คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ - ดริฟต์สุดมัน มาพร้อมกับมุมกล้องสุดเร้าใจ ที่คอหนัง

ถ้าจะพูดถึงหนังรถซิ่งที่ตราตึงใจผู้ชมทั่วโลก แน่นอนเลยว่าคงไม่พ้น Fast & Furious ในภาคแรกๆ ที่ทำไว้ดีสะเหลือเกิน และหลังจากนั้นภาพยนตร์แนวนี้ก็เริ่มจางหายลงไป และก็แถบจะไม่ได้เห็นกันอีกเลยที่เกี่ยวกับรถซิ่ง และการมาของหนังเรื่องนี้ Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ ก็เหมือนเป็นการจุดประกายให้คอหนังชาวรถแข่งได้ใจฟูกันอีกครั้ง



 
ใน Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ หนังรถซิ่งเรื่องใหม่ส่งตรงจากแดนปลาดิบที่เกี่ยวกับนักกีฬา E-Sports เกมรถแข่งที่ต้องผันตัวเองมาเป็นนักแข่งรถในชีวิตจริงที่เป็นผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับ เท็น ชิโมยามะ ครับ


 
ซึ่งใน Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ นั้นได้นักแสดงอย่าง โช อาโอยากิ,เคอิจิ ทสึจิยะ,ทาคาโนริ จินไน,ไอ โยชิคาวะ,ชูเฮอิ โนมุระ และปิดท้ายด้วย โชได ฟุคุยามะ ครับ


 
โดยเรื่องราวของ Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ จะเล่าถึงทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง


 
[รีวิวหนัง] The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา - ลุ้นระทึกขั้นสุดไปกับการหนีตายจากเจ้าตะขาบยักษ์

[รีวิวหนัง] VESPER เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก - หนังสุดล้ำดูเพลิน ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดแวกแนว

[รีวิวหนัง] Dragon Ball Super: Super Hero - การต่อสู้สุดบ้าคลั่งของโกฮัง ที่โคตรบันเทิง


 
คุ้มค่าการรอคอยจริงๆครับ สำหรับ Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ ทำให้หายคิดถึงหนังรถแข่งได้จริงๆเลยล่ะ นอกจากจะมันแล้ว ตัวหนังยังดูเพลินสุดๆไปเลย นอกจากนั้นตัวหนังยังใช้พวกเสียงเครื่องยนต์จริงๆ บวกกับเสียงล้อถูกับถนน บอกเลยว่าโคตรได้อารมณ์จริงๆครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังเสริมพวกความดราม่าที่หอมปากหอมคอมาให้ด้วย ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ดูสนุกขึ้นไปอีกขั้นเลยล่ะครับ และสิ่งที่ประทับใจอีกอย่างก็คงไม่พ้นวงการแข่งรถดริฟต์แหละครับ ตัวหนังจะพาเราไปลุ้นกับการให้คะแนน ในแต่ละรอบ ที่คู่แข่งกับพลัดกันทำคะแนน ตรงนี้ก็ทำคนดูลุ้นกันหลังไม่ติดเบาะกันเลยล่ะครับ


 
และสุดท้ายตัวหนังยังเสริมพวกมุมกล้องต่างๆที่โคตรเจ๋ง มาให้อีกด้วย เชื่อเลยว่าไม่มีหนังรถแข่งเรื่องไหนทำแน่นอนครับมีเฉพาะในหนังเรื่องนี้เท่านั้น อันนี้คงต้องไปดูกันในโรงภาพยนต์กันเอาเองนะครับ แต่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับฉากแข่งดริฟต์ทุกฉากเลย ใครที่เป็นคอหนังรถแข่งหรือชอบด้านของความเร็ว บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเลยกับหนังเรื่องนี้ Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์


 
Alive Drift ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ โคตรมัน โคตรลุ้น ไปกับการแข่งรถที่โคตรเป็นเอกลักษณ์ ตัวหนังดูเพลิน ที่มาพร้อมกับมุมกล้องสวยๆ บวกกับเสียงที่เร้าใจ นอกจากนั้นยังเสริมด้วยความเข้มข้นของดราม่าที่โคตรลงตัว บอกเลยหนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาด คะแนน 8/10

[รีวิวหนัง] POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว - หนังทะลึ่งไอเดียโคตรดี แต่แฝงไปด้วยความดราม่าสุดอบอุ่น

[รีวิวหนัง] SMILE ยิ้มสยอง - ภายใต้รอยยิ้มที่เป็นมิตร กับมีบางสิ่งที่น่ากลัวซ่อนอยู่

[รีวิวหนัง] Moloch อย่าขุดมันขึ้นมา - ระทึกขั้นสุดไปกับตำนานที่ไม่สิ้นสุดของครอบครัวต้องสาป

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Warner Bros. Thailand













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark