คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Hunt ล่าคนปลอมคน - หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำ บู๊กันแบบวินาศสันตะโร

Hunt ล่าคนปลอมคน หนังแอ็คชั่นปนดราม่าสุดมันเรื่องล่าสุดที่เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดง อีจองแจ จากภาพยนตร์แอ็คชั่นอย่าง Deliver Us from Evil (2020) และ ซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง Squid Game ครับ โดยเขานั้นยังรับบทนำในหนังเรื่องนี้อีกด้วย หนังจะว่าด้วยเรื่องราวของสายลับเกาหลีเหนือได้แฝงตัวอยู่ในองค์กรบริหารระดับสูงของเกาหลีครับ โดยในหนังยังมี จองอูซอง ร่วมแสดงอีกด้วย และสมทบด้วย ฮอซองแท และโกยุนจอง ครับ



 
โดยเรื่องย่อฉบับเต็มของ Hunt ล่าคนปลอมคน หนังจะเล่าถึง หลังจากที่ผู้นำระดับสูงของเกาหลีเหนือขอลี้ภัย หัวหน้าฝ่ายกิจการต่างประเทศของหน่วยสืบราชการลับเกาหลีใต้ พัค พยองโฮ (อีจองแจ) และ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายในประเทศ คิมจองโด (จองอูซอง) ถูกมอบหมายให้ล่าตัวสายลับเกาหลีเหนือที่ได้ฉายาว่า ทงลิม ซึ่งแฝงตัวลึกอยู่ในองค์กร เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดที่อาจทำให้ทั้งประเทศสั่นคลอน สองบิ๊กแห่งองค์กรถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าหาตัวการไม่ได้พวกเขาเองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายของประธานาธิบดีเกาหลีใต้


 
[รีวิวหนัง] BEAST สัตว์-ร้าย - เมื่อมนุษย์ล้ำอาณาเขตของสัตว์ร้ายความมันปนสยองจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Downton Abbey ดาวน์ตัน แอบบีย์ สู่ยุคใหม่ - สวย อลังการ หนังดีตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

[รีวิวหนัง] Contorted บ้านขังผี - หนังสยองขวัญสุดหลอน ที่ทำคนดูขนลุกตั้งแต่ต้นจนจบ


 
สุดๆไปเลยครับกับ Hunt ล่าคนปลอมคน เป็นหนังแอ็คชั่นที่โคตรบ้าระห่ำมาก บู๊กันสนั่นตั้งแต่ต้นจนจบของจริง บอกเลยว่าแค่เปิดเรื่องมาก็ยิงกันสนั่นแล้วล่ะครับ ตัวหนังเต็มไปด้วยการชิงไหวชิงพริบกันของสองตัวละครหลัก ที่แบบไม่มีใครยอมใครเลยล่ะ นอกจากนั้นตัวหนังยังคอยสับขาหลอกคนดูแบบเนียนๆ ที่ทำให้คนดูอย่างเรานั้นไม่สามารถคาคเดาเนื้อเรื่องได้เลยว่าใครคือสายลับตัวจริงกันแน่ครับ ต้องรอลุ้นไปพร้อมกับตัวหนังจนกว่าตัวหนังนั้นจะเฉลยออกมาเองครับ


 
ส่วนของพล็อตเรื่องนั้นก็พีคมากๆ และน่าติดตามแบบสุดที่แอดดูแล้วต้องมีแอบสะดุ้งนิดหน่อยนึกว่าพล็อตเรื่องของประเทศเราสะอีก (5555) ส่วนการดำเนินเรื่องของหนังก็ดีงามมากๆครับ เอาคนดูได้แบบอยู่หมัดเลยครับ แต่ขอติในช่วงท้ายๆของเรื่องนิดหน่อยครับที่เหมือนตัวหนังจะดรอปลงไปนิดหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรของหนังเรื่องนี้เลยครับ ไม่แปลกใจเลยทำไมหนังเรื่องนี้ถึงทำเงินในเกาหลีได้แบบถล่มทลาย


 
นอกจากพล็อตเรื่องที่โคตรน่าสนใจแล้ว ด้านแอ็คชั่นของหนังก็คือที่สุดของหนังเรื่องนี้จริงๆ เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นที่โคตรมัน ที่บู๊กันแบบวินาศสันตะโรกันเกือบทั้งเรื่อง ที่แบบไม่มีอะไรจะมาขวางกั้นความระห่ำของหนังเรื่องนี้ได้เลยครับ บอกเลยว่าคอหนังแอ็คชั่นได้ฟินกันแน่นอนกับหนังเรื่องนี้


 
ส่วนของด้านนักแสดงอันนี้ก็ไม่แพ้กันกับด้านอื่นๆเลยครับ ตัวของ อีจองแจ คือที่สุดจริงๆ ทั้งกำกับทั้งแสดงเอง ยิ่งทำให้คนดูเห็นได้ชัดเลยว่าเขาคนนี้นั้นมีของจริงๆครับ ส่วนนักแสดงอีกคนอย่าง จองอูซอง ก็มีดีไม่แพ้กันที่แบบทันกันตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะครับประทับใจมาก บอกเลยว่าคอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดเลยครับกับหนังเรื่องนี้ Hunt ล่าคนปลอมคน


 
Hunt ล่าคนปลอมคน หนังแอ็คชั่นสุดวินาศสันตะโร ที่โคตรระห่ำ ที่พร้อมจะเสริฟ์ฉากแอ็คชั่นให้คนดูแบบดุเดือดเลือดพล่านตลอดทั้งเรื่อง หนังพล็อตเรื่องดี ดูเพลิน ที่พร้อมจะปั่นหัวคนดูไปกับฉากชิงเหลี่ยมกันของสองนักแสดงนำของเรื่อง แต่ช่วยท้ายอาจมีดรอปลงนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหากับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน อีจองแจ เล่นเองกำกับเอง บอกเลยว่านักแสดงคนนี้ยังไปได้อีกไกลครับ คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] ONE PIECE FILM RED - เดอะมูฟวี่ฉลองครอบรอบ 25 ปี วันพีช ที่ไปไม่สุดเท่าที่ควร

[รีวิวหนัง] NOPE ไม่ - หนังสยองขวัญสุดอีปิค ที่ว่าด้วยสิ่งลึกลับชวนสะพรึงบนท้องฟ้า

[รีวิวหนัง] You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง - หนังสยองขวัญเกรด B ที่เนื้อเรื่องสุดบางเบา

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Mongkol Major Mongkol Cinema













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark