คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง]DC League of Super-Pets -หนังซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ กับภารกิจปกป้องเจ้านายสุดยิ่งใหญ่

DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดน่ารักที่เกี่ยวกับน้องหมาของซูปเปอร์แมนอย่างเจ้าคริปโตและผองเพื่อนสุดน่ารักทั้ง 4 อย่างเจ้าตูบเอซ, เจ้าหมู พีบี ,เจ้าเต่าเมอร์ตัน และ เจ้ากระรอกชิพ ทั้งหมดต้องรวมพลังกันเพื่อช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์แมน และ สมาชิก จัสติช ลีก



 
โดยตัวหนัง DC League of Super-Pets จะกำกับโดย จาเร็ด สเติร์น นักเขียนบทภาพยนตร์และที่ปรึกษาจาก “LEGO®” ที่ผันตัวมากำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ที่ได้นักแสดงอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน มาให้พากย์เสียงเป็น คริปโต ซูเปอร์ด็อกสุดเท่ ตามด้วยเควิน ฮาร์ท มาให้เสียงเป็นเจ้าตูบ เอซ , เคท แม็คคินน่อน, จอห์น คราซินสกี้, วาเนสซ่า เบเยอร์ ,นาตาชา ลีย์โอนน์, ดิเอโก้ ลูน่า, มาร์ค มารอน, โทมัส มิดเดิลดิตช์, เบน ชวาร์ทซ, และคีอานู รีฟส์  ครับที่มาให้เสียงพากย์ให้กับหนังเรื่องนี้


 
ภาพยนตร์ “DC League of Super-Pets” เป็นเรื่องราวของ ซูเปอร์ด็อกคริปโต เป็นเพื่อนซี้แยกไม่ขาดกับซูเปอร์แมนขนาดที่มีพลังวิเศษและต่อสู้กับคดีอาชญากรรมในเมโทรโพลิสเคียงข้างกัน แต่วันหนึ่งซูเปอร์แมนกับสมาชิกทีมจัสติซถูกลักพาตัวไป คริปโต จำต้องรวบรวมกำลังพลจากที่พักพิง ทั้ง หมาล่าเนื้อเอซ หมูหน้าย่นพีบี เต่าเมอร์ตัน และกระรอกชิป พร้อมให้เหล่าสหายค้นพบพลังวิเศษของตัวเองและช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้ได้


 
[รีวิวหนัง] Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - หนังหายนะที่โคตรระทึกทีทำคนดูลุ้นจนตัวสั่น

[รีวิวหนัง] Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ - หนังไทยที่ปลุกกระแสสัตว์ประหลาดที่น่าผิดหวัง

[รีวิวหนัง] บุพเพสันนิวาส 2 - หนังตลกสุดบันเทิง ที่จะพาทุกคนไปฮากับออเจ้า


 
DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี เป็นหนังแอนิเมชั่นที่ดูเพลินมากอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะ ชอบการดีไซน์คาแรคเตอร์ของเหล่าน้อนๆมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวดีแถมน่ารักมากอีกด้วย เล่นเอาคนดูยิ้มตามตลอดทั้งเรื่องเลยจ้าา นอกจากความคิ้วท์ของน้องๆแล้ว ความตลกก็คือโบ๊ะบ๊ะมาก แถมมีแวะแซวตัวละครอื่นแบบแสบๆให้เราเห็นอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีฉากแอ็คชั่นมันๆที่คอยเซอร์วิชแฟนหนังสายแอ็คชั่นได้ตื่นเต้นกันอีกด้วยครับ


 
นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นมุมอีกมุมหนึ่งของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่บอกเลยว่าเราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ กับมุมน่ารักๆสดใสภายใต้จักรวาล DC แห่งนี้ครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังได้ใส่แง่คิคของมิตรภาพมาในหนังอีกด้วย ส่วนนักแสดงที่มาให้เสียงนั้นบอกเลยว่าดีงามสุดๆเลยครับ ดูแล้วใจฟูกันเป็นแถวแน่นอนสำหรับหนังเรื่องนี้ DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี


 
DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี แอนิเมชั่นสุดน่ารักดูเพลินที่ผสมกับความตลกสุดโบ๊ะบ๊ะได้แบบลงตัว พร้อมเสริฟความแอ็คชั่นสุดมันไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ ที่ทำคนดูยิ้มตามตลอดทั้งเรื่องแถมเผยให้เห็นมุมสดใสน่ารักๆของจักรวาล DC อีกด้วย คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] Official Competition - หนังตลกร้ายดูเพลิน ที่พร้อมจิกกัดอุตสาหกรรมภาพยนตร์แบบเผ็ดร้อน

[รีวิวหนัง] The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร - หนังแอ็คชั่นภาคต่อสุดมัน ที่ดูโคตรเพลิน

[รีวิวหนัง] Notre Dame on Fire ภารกิจกล้า ฝ่าไฟนอเทรอดาม - จากเหตุการณ์จริงสุดสะเทือนใจของคนทั้งโลก

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Warner Bros. Thailand


















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark