คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Dragon Ball Super: Super Hero - การต่อสู้สุดบ้าคลั่งของโกฮัง ที่โคตรบันเทิง

Dragon Ball Super: Super Hero เป็นเดอะมูฟวี่ภาคที่สองของแฟรนไชส์ “Dragon Ball Super” ที่ต่อจากภาคก่อนหน้านี้อย่าง Dragon Ball Super: Broly ที่เข้าฉายไปเมื่อ 2018 ที่ผ่านมา โดยการกลับมาครั้งนี้นั้นมีการเปลี่ยนผู้กำกับครับ ที่ได้ผู้กำกับคนใหม่อย่าง เทซึโระ โคมาดะ มารับหน้าที่กำกับแทนครับ


 
ซึ่งใน Dragon Ball Super: Super Hero ภาคนี้นั้นจะได้ มาซาโกะ โนซาวะ มาให้เสียงเป็น โกฮัง / โกคู / โกเท็น, โทชิโอะ ฟุรุคาวะ มาให้เสียงเป็น พิคโกโร่, เรียว โฮริคาวะ มาให้เสียงเป็น เบจิต้า, ยูโกะ มินางูจิ มาให้เสียงเป็น ปัง / บีเดล , มายูมิ ทานากะ มาให้เสียงเป็น คุริริน / ยาจิโรเบ้,อายะ ฮิซากาวะ มาให้เสียงเป็น บูลม่า และ ทาเกชิ คูซาโอะ มาให้เสียงเป็น ทรังคซ์


 
ในภาคนี้ Dragon Ball Super: Super Hero จะเล่าเรื่องของกองทัพโบว์แดงได้ถูกซุนโกคูทำลายลงไปแล้ว แต่ผู้สืบทอดจิตวิญญาณของกองทัพโบว์แดงก็ได้สร้างสุดยอดมนุษย์ดัดแปลงขึ้นมาสองตัว นั่นคือแกมม่า 1 และแกมม่า 2 มนุษย์ดัดแปลงสองตัวนี้เรียกตัวเองว่า "ซูเปอร์ฮีโร่" พวกเขาเริ่มโจมตี “ปิคโกโล่” “โกฮัง” รวมถึงคนอื่นๆ และยังจับตัว “ปัง” ลูกสาวของโกฮังไปเพื่ออะไรบางอย่าง งานนี้ยอดคุณพ่อต้องปลุกพลังไซย่า เพื่อช่วยลูกสาวสุดที่รักจากวายร้าย และร่วมมือกับอาจารย์อย่าง ปิคโกโล่ ในชุดออกศึกแสนคุ้นเคย และศัตรูใหม่อย่างแกมม่า หมายเลข 1,2 สุดยอดไซบอร์กที่มีพลังเหนือกว่าหุ่นแอนดรอยด์ของดร.เกโร่ เป้าหมายของกองทัพเรดริบบ้อน คืออะไรกันแน่? ท่ามกลางวิกฤติครั้งใหญ่ที่ได้เริ่มขึ้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้เตรียมพร้อมสู้เพื่อปกป้องโลกแล้ว!


 
[รีวิวหนัง] POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว - หนังทะลึ่งไอเดียโคตรดี แต่แฝงไปด้วยความดราม่าสุดอบอุ่น

[รีวิวหนัง] SMILE ยิ้มสยอง - ภายใต้รอยยิ้มที่เป็นมิตร กับมีบางสิ่งที่น่ากลัวซ่อนอยู่

[รีวิวหนัง] Moloch อย่าขุดมันขึ้นมา - ระทึกขั้นสุดไปกับตำนานที่ไม่สิ้นสุดของครอบครัวต้องสาป


 
บอกเลยว่า Dragon Ball Super: Super Hero ภาคนี้เชื่อเลยว่าแฟนการ์ตูนต้องชอบภาคนี้กันแน่นอน เพราะมันแตกต่างจากภาคแรกจริงๆครับ กับการที่เราได้เห็นตัวละครอย่าง โกฮัง กลับมาต่อสู้แบบเอาจริงเอาจังอีกครั้ง รู้สึกเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียวครับ และอีกอย่างต้องบอกเลยว่าตัวร้ายในภาคนี้นั้นค่อนข้างสมศักดิ์ศรีกับตัวของโกฮังสุดๆไปเลยครับ ประทับใจมาก


 
มาต่อกับฉากแอ็คชั่นกันดีกว่าครับ บอกเลยว่าในภาคนี้ฉากต่างๆทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยครับ สู้กันมันหยด แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่เท่ากับภาคแรกของหนังครับ ส่วนตัวของเนื้อเรื่องนั้นเราจะได้เห็นการรวมพลังกันต่อสู้ของโกฮังและปิคโกโล่ ที่บอกเลยว่าแฟนการ์ตูนใจชื่นขึ้นมาแน่นอนครับ ส่วนใครที่คิดถึงพระเอกของเรื่องอย่างโกคูนั้นบอกเลยว่า เราได้เห็นกันอย่างแน่นอนแต่อาจจะบทไม่ค่อยเยอะครับ เพราะว่าในหนังตัวโกคูนั้นกำลังฝึกอยู่กับท่านบิวครับ


 
ส่วนของด้านงานภาพนั้นก็ค่อนข้างประทับใจเลยครับทำออกมาสมกับการเป็นแอนิเมชั่นของปี 2022 เลยล่ะ ที่ทั้งภาพทั้งเสียงดูสวยมากยิ่งเจอพวกฉากต่อสู้เข้าไปบอกเลยว่าตรงนี้ไม่ควรพลาดครับ แล้วยิ่งบวกกับดูในโรง IMax ด้วยแล้วยิ่งดีเลยครับ ใครที่เป็นแฟนบอยของการ์ตูนเรื่องนี้ บอกเลยว่าภาคนี้คุณจะได้เห็นพลังขั้นสุดยอดของโกฮังที่จัดเต็มมากๆแน่นอนครับใน Dragon Ball Super: Super Hero


 
Dragon Ball Super: Super Hero จัดเต็มขั้นไปสุดกับฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ บวกกับพลังขั้นใหม่ของโกฮัง ที่โคตรเท่ ยิ่งมาพร้อมกับงานภาพและเสียงที่เหมาะกับปี 2022 จริงๆ แต่ทั้งหมดอาจจะยังสู้ภาคก่อนไม่ได้แต่ก็ไม่ได้แย่แน่นอนครับ คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] Decision To Leave ฆาตกรรมรัก หลังเขา - เมื่อความรักมันเลือกเกิดไม่ได้ ในหนังดราม่าสืบสวน

[รีวิวหนัง] Six Characters มายาพิศวง - หนังตลกร้ายสุดเผ็ดร้อน ที่คอยจิกกัดวงการการสร้างหนัง

[รีวิวหนัง] A BANQUET สาปร่างนรก - หนังสยองขวัญปนจิตๆ ที่น่าผิดหวัง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Sony Pictures Thailand














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark