คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] ONE PIECE FILM RED - เดอะมูฟวี่ฉลองครอบรอบ 25 ปี วันพีช ที่ไปไม่สุดเท่าที่ควร

ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป เป็นเดอะมูฟวี่ที่เหมือนเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาลอย่าง One Piece ที่ว่าด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างพ้องเพื่อนละเด็กชายที่ชื่อว่าลูฟี่ ที่ออกเดินทางเพื่อจะไปเป็นราชาโจรสลัดให้ได้ ซึ่งในเดอะมูฟวี่ภาคนี้นั้นยังได้เจ้าของผลงานอย่าง อาจารย์เออิจิโร่ โอดะ มารับหน้าที่ควบคุมการสร้าง ที่กำกับโดย GORO TANIGUCHI ครับ


 
ซึ่งใน ONE PIECE FILM RED จะเล่าถึง “อูตะ” หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ซึ่งลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน


 
[รีวิวหนัง] NOPE ไม่ - หนังสยองขวัญสุดอีปิค ที่ว่าด้วยสิ่งลึกลับชวนสะพรึงบนท้องฟ้า

[รีวิวหนัง] You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง - หนังสยองขวัญเกรด B ที่เนื้อเรื่องสุดบางเบา

[รีวิวหนัง] Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า - หนังแอ็คชั่นโคตรกาว บู๊กันมันบนรถไฟขบวนนรก


บอกเลยว่า ONE PIECE FILM RED เดอะมูฟวี่ภาคนี้นั้นงานภาพค่อนข้างสวยครับแต่ก็ยังไปไม่สุดเท่าที่ควร และแอบขัดใจกับฉากแอ็คชั่นของภาคนี้อีกด้วยที่มีน้อยจนเกินไปครับ ซึ่งมันไม่เหมือนกับภาคอื่นๆก่อนหน้านี้เลยอีกอย่างตัวแอดคาคหวังไว้ว่าจะได้เห็น"แชงค์"โชว์เทพ แต่ที่ไหนได้ดันมีฉากให้ผมแดงของเรานั้นโชว์พลังแค่แวบเดียวเท่านั้น ที่เราจะได้เห็นฮาคิราชันย์ของแชงค์ที่โคตรโหดครับ มันเลยทำให้ภาคนี้ไปไม่สุดจริงๆครับ กลายเป็นว่าพลังของแชงค์นั้นก็ยังเป็นปริศนาต่อไป


 
ส่วนตัวร้ายของเรื่องอย่างน้อง "อูตะ" ส่วนตัวชอบการดีไซน์ของตัวละครนี้มากๆครับ มากับฉากเปิดตัวสุดอลังการแถมพลังก็โคตรโกง แต่ก็ไม่ได้โชว์เทพให้แฟนๆได้ดูแบบเต็มๆซะทีเดียวครับ ส่วนตัวของลูฟี่นั้น ตอนแรกก็นึกว่าเราจะได้เห็นพลังของผลปีศาจที่ตื่นขึ้นแล้วอย่าง "เทพนิกะ" ที่ไหนได้ได้เห็นแค่ข้างหลังแค่แวบเดียวซะงั้น ส่วนสมาชิกกลุ่มหมวกฟางคนอื่นๆก็บทน้อยเหลือเกินแถมไม่เด่นอีกด้วยครับสำหรับเดอะมูฟวี่ภาคนี้


 
ส่วนตัวมองเดอะมูฟวี่ภาคนี้จะเน้นทางด้านงานเพลงสะมากกว่าครับ เอาจริงๆเพลงมันก็เพราะนะ แต่ดันมีมากจนเกินไป เหมือนยัดเยียดให้คนดูมันเลยทำให้น่าเบื่อได้เลยล่ะ ส่วนถ้าใครคิดว่าจะได้เห็นฉากต่อสู้มันๆละก็ต้องบอกเลยว่าน่าผิดหวังแน่นอนกับภาคนี้ แต่ไม่ใช่ว่าภาคนี้จะไม่ดีนะ มันก็พอไปได้ครับไม่ได้แย่ แต่มันไม่สุดจริงๆ และในเรื่องเราจะได้เห็นตัวละครสุดเซอร์ไพรส์ที่แบบน่ารักมาก แฟนวันพีชมีกรี๊ดกันแน่นอนครับ บอกเลยว่าแฟนบอยของการ์ตูนวันพีชไม่ควรพลาดเลยเลยครับกับเดอะมูฟวี่ภาคนี้อย่าง ONE PIECE FILM RED


 
ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป เป็นเดอะมูฟวี่ที่เซอร์วิสแฟนการ์ตูนแบบจัดเต็ม แถมเนื้อเรื่องดันบางเบา ยิ่งมาเจอฉากต่อสู้อันน้อยนิดยิ่งไปกันใหญ่ ส่วนมากจะเน้นไปที่งานเพลงสะมากกว่า ส่วนใครที่อยากเห็นพลังของแชงค์ก็อาจจะผิดหวังกันแน่นอน จึงทำให้ภาคนี้นั่นไปไม่สุดสะจริงๆ แต่ก็ยังดีที่หนังใส่ความฮาผสมกับความน่ารักของเหล่าตัวละครมาให้แฟนๆได้ยิ้มตามกันตลอดทั้งเรื่องแทนครับ คะแนน 7/10

[รีวิวหนัง] Thirteen Lives สิบสามชีวิต - ระทึกขั้นสุดไปกับภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า

[รีวิวหนัง]DC League of Super-Pets -หนังซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ กับภารกิจปกป้องเจ้านายสุดยิ่งใหญ่

[รีวิวหนัง] Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - หนังหายนะที่โคตรระทึกทีทำคนดูลุ้นจนตัวสั่น

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Japan Anime Movie Thailand















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark