คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - หนังหายนะที่โคตรระทึกทีทำคนดูลุ้นจนตัวสั่น

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ หนังหายนะที่เกี่ยวกับเขื้อไวรัสเรื่องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีที่ว่าด้วยเรื่องราวของเที่ยวบินหายนะที่ต้องพบเจอกับการตายปริศนาบนเครื่องบินที่หาออกไม่ได้


 
โดยใน Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ ได้ผู้กำกับอย่าง ฮันแจริม ที่ได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือให้มารวมกันภายในหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ,ฮีบยองฮอน,จอนโดยอน,คิมนัมกิล,อิมชีวาน,คิมโซจิน,พัคแฮจุน และปิดท้ายด้วย ซอลอินอา มาร่วมแสดงให้กับหนังหายนะเรื่องนี้


 
เรื่องย่อ Emergency Declaration ตัวหนังจะบอกเล่าเหตุการณ์สุดระทึกบนเที่ยวบิน KI 501 ซึ่งจะเดินทางจากกรุงโซลสู่ฮาวาย หลังจากที่เครื่องบินขึ้นสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่าสองหมื่นฟุต กลับมีผู้โดยสารเสียชีวิตปริศนา ท่ามกลางความวุ่นวายและโกลาหล กัปตันจึงขอลงจอดฉุกเฉิน แต่ทว่าภาคพื้นดินได้มีคำสั่งแจ้งกลับมาว่า เที่ยงบินลำนี้ไม่อนุญาตให้ลงจอดที่ไหนบนโลกใบนี้ อะไรคือคำตอบของเหตุการณ์นี้ บนเครื่องบินลำนี้เกิดเหตุการณ์ “บางอย่าง” ขึ้น และ “บางอย่าง” ที่ว่า มันคืออะไรกันแน่?


 
[รีวิวหนัง] Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ - หนังไทยที่ปลุกกระแสสัตว์ประหลาดที่น่าผิดหวัง

[รีวิวหนัง] บุพเพสันนิวาส 2 - หนังตลกสุดบันเทิง ที่จะพาทุกคนไปฮากับออเจ้า

[รีวิวหนัง] Official Competition - หนังตลกร้ายดูเพลิน ที่พร้อมจิกกัดอุตสาหกรรมภาพยนตร์แบบเผ็ดร้อน


 
บอกเลยว่าใน Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ เป็นหนังหายนะที่โคตรสนุกและโคตรระทึก ที่พร้อมจะพาผู้ชมลุ้นไปกับตัวหนังตลอดทั้งเรื่องครับ หนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในหนังที่ดูเพลินสุดๆ ที่มีครบทุกอารมณ์เลยครับ แล้วมีสิ่งที่น่าสนใจเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องของหนังที่โคตรเข้มข้นที่แบบแม่นยำทุกจังหวะ ที่ทำให้เราได้เห็นถึงสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ที่อยู่ภายใต้จิตใจที่โคตรจะน่ากลัวแถมสะเทือนอารมณ์แบบสุดๆ


 
ส่วนบทหนังก็ดีเยี่ยมครับ หนังสามารถพาคนดูดำดิ่งไปกับความสิ้นหวังได้แบบหดหู่มาก พร้อมเล่นกับความรู้สึกของผู้ชมได้ดีอีกด้วย ยังไม่พอตัวหนังยังเล่นเอาคนดูลุ้นตามแบบตะโกนเลยครับ ที่ลุ้นจนเหนื่อยกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวหนังยังแสดงให้เราเห็นถึงความเป็นมนุษย์ได้ดีที่แบบไม่ต้องพยายามอะไรมากเลย นอกจากนั้นยังใส่ความตลกเล็กๆน้อยๆเข้ามาด้วยเพื่อให้คนดูได้พักหายใจกันนิดๆหน่อยๆครับ


 
ส่วนอีกพาทของหนังที่ไม่พูดไม่ได้นั้นก็คือความดราม่าครับที่บอกเลยว่าจัดเต็มไม่แพ้ด้านอื่นๆเลย นอกจากนั้นตัวหนังยังมีช่องว่างให้คนดูได้ร่วมรู้สึกไปกับคนกลุ่มหนึ่งที่เห็นแก่ตัว กับคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เห็นกับส่วนรวม ซึ่งตรงนี้ตัวหนังทำออกมาได้ดีมาก ประทับใจสุดๆ ที่พอดูๆไปแล้วเราก็จะเข้าใจทั้งสองฝ่ายที่แบบจุกอกกันเลยทีเดียวครับ (ตรงนี้เล่นเอาแอดน้ำตาคล่อเลยจ้าา)


 
มาต่อกันกับด้านนักแสดงของหนังก็บอกเลยว่าสุดไม่แพ้ด้านอื่นเช่นเดิมตัวนักแสดงนำอย่าง ซงคังโฮ คือที่สุดจริงๆ ที่แบบยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวถึงตัวเองจะเกือบตายก็ยอมบอกเลยว่าดูแล้วมันบีบหัวใจมากเลยล่ะ (ส่วนตัวคิดว่าขอให้ ซงคังโฮ ได้รางวัลเถอะกับหนังเรื่องนี้) นอกจากนั้นยังมีทางด้าน ฮีบยองฮอน , จอนโดยอน และ อิมชีวาน ที่แสดงได้น่าจดจำมากครับกับหนังเรื่องนี้

แล้วใครที่กำลังมองหาหนังหายนะที่โคตรลุ้นแบบนี้ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่น่าติดตามหนังเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดเลยครับกับ Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ


 
Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ เป็นสองชั่วโมงกว่าที่คุ้มสุดๆเราได้ร่วมระทึกไปอีกขั้นกับหนังหายนะเกาหลีที่โคตรมัน ที่พร้อมจะระเบิดทุกอารมณ์ใส่คนดูตลอดทั้งเรื่อง กับพล็อตเรื่องโคตรน่าติดตาม ก่อนจะพาผู้ชมไปลุ้นระทึกจนตัวเกร็งกับความสิ้นหวังบนเครื่องบิน หนังดี รับประกันความสนุก บอกเลยหนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาด คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร - หนังแอ็คชั่นภาคต่อสุดมัน ที่ดูโคตรเพลิน

[รีวิวหนัง] Notre Dame on Fire ภารกิจกล้า ฝ่าไฟนอเทรอดาม - จากเหตุการณ์จริงสุดสะเทือนใจของคนทั้งโลก

[รีวิวหนัง] The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ - หนังสยองขวัญดูเพลิน ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark