คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Contorted บ้านขังผี - หนังสยองขวัญสุดหลอน ที่ทำคนดูขนลุกตั้งแต่ต้นจนจบ

Contorted บ้านขังผี หนังสยองขวัญสั่นประสาทเรื่องล่าสุดจากเกาหลีที่ดัดแปลงมาจากนิยายสยองขวัญขายดีของผู้แต่งที่ถูกขนานนามว่าเป็น "สตีเฟ่น คิง” แห่งเกาหลี ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดหลอนเกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่งที่มีสิ่งลึกลับอาศัยอยู่ภายในบ้านของผู้กำกับ KANG DONG-HUN



 
ที่รับบทนำโดยราชินีหนังสยองขวัญอย่าง ซอยองฮี ที่เคยปล่อยของไว้ใน The Wrath และ The Chaser ประกบด้วย คิมมินแจ ตัวร้ายจาก Peninsula และ Unstoppable มาร่วมแสดงในหนังสยองขวัญเรื่องนี้ครับ


 
โดยตัวหนัง Contorted บ้านขังผี จะบอกเล่าเรื่องราวลึกลับหลอนแรงครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ มยองฮเย (ซอยองฮี) และ ฮยอนมิน (คิมมินแจ) ผู้เป็นสามี ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ห่างไกลจากตัวเมืองพร้อมกับลูกๆทั้งสามคน แต่บ้านกลับไม่ใช่วิมานในฝันอีกต่อไป เมื่อ มยองฮเย กลับต้องเจอฝันร้ายที่น่าขนลุก เสียงปริศนาไร้ที่มาดังอยู่รอบๆตัวบ้านตั้งแต่วันแรก และดูเหมือนจะมีแค่เธอเพียงคนเดียวที่เห็นสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ทุกอย่างเริ่มเลวร้าย มยองฮเย ตัดสินใจบอกสิ่งที่เธอพบเจอกับสามี แต่เขากลับเมินเฉยและมองว่าเธอคิดมากไปเท่านั้น ท่ามกลางความขัดแย้งกลับมีเรื่องราวขนหัวลุกลุกลามมากยิ่งขึ้น ความน่ากลัวค่อยๆก่อตัวและกัดกินไปทั่วทุกมุมบ้านและสมาชิกในครอบครัว กว่าที่พวกเขาจะรู้ตัวว่า “พวกมัน” กำลังเข้ามาอยู่ในบ้าน พวกเขาก็ต้องเจอกับฝันร้ายที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยพบเจอ


 
[รีวิวหนัง] ONE PIECE FILM RED - เดอะมูฟวี่ฉลองครอบรอบ 25 ปี วันพีช ที่ไปไม่สุดเท่าที่ควร

[รีวิวหนัง] NOPE ไม่ - หนังสยองขวัญสุดอีปิค ที่ว่าด้วยสิ่งลึกลับชวนสะพรึงบนท้องฟ้า

[รีวิวหนัง] You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง - หนังสยองขวัญเกรด B ที่เนื้อเรื่องสุดบางเบา


 
หลังจากที่ดู Contorted บ้านขังผี จบบอกได้เลยคอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาดเลยครับกับหนังเรื่องนี้ ในหนังเต็มไปด้วยบรรยากาศชวนหลอนเสมือนเราเข้าไปนั่งอยู่ในบ้านผีสิงเลยล่ะ นอกจากความหลอนแล้วในหนังยังใส่พวกความระทึกเข้ามาอีกด้วยที่ทำคนดูได้ลุ้นกันจนเหนื่อยเลยครับ แล้วเมื่อความหลอนมาผสมกับความระทึก แน่นอนเลยว่ามันทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูขึ้นไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้ครับ ส่วนพวกจังหวะตุ้งแช่ของหนังก็แม่นยำสะเหลือเกิน เล่นเอาคนดูสะดุ้งกันเป็นแถวเลยครับ


 
ส่วนพล็อตเรื่องนั้นหนังทำออกมาได้น่าสนใจพอสมควรเลย มีเรื่องราวให้เราติดตามไปกับตัวหนังได้ตลอดทั้งเรื่องจริงๆ แต่ก็ยังมีบางฉากที่ดูแล้วเหมือนยังขาดๆเกินๆอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากมายครับสำหรับหนังเรื่องนี้ ส่วนในพาทของนักแสดงนั้นต้องขอยกให้ ซอยองฮี เลยครับสมกับฉายาราชินีหนังสยองขวัญสะจริงๆ แสดงได้สมบทบาทของความเป็นแม่ที่ดูแล้วหลอนแบบสุดๆเลยครับ ใครที่ตามหาหนังสยองขวัญปนความระทึกบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดครับกับ Contorted บ้านขังผี


 
Contorted บ้านขังผี เป็นหนังสยองขวัญที่โคตรหลอน ที่มาพร้อมกับความระทึกแบบจัดเต็ม แถมบรรยากาศของหนังก็ชวนให้คนดูได้หลอนกันตลอดทั้งเรื่อง จังหวะตุ้งแช่คือโคตรพีคแม่นยำทุกซีน แฟนหนัง horror ไม่ควรพลาด คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า - หนังแอ็คชั่นโคตรกาว บู๊กันมันบนรถไฟขบวนนรก

[รีวิวหนัง] Thirteen Lives สิบสามชีวิต - ระทึกขั้นสุดไปกับภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า

[รีวิวหนัง]DC League of Super-Pets -หนังซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ กับภารกิจปกป้องเจ้านายสุดยิ่งใหญ่

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema
 













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark