คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า - หนังแอ็คชั่นโคตรกาว บู๊กันมันบนรถไฟขบวนนรก

Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า หนังแอ็คชั่นสุดปั่นเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Deadpool 2 อย่าง "เดวิด ลิตช์" ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดมันปนฮาเมื่อเหล่านักฆ่าตัวเป้งจากทั่วโลกต้องโคจรมาพบกันบนรถไฟชิงคันเซ็นความมันทั้งหมดจึงบังเกิด



 
โดยตัวหนัง Bullet Train นั้นได้นักแสดงนำอย่าง แบรด พิตต์ ที่รับบทเป็น เลดี้บั๊ก นักฆ่าดวงซวย และสมทบด้วย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน,แซนดรา บุลล็อก,โจอี้ คิง,ฮิโรยูกิ ซานาดะ,แอนดรูว์ โคจิ,ไบรอัน ไทรี เฮนรี ,คาเรน ฟุคุฮาระ และ แร้ปเปอร์อย่าง แบด บันนี่ ครับ


 
Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า หนังเล่าถึง “แบรด พิตต์” เป็น เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุด...เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ


 
[รีวิวหนัง] Thirteen Lives สิบสามชีวิต - ระทึกขั้นสุดไปกับภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า

[รีวิวหนัง]DC League of Super-Pets -หนังซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ กับภารกิจปกป้องเจ้านายสุดยิ่งใหญ่

[รีวิวหนัง] Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - หนังหายนะที่โคตรระทึกทีทำคนดูลุ้นจนตัวสั่น


 
Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า เป็นหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยความมัน บู๊กันล้างผลาญมาก แต่ก็ออกมาได้แบบลงตัวเลยครับ นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นถึงความกาว แบบเกรียนๆ แต่มีเสน่ห์ตามสไตล์ของผู้กำกับแบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอนครับ ส่วนตัวพล็อตเรื่องของหนังอาจจะไม่ได้มีอะไรมากนัก แต่ก็น่าติดตามสุดๆเลยครับ เพราะความฮาเนี้ยล่ะเอาคนดูอยู่หมดเลย


 
นอกจากนั้นตัวหนังยังคอยแฝงคำอุปมาอุปไมย มาเกือบตลอดเรื่อง ที่ทำคนดูฮากันลั่นโรงเลยล่ะครับ นอกจากนั้นความตลกก็คือยืนหนึ่งเลยนะ ที่เลานมุกไหนมาก็ฮาเลยล่ะ ถึงมุกไหนไม่ฮาอต่ก็ได้ยิ้มล่ะครับ นอกจากนั้นยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษๆจากเหล่าสตาร์นักแสดงรับเชิญ ที่แอบมาเซอร์ไพรส์ให้คนดูได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกด้วย


 
สิ่งที่ไม่พูดไม่ได้นั้นก็คืองานภาพและฉากแอ็คชั่นของหนังครับ ที่บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มาเล่นๆแน่นอน คือในช่วงท้ายของฉากรถไฟนี่คือสุดจริงครับ ไม่ควรพลาดเลย นอกจากนั้นตัวหนังยังคาคเดาไม่ได้อีกด้วย เพราะ อะไรแม่งก็เกิดขึ้นได้กับหนังเรื่องนี้ (5555) จริงๆ เอาตรงๆก็คือไม่อยากให้พลาดกันเลยครับกับหนังกาวๆแถมมันแบบนี้กับ Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า


 
Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า หนังแอ็คชั่นสุดมันที่มาพร้อมกับความกาวได้แบบลงตัว มุกตลกโคตรโบ๊ะบ๊ะแบบเข้าเส้น ถึงตัวหนังจะไม่ได้มีไรมากแต่น่าติดตามแบบสุดๆ งานภาพก็สวยงาม แถมมีดารารับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ให้คนดูได้กรี๊ดกันอีกด้วย คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ - หนังไทยที่ปลุกกระแสสัตว์ประหลาดที่น่าผิดหวัง

[รีวิวหนัง] บุพเพสันนิวาส 2 - หนังตลกสุดบันเทิง ที่จะพาทุกคนไปฮากับออเจ้า

[รีวิวหนัง] Official Competition - หนังตลกร้ายดูเพลิน ที่พร้อมจิกกัดอุตสาหกรรมภาพยนตร์แบบเผ็ดร้อน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Sony Pictures Thailand
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark