คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก - หนังดราม่าสืบสวน ที่ชวนให้คนดูคิดถึงการอ่านนิยาย

Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก หนังแนวระทึกขวัญปนดราม่าของโศกนาฏกรรมกลางบึงน้ำสุดลึกลับที่มีหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในบึง ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมนี้ โดยกำกับโดย Olivia Newman (โอลิเวีย นิวแมน) จากทีวีซีรีส์ FBI (2020)



 
ซึ่งในหนังเรื่องนี้ Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก ยังได้นักร้องชื่อดังอย่าง Taylor Swift ในชื่อเพลง Caroline ครับ นอกจากนั้นในหนังประกอบด้วยนักแสดงอย่าง Daisy Edgar-Jones (เดซี เอ็ดการ์-โจนส์) ,Taylor John Smith (เทย์เลอร์ จอห์น สมิธ), Harris Dickinson (แฮร์ริส ดิคกินสัน), David Strathairn (เดวิด สเตรทธาร์น), Sterling Macer Jr. (สเตอร์ลิง เมเซอร์ จูเนียร์) และ Michael Hyatt (ไมเคิล ไฮแอตต์)


 
Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก ตัวหนังจะเล่าถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่แถวบึงแห่งหนึ่งในตอนใต้ของอเมริกา แต่เธอกับตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมของชายคนหนึ่งที่ดันไปเกี่ยวข้องกับเธอ


 
[รีวิวหนัง] Plan 75 วันเลือกตาย - หนังดราม่าสุดเหงา ที่คนดูต้องมีผ้าไว้ซับน้ำตา

[รีวิวหนัง] The World Of Killing People คืนหมีฆ่า - หนังไทยแนว Slasher ที่ตกม้าตายด้วยบทเช่นเคย

[รีวิวหนัง] Hunt ล่าคนปลอมคน - หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำ บู๊กันแบบวินาศสันตะโร


 
เริ่มเรื่องมาตัวหนังจะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่แถวแนวบึงน้ำทางตอนใต้ของอเมริกาที่เราจะได้เห็นการเติบโตของเธอตั้งแต่เด็กจนโตเลยครับ บวกกับการไขคดีสุดลึกลับของการตายของชายปริศนาในบึงซึ่งการดำเนินเรื่องของหนังทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยครับ ที่ให้อารมณ์กับผู้ชมได้เหมือนนั่งอ่านนิยายเพ้อฝันอยู่เลย แต่อาจจะมีเอื่อยๆไปหน่อยครับ ถ้าใครไม่ชอบตรงนี้อาจจะทำให้หลับได้เลยล่ะ เพราะในหนังเต็มไปด้วยบทสนทนาที่มากจนถึงมากที่สุดเลยครับ


 
นอกจากนั้นตัวหนังยังให้เราเห็นถึงความเท่าเทียมกันของมนุษย์อีกด้วยไม่ว่าเราจะเกิดที่ไหนโตมายังไงก็เป็นคนเหมือนกันครับ อีกสิ่งที่ประทับใจต้องขอยกให้กับบรรยากาศของหนังเรื่องนี้ที่ผู้ชมจะได้เสพธรรมชาติแบบจัดเต็มเลยล่ะครับ


 
ใครที่หาหนังแนวดราม่าผสมสืบสวนแถมมีฉากหลังเป็นธรรมชาติอันเขียวชอุ่มแบบนี้ หนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดกับ Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก
 
Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก หนังดราม่าผสมสืบสวน ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความรักของหญิงสาวที่จะพาผู้ชมร่วมกันไขคดีการตายปริศนาในบึงลึง ที่ดูเพลินเหมือนเราได้นั่งอ่านนิยายสุดเพ้อฝัน ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชวนอบอุ่นกับธรรมชาติทางตอนใต้ของอเมริกา ถึงตัวหนังจะดูเพลินแต่อาจจะเบื่อได้เพราะเต็มไปด้วยบทสนทนา ถ้าใครไม่ชอบมีหลับแน่นอน คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] BEAST สัตว์-ร้าย - เมื่อมนุษย์ล้ำอาณาเขตของสัตว์ร้ายความมันปนสยองจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Downton Abbey ดาวน์ตัน แอบบีย์ สู่ยุคใหม่ - สวย อลังการ หนังดีตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

[รีวิวหนัง] Contorted บ้านขังผี - หนังสยองขวัญสุดหลอน ที่ทำคนดูขนลุกตั้งแต่ต้นจนจบ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Sony Pictures Thailand










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark