คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] SMILE ยิ้มสยอง - ภายใต้รอยยิ้มที่เป็นมิตร กับมีบางสิ่งที่น่ากลัวซ่อนอยู่

SMILE ยิ้มสยอง หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของรอยยิ้มที่ดูเหมือนจะเป็นมิตรแต่แท้จริงแล้วกับมี "บางสิ่ง" ซ่อนอยู่ ซึ่งตัวหนังดัดแปลงมาจากหนังสั้นเรื่อง Laura Hasn’t Slept ที่เป็นของ พาร์คเกอร์ ฟินน์ และถูกหยิบมาต่อยอดให้กลายเป็นภาพยนตร์ฉบับยาวต่อ โดยได้ผู้กำกับและมือเขียนบทจากหนังสั้นคนเดิมอย่าง พาร์คเกอร์ ฟินน์ ครับ



 
SMILE ยิ้มสยอง หนังจะนำแสดงโดย โซซี่ เบคอน เธอรับบทเป็น ดร. โรส คอตเตอร์ , เจสซี ที. อัชเชอร์, ไคล์ กัลเนอร์, โรบิน ไวเกิร์ต, เคทลิน สเตซีย์ ร่วมกับคาล เพนน์ และปิดท้ายด้วย ร็อบ มอร์แกน


 
SMILE ยิ้มสยอง หนังจะนำเสนอเรื่องราวสุดสะพรึงของจิตแพทย์ที่รับบทโดย โซซี่ เบคอน เธอต้องพบเจอกับประสบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวหลังจากที่คนไข้ของเธอนั้นฆ่าตัวตายต่อหน้าเธอ และพบกับรอยยิ้มปริศนา ที่เธอนั้นไม่สามารถอธิบายได้ เมื่อความหวาดกลัวเริ่มครอบงำชีวิตของเธอ โรสจึงต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันสะเทือนใจของเธอเพื่อเอาชีวิตรอดและหลบหนีจากความเป็นจริงที่น่าสะพรึงกลัว


 
[รีวิวหนัง] Moloch อย่าขุดมันขึ้นมา - ระทึกขั้นสุดไปกับตำนานที่ไม่สิ้นสุดของครอบครัวต้องสาป

[รีวิวหนัง] Decision To Leave ฆาตกรรมรัก หลังเขา - เมื่อความรักมันเลือกเกิดไม่ได้ ในหนังดราม่าสืบสวน

[รีวิวหนัง] Six Characters มายาพิศวง - หนังตลกร้ายสุดเผ็ดร้อน ที่คอยจิกกัดวงการการสร้างหนัง


 
ระทึกปนความสยองแบบขั้นสุดเลยจริงๆครับกับ SMILE ยิ้มสยอง ตัวหนังจะออกแนวเล่นจิตวิทยาและปั่นหัวใส่คนดูอยู่พอสมควรเลยครับ ที่เรานั้นแถบจะเดาไม่ออกเลยว่าอันไหนคือเรื่องจริงและอันไหนคือไม่จริงครับ ส่วนของพล็อตเรื่องนั้นเอาจริงๆตัวหนังไม่ได้มีอะไรมากนัก แต่เล่นสะกดคนดูได้แบบอยู่หมัดเลยล่ะครับ นอกจากนั้นยังมีพวกฉากลุ้นๆให้คนดูได้ลุ้นจนตัวเกร็งกันอีกด้วยครับ นอกจากจะต้องเกร็งแล้วยังต้องมาเจอกับพวกจังหวะตุ้งแช่ของหนังที่บอกเลยว่าจังหวะแมร่งโคตรเป๊ะ ทุกจังหวะคือทำคนดูสะดุ้งได้ตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะครับ


 
อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องชมภายใน SMILE ยิ้มสยอง นั่นก็คือด้านซาวด์ของหนังครับ ซาวด์ของหนังจะคอยบิ้วให้เรากดดันแบบสุดๆเลยครับ แต่สิ่งที่น่าผิดหวังก็คงเป็นที่ตัวอย่างของหนังล่ะครับที่สปอยฉากเยอะไปหน่อย ที่ตอนดูจริงแล้วอาจจะไม่ค่อยได้ตื่นเต้นเท่าไร แต่ถ้าสปอยน้อยกว่านี้อีกนิดนึงบอกเลยว่าตัวหนังจะหลอนมากกว่านี้เป็นเท่าตัวเลยครับ ใครที่คิดถึงหนังสยองขวัญแบบปังๆ ที่ไม่ได้มีพิธีรีตองที่เยอะแยะ แต่โคตรหลอน หนังเรื่องนี้คุณต้องไม่พลาดกับ SMILE ยิ้มสยอง


 
SMILE ยิ้มสยอง หนังสยองขวัญปนจิตวิทยาสุดคลาสสิคที่พร้อมจะปั่นหัวคนดู มาพร้อมกับซาวด์ชวนหลอนที่คอยบิ้วให้คนดูได้ผวาได้ตลอดทั้งเรื่อง ถึงตัวหนังจะไม่ได้มีอะไรมากนักแต่รับประกันเลยว่าคอหนังสยองขวัญต้องถูกใจ บอกเลยไม่ควรพลาดครับกับหนังเรื่องนี้  คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] A BANQUET สาปร่างนรก - หนังสยองขวัญปนจิตๆ ที่น่าผิดหวัง

[รีวิวหนัง] Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก - หนังดราม่าสืบสวน ที่ชวนให้คนดูคิดถึงการอ่านนิยาย

[รีวิวหนัง] Plan 75 วันเลือกตาย - หนังดราม่าสุดเหงา ที่คนดูต้องมีผ้าไว้ซับน้ำตา

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand

[รีวิวหนัง] SMILE ยิ้มสยอง













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark