการภาพยนตร์ของสองผู้กำกับชาวอาร์เจนตินาอย่าง กัสตอน ดูปราท และ มาริอาโน โคห์น เจ้าของรางวัลเทศกาลหนังเมืองเวนิซเมื่อปี 2016 อย่าง The Distinguished Citizen



 
โดยในหนังเรื่อง Official Competition นั้นได้สามนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอย่าง อันโตนิโอ บันเดรัส จาก The Mask of Zorro (1998) ตามด้วย เปเนโลเป กรุซ จาก Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) และ นักแสดงชาวอาร์เจนตินาอย่าง ออสการ์ มาร์ติเนซ ครับ


 
Official Competition จะเล่าถึง โลลา ผู้กำกับหนังอาร์ตชื่อดัง (เพเนโลปี ครูซ) ได้รับการว่าจ้างจากมหาเศรษฐีให้ทำหนังอะไรก็ได้ที่ “ต้องดัง” และ “กวาดทั้งเงิน และรางวัล” โลลาจึงเกิดไอเดีย เอานักแสดงชาย 2 คนที่ต่างกัน สุดขั้ว มาเล่นหนังเรื่องนี้ คนแรกคือ เฟลิกซ์ (อันโตนิโอ บันเดอรัส) ซูเปอร์สตาร์ขาใหญ่จากฮอลลีวูด และคนต่อมาคือ อีวาน (ออสการ์ มาร์ติเนซ) นักแสดงละครเวทียอดฝีมือซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น “ปรมาจารย์แห่งการแสดง” การปะทะกันของอีโก้ของชายสองคน โดยมีผู้กำกับสาวจอมป่วนเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา จึงส่อเค้าว่า ความสนุกระดับบรรลัยจะเกิดขึ้นก่อนที่จะได้ถ่ายหนังจริงๆ


 
[รีวิวหนัง] The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร - หนังแอ็คชั่นภาคต่อสุดมัน ที่ดูโคตรเพลิน

[รีวิวหนัง] Notre Dame on Fire ภารกิจกล้า ฝ่าไฟนอเทรอดาม - จากเหตุการณ์จริงสุดสะเทือนใจของคนทั้งโลก

[รีวิวหนัง] The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ - หนังสยองขวัญดูเพลิน ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด


 
บอกเลยว่า Official Competition เป็นหนังตลกร้ายที่ดูเพลินมากอีกหนึ่งเรื่อง เป็นหนังที่อัดแน่นไปด้วยความฮาและพล็อตเรื่องก็โคตรกาว ที่แบบขำจนตัวโยกกันเลยทีเดียว ถึงหนังจะออกแนวอาร์ตๆหน่อย แต่กลับดูแล้วยิ้มไปตลอดทั้งเรื่องเลยครับ เพราะเราจะได้เพลิดเพลินไปกับบทพูดของนักแสดงที่คอยเชือดเฉือนกันตลอดทั้งเรื่อง พร้อมกับการจิกกัดเสียดสีการทำงานของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้แบบเผ็ดร้อนสุดๆ ส่วนตัวชอบบรรยากาศของหนังเรื่องนี้มากครับเหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในหอศิลป์ที่ไหนสักแห่งที่สวยงามมากๆ ที่สวยทั้งฉาก สวยทั้งแสง สวยทั้งบทของตัวละครเลยครับ  อันนี้ประทับใจสุดๆไปเลย


 
ส่วนเรื่องของนักแสดงทั้งสามคนก็เล่นได้ดีสมกับการเป็นแถวหน้าของวงการภาพยนตร์สะจริงๆ ทุกคนล้วนตีบทแตกมากครับ ถึงตัวหนังเรื่องนี้จะไม่ใช่หนังที่ดูง่ายแต่ถ้าใครที่อยากสัมผัสหนังกาวๆแบบนี้หนังเรื่องนี้คุณก็ไม่ควรพลาดเลยครับกับ Official Competition


 
Official Competition หนังตลกร้ายดูเพลิน มาพร้อมกับความกาวแบบจัดเต็ม ที่พร้อมปะทะคารมกันระหว่าง 3 นักแสดงอย่าง อันโตนิโอ บันเดรัส , เพเนโลปี ครูซ และ ออสการ์ มาร์ติเนซ ที่โคตรปั่น แถมจิกกัดวงการภาพยนตร์ได้แบบเผ็ดร้อนสุดๆ ถึงตัวหนังจะดูอาร์ตๆแต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนดู คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] ทวงคืน - หนังระทึกขวัญหลากอารมณ์ ที่พร้อมชวนคุณผู้ชมมาทวงคืนสิ่งที่ตัวเองรัก

[รีวิวหนัง] The Northman - หนังดราม่าที่โคตรบ้า ที่ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของเจ้าชายไวกิ้ง

[รีวิวหนัง] Minions:The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 - หนังแอนิเมชั่นสุดฮา ที่มาพร้อมกับความกวนแบบตะโกนน!

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema


















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark